Tham vọng của G-Dragon sau quãng nghỉ dài
G-Dragon chia sẻ về việc ra mắt album mới, những dự định trong tương lai khi chụp ảnh bìa cho tạp chí Elle.
15 kết quả phù hợp
G-Dragon chia sẻ về việc ra mắt album mới, những dự định trong tương lai khi chụp ảnh bìa cho tạp chí Elle.
Jennie và Minji được biết đến là đại sứ thương hiệu của Chanel. Tuy nhiên, nhãn hàng Pháp gây tranh cãi khi có cách đối xử khác biệt với 2 nữ thần tượng.
Tờ Fashionista từng đăng tải bài viết lý giải việc nhiều thương hiệu lớn thường chọn ngôi sao có tầm ảnh hưởng làm đại sứ, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo.
Nam nghệ sĩ Hàn Quốc là chàng thơ đầu tiên của thương hiệu Givenchy tại thị trường châu Á.
Với sự xuất hiện của G-Dragon trên trang bìa, Vogue Hàn Quốc số tháng 11 nhanh chóng xác lập kỷ lục mới sau 3 ngày.
Không chỉ sao Việt, các thần tượng nổi tiếng như G-Dragon, Jennie... cũng yêu thích mẫu túi này.
Các thương hiệu quốc tế ngày càng biết cách tận dụng sức ảnh hưởng của ngôi sao Hàn Quốc để quảng bá hình ảnh đến gần với công chúng.
Kết quả khảo sát của Bộ Văn hóa Hàn Quốc đã cho ra những cái tên Kpop được yêu thích nhất ở thị trường Mỹ.
G-Dragon, Jungkook (BTS) hay IU không ngại tự tay vẽ lên những món đồ hiệu có giá đắt đỏ để chứng tỏ phong cách "độc nhất vô nhị".
G-Dragon dành riêng thiết kế Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise phiên bản dấu swoosh màu vàng để tri ân gia đình, đồng nghiệp và nhân viên thân thiết của mình.
Jennie của Black Pink hiện là tâm điểm gây chú ý tại thị trường Kpop, một phần bởi nhiều điểm tương đồng giữa cô với trưởng nhóm Big Bang.
Xuất hiện tại lễ hội âm nhạc Coachella mới đây, Jennie khiến khán giả Kpop bất ngờ khi lựa chọn phong cách gợi cảm.
Công ty điều tra thị trường uy tín của Hàn Quốc là Gallup Korea mới đây đã công bố danh sách những thần tượng Hàn được yêu thích nhất năm 2017.
Chàng trưởng nhóm Big Bang chia sẻ một phần cuộc sống xa hoa trên trang ảnh cá nhân.
Cảnh hôn giữa trưởng nhóm Big Bang và bạn diễn trong MV "Sober" khiến fan bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn.