Đọc vị các kiểu đặt đồ ăn online '9 người 10 ý' của Gen Z
Mỗi người có một gu ăn uống khác nhau, dễ dẫn đến chuyện “9 người 10” ý khi gọi món. Cùng đọc vị 7 kiểu Gen Z thường gặp khi đặt đồ ăn online.
6 kết quả phù hợp
Mỗi người có một gu ăn uống khác nhau, dễ dẫn đến chuyện “9 người 10” ý khi gọi món. Cùng đọc vị 7 kiểu Gen Z thường gặp khi đặt đồ ăn online.
Dù nhiều hàng quán đã mở bán trở lại, giới văn phòng vẫn “lạc lối” khi đứng trước câu hỏi “Trưa nay ăn gì?” sau thời gian dài giãn cách và làm việc tại nhà.
Đại dịch bùng phát và kéo dài, nhiều chủ tiệm cà phê, quán ăn tại TP.HCM gặp khó khăn khi xoay xở đủ loại chi phí. Một số địa chỉ kinh doanh ăn uống buộc phải đóng cửa, nghỉ bán.
Thay vì phải ra quán ngồi, thực khách chỉ việc gọi món online sau 15 phút sẽ có bia và đồ nhậu để thưởng thức tại nhà. Doanh thu nhiều quán bia tăng vọt trong những ngày nắng nóng.
Khách sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế của VPBank được giảm 20% khi mua sắm online, hoàn 25% phí đặt hàng online, 10% gói dịch vụ giải trí tại nhà.
Trong khi các tiệm đồ ăn, thức uống đang loay hoay với các chiến dịch sống xanh, giảm rác thải nhựa, sự bùng nổ của dịch vụ đặt đồ trực tuyến như GrabFood, Go-Food tạo sức ép mới.