Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ga In chia sẻ về cảnh nóng trong MV

Cô nàng xinh đẹp của Brown Eyed Girls tin rằng đàn ông là người vất vả hơn trong những cảnh quay ân ái.

Là khách mời trong chương trình Beatles Code 3D phát sóng ngày 11/2, Ga In đã có nhiều chia sẻ thẳng thắn về công việc và cuộc sống.

Nói về Bloom - ca khúc 19+ năm 2012 từng gây ồn ào - Ga In phát biểu: "Thay vì xấu hổ, với tư cách là một phụ nữ, tôi thấy mọi thứ trong clip đều rất đẹp. Tôi nghĩ đàn ông mới là người thường lúng túng và ngượng nghịu khi quay cảnh này".

Thành viên Brown Eyed Girls cho biết, khi cô diễn mà trong lòng không mấy cảm xúc thì bạn diễn nam lại không dám nhìn trực diện vào mắt cô vì hồi hộp và xấu hổ. 

Cũng trong chương trình này, Ga In đã có những bộc bạch về tình yêu.

"Tôi thuộc tuýp yêu nhanh và hay hình dung về chuyện hẹn hò. Tôi thích nhiều người nhưng chưa từng thử tiến tới một mối quan hệ lâu dài hay trải nghiệm một tình yêu sâu sắc đến mức có thể làm tôi tan nát cõi lòng. Là một người phụ nữ, tôi rất muốn được yêu" - cô ca sĩ nhỏ bé chia sẻ.

Ga In trong chương trình Beatles Code

Khi được hỏi về cảm giác là người "đến sau" so với HyunA trong việc cộng tác với Psy - HyunA là cô gái xuất hiện trong clip Gangnam Style, trong khi Ga In được "chàng béo" chọn cho clip ca khúc Gentleman -  cô ca sĩ sinh năm 1987 cho biết: "Thành thực mà nói, Gangnam Style là chủ đề hot hơn Gentleman. Có rất nhiều người muốn được xuất hiện trong MV của Psy. Ngay cả các thành viên của Brown Eyed Girls cũng muốn thế và rất nhiều người xung quanh nói rằng họ ghen tỵ với tôi. Vì vậy, thay vì bận tâm tới việc HyunA là người có cơ hội trước, tôi đã hoàn toàn đắm chìm vào khoảnh khắc được mời tham gia cùng Psy. Tôi đã rất hạnh phúc và thấy mình thật may mắn".

Ga In

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm