Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gái xinh người Nhật nổi bật trong lễ hội ở Sài Gòn

Các cô gái xinh xắn, dễ gần của xứ sở hoa anh đào nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn của khách tham gia lễ hội "Tuyệt vời Nhật Bản" tại công viên 23/9, TP.HCM.

Sáng 15/11, tại công viên 23/9, hàng ngàn người dân và các bạn trẻ TP.HCM đội nắng thưởng thức lễ hội "Tuyệt vời Nhật Bản". Đây là lễ hội với nhiều hoạt động văn hóa, giáo dục, ẩm thực... đặc sắc, mang đặc trưng của người Nhật có quy mô lớn diễn ra tại Việt Nam.  
Đây là lễ hội nằm trong khuôn khổ lễ hội được tổ chức hằng năm tại VN, như là chiếc cầu nối văn hóa giữa hai quốc gia. Nhiều người sẽ có dịp thưởng thức, tìm hiểu về văn hóa, con người Nhật Bản. Trong lễ hội còn có những hoạt động mang đậm nét văn hoá đặc trưng của nước này, như cosplay, biểu diễn ca múa nhạc truyền thống.
Trong khuôn khổ chương trình sẽ có nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm văn hóa người Nhật. Trong ảnh: Các bạn trẻ thích thú chụp ảnh mô hình với khung cảnh xứ sở hoa anh đào Nhật Bản.
Chụp hình lưu niệm với các cô gái mặc đồ kimono truyền thống của người Nhật.
Các cô gái có thể trực tiếp mặc kimono để chụp làm kỷ niệm.
Giao lưu và chụp hình cùng với Touch Cosplay Nhật Bản và Việt Nam.
Các sinh viên đoạt giải Miss Teen của những trường đại học ở Nhật Bản biểu diễn các tiếp mục sôi động.
Những cô gái nổi bật trên sân khấu với phong cách nữ sinh đặc trưng Nhật Bản.
Nhí nhảnh, luôn vui cười khi xuất hiện trước đám đông là phong cách đặc trưng của các cô gái Nhật.
Khách tham quan chụp hình cùng với các cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc Thần tượng Dela đến từ Nhật. 
Mặc dù đứng trong thời gian dài để giao lưu với khách tham gia lễ hội nhưng một thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc Dela vẫn tươi cười rạng rỡ. 
Nhóm nhạc sẽ biểu diễn trong chương trình của lễ hội.
Các cô gái Nhật Bản thân thiện bắt tay khách tham gia lễ hội.
Bạn Lê Thị Ngọc Nhi (sinh viên), chia sẻ: "Mình rất thích văn hóa và tính cách của người Nhật. Lễ hội này là cơ hội tuyệt vời để mình và nhiều bạn bè có dịp được trải nghiệm những điều thú vị, đặc trưng của đất nước này khi chưa có cơ hội được đặt chân sang nước Nhật tươi đẹp".
Sau các tiết mục biểu diễn, mặc dù trời nắng nóng nhưng các nữ sinh người Nhật vẫn nhiệt tình chụp hình cùng với các bạn trẻ Việt Nam.
Một Miss Teen Nhật Bản xinh đẹp chụp hình với bạn trẻ TP.HCM. Lễ hội Tuyệt vời Nhật Bản sẽ diễn ra từ 09h đến 21h trong 2 ngày 15 và 16/11 với rất nhiều chương trình đặc sắc. Theo ban tổ chức, dự kiến sẽ có khoảng 80.000 người tham dự lễ hội này.

Lê Quân - Võ Minh Thanh

Bạn có thể quan tâm