Mặc như đi chơi tennis giống bạn gái Người Nhện
Tenniscore là trào lưu diện trang phục lấy cảm hứng từ bộ môn quần vợt, được nữ diễn viên Zendaya lăng xê. Nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng hưởng ứng, cập nhật xu hướng này.
7.804 kết quả phù hợp
Tenniscore là trào lưu diện trang phục lấy cảm hứng từ bộ môn quần vợt, được nữ diễn viên Zendaya lăng xê. Nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng hưởng ứng, cập nhật xu hướng này.
Ninh Thị Thu Hường - cô gái nhỏ bé nhưng đầy nghị lực xuất hiện trong tập mở màn “Hành trình lột xác” mùa 6 - đã có cuộc hội ngộ gia đình đầy bất ngờ tại quê nhà Ninh Bình.
Trào lưu trang điểm theo phong cách Y2K trên bản hit "10 Minutes" của Lee Hyori, ra mắt năm 2003, được nhiều nhà sáng tạo nội dung hưởng ứng.
Krayon gây ấn tượng với cỗ máy "Đêm đầy sao" của Van Gogh, sử dụng nhiều gam màu xanh. H. Moser & Cie mang đến Concept Citrus Green với mặt số fumé xanh lá rực rỡ.
Các phòng trà, quán bar hay cà phê acoustic với sự xuất hiện ban nhạc hoặc ca sĩ nổi tiếng là lựa chọn để thư giãn mỗi tối của giới trẻ ở TP.HCM.
Lần đầu tiên, siêu sao nhạc Pop Shakira kết hợp độc quyền cùng thương hiệu dép hàng đầu thế giới tại Brazil, ra mắt bộ sưu tập Sempre Nova cho phái nữ.
Để vượt qua mùa gió ngược, các sàn thương mại điện tử tích cực nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách đầu tư cho những công nghệ mới.
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Thích không gian nhẹ nhàng hay sôi động, "quẩy" hết mình, thực khách đều có thể tìm được địa điểm lý tưởng tại những quán bar mới mở tại TP.HCM.
Mẫu xe điện Xiaomi SU7 được ra mắt với 3 phiên bản cùng mức giá từ 29.900 USD đến 41.500 USD.
Từ ngày 20/3 đến ngày 24/3, thương hiệu cửa nhôm nổi tiếng Tostem tham dự triển lãm và trở thành một trong các nhà tài trợ cho sự kiện quốc tế Vietbuild tại Hà Nội.
Trang phục cut-out, xẻ sâu, trễ vai được nhiều tín đồ thời trang Hà Nội ưa chuộng trong tiết trời giao mùa. Váy áo kiệm vải giúp người mặc khoe lợi thế hình thể lý tưởng.
Từ ngày 1/4, HAGL sẽ đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc mới, đây là lần thay đổi logo đầu tiên của doanh nghiệp kể từ khi thành lập.
Dịch vụ 5 sao, đảm bảo an ninh và bảo mật thông tin là những tiêu chí hàng đầu khi tỷ phú, người nổi tiếng lựa chọn nơi lưu trú cho chuyến du lịch của mình.
Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.
Sau thành công tại các thành phố lớn như TP.HCM và Đà Nẵng, chuỗi khách sạn công nghệ Wink Hotels lần đầu đặt chân đến Tuy Hòa, Phú Yên.
Văn hoá trong giới đồng hồ sau năm 2020 có nhiều thay đổi. Bên cạnh những phong cách cũ quay trở lại, xu hướng mới như mặt số xanh lá cây cũng bắt đầu "làm mưa làm gió".
Ngoài Hà Nội và TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc cũng là những địa điểm thường được các doanh nghiệp nước ngoài lựa chọn cho hoạt động du lịch MICE.
Với không gian mới mẻ và món ăn sáng tạo, những nhà hàng "tân binh" ở TP.HCM đủ sức mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách.
Set trang phục màu xanh olive của Gucci đang gây sốt MXH vì gợi nhắc đến những bộ quân phục. Đây cũng là sắc chủ đạo, được lăng xê nhiệt tình trong mùa mốt Thu/Đông 2024.