Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
30 kết quả phù hợp
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
Hàng loạt phần quà hấp dẫn xuất hiện tại 'Kho báu biển xanh' của MoMo
Trong 2 tuần cuối chương trình “Kho báu biển xanh” (từ nay đến hết 14/8), người dùng MoMo có cơ hội nhận sản phẩm Apple, vàng 24K, bao lì xì 1 triệu đồng, cà phê, trà sữa miễn phí.
MoMo giúp gen Z tiếp cận kiến thức chứng khoán qua 'Kho báu biển xanh'
MoMo đồng hành Công ty Cổ phần Chứng khoán CV (CVS) triển khai “Kho báu biển xanh” giúp người trẻ tiếp cận kiến thức chứng khoán dễ dàng và thú vị.
Chỉ biện pháp kỹ thuật là chưa đủ để phòng, chống lừa đảo trực tuyến
Ngoài nỗ lực và biện pháp kỹ thuật của các tổ chức, theo các chuyên gia, bản thân người dùng cũng cần trang bị kiến thức, luôn cảnh giác để tự bảo vệ mình trước.
Xanh SM tung ưu đãi bất ngờ nhân dịp sinh nhật 1 tuổi
Mang đến nhiều ưu đãi và phần quà giá trị cho khách hàng, các hoạt động hưởng ứng tháng sinh nhật của Xanh SM đã thu hút hàng trăm nghìn lượt tham gia trong thời gian ngắn.
Lý do công ty cần nhân viên hài hước
Nghiên cứu chỉ ra khi nhân viên cười, những "hormone hạnh phúc" được tiết ra, giúp giảm thiểu căng thẳng và khiến năng suất công việc tăng.
Vietnam Airlines mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S
Ngày 27/3, Vietnam Airlines tổ chức sự kiện ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.
Thương mại điện tử 2024 - khốc liệt nhưng nhiều tiềm năng bứt phá
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.
Board game giúp trẻ học toán tốt hơn
Trẻ chơi board game có xu hướng làm toán, nhận biết con số tốt hơn. Các em cũng thể hiện sự quan tâm, yêu thích đối với toán học.
Năm cách để cải thiện hiệu suất của nhân viên Gen Z
Để nhân sự Gen Z có thể hòa nhập với doanh nghiệp và tăng hiệu suất làm việc, các nhà lãnh đạo cần có giải pháp khéo léo, đổi mới bộ máy quản lý.
À la carte learning và những kiểu học đón đầu xu hướng giáo dục 2023
Trong năm 2023, Metaverse được dự đoán trở thành nguồn tài nguyên dồi dào cho giáo dục. Học tập suốt đời cũng là một xu hướng được duy trì và phát triển mạnh.
VIBE City - thành phố game ảo cho chủ thẻ tín dụng VIB
VIB là một trong những ngân hàng đầu tiên gia tăng trải nghiệm cho chủ thẻ bằng chương trình ưu đãi “Đua thử - Trúng thật” trên nền giao diện giải trí ảo.
Cùng Duy Khánh livestream khám phá công nghệ game mới
Hợp tác Duy Khánh trong công nghệ livestream tương tác, MB tiếp tục theo đuổi mục tiêu trẻ hóa thương hiệu bằng những hoạt động phù hợp Gen Z.
MoMo ‘chiêu đãi’ triệu quà ăn uống 0 đồng khi chơi 'QR Săn kim cương'
MoMo tiếp tục làm nức lòng người dùng với triệu quà hấp dẫn trong chương trình “QR Săn kim cương”, hòa vào sức nóng của các sự kiện nổi bật như World Cup 2022, Black Friday.
Giáo viên Việt chia sẻ về ứng dụng của kỹ thuật số trong giáo dục
Đến từ nhiều lĩnh vực, giáo viên tốt nghiệp khóa đào tạo “Dạy và học hợp tác, ứng dụng công nghệ số” được trang bị thêm kiến thức và nghiệp vụ để áp dụng hiệu quả vào thực tiễn.
Cá nhân hóa học tập bằng công nghệ AI - tương lai của giáo dục
Công nghệ đang trên đà phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy sự chuyển động không ngừng của xã hội. Giáo dục cũng không nằm ngoài guồng quay đó và cần thay đổi để không bị bỏ lại.
Nghĩa của từ gamification khi nói về một xu hướng hiện nay
Gamification thường được ứng dụng trong hoạt động marketing, giáo dục, truyền thông, thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp.
Nhận thưởng tới 800 triệu đồng khi tham gia 3 sự kiện của SSI
Sự kiện “SSI Town - Cú già phố Win” mạnh tay treo giải đến 800 triệu đồng. Sự kiện dành cho người ham học hỏi, tìm kiếm niềm vui trong chứng khoán và nhận quà giá trị mỗi ngày.
Game hóa trải nghiệm - chiến lược tạo 'brand love' của SOJO Hotels
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
Khách sạn phong cách SOJO Hotel có mặt ở Lạng Sơn
Không chỉ cung cấp dịch vụ lưu trú đơn thuần, SOJO Hotel Lang Son chăm chút từng trải nghiệm du khách qua thiết kế không gian, dịch vụ đầy cảm hứng theo xu hướng gamification.