Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 13.000 người đăng ký phẫu thuật thẩm mỹ sau 8 ngày phát động

“Hành trình lột xác" đem đến cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho những bạn trẻ khiếm khuyết ngoại hình. Gần 13.000 hồ sơ đã được gửi về sau 8 ngày với nhiều câu chuyện cảm động.

Hành trình lột xác (HTLX) mùa I, 2016 với hơn 5.000 người đăng ký đã gây nhiều bất ngờ cho ban tổ chức. Sang mùa 2, dù vẫn trong thời gian nộp hồ sơ nhưng riêng lượng người đăng ký offline ngày 5/6 đã lên đến 2.000, tổng số đăng ký đạt 12.975 người. Cùng với dàn giám khảo danh tiếng, con số này đã phần nào khẳng định uy tín của cuộc thi.

Benh vien Tham my Kangnam anh 1
Lượng người đăng ký dự thi offline lên tới 2.000 vào ngày 5/6.

Với tổng trị giá giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng, đặc biệt là 3 suất phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện hoàn toàn miễn phí, HTLX được coi là cơ hội đổi đời cho những ai đang mặc cảm về ngoại hình. Nắm bắt cơ hội này, nhiều thí sinh đã gửi tâm thư xúc động tới cuộc thi. Phần lớn đều kể về số phận kém may mắn, chỉ vì không có ngoại hình ưa nhìn mà bị xa lánh, công việc khó khăn, tình duyên trắc trở.

Thí sinh Hoàng Thị Sang (SBD:KN18779) chia sẻ trong đơn đăng ký: “Với gương mặt có hàm dưới đưa ra ngoài nhiều hơn hàm trên, tôi bị mọi người gán tên gọi “cằm dài”. Đến nay đã 27 tuổi rồi mà tôi vẫn nhớ như in những ánh mắt nhìn mình với vẻ xem thường và khinh bỉ.

Vài năm trước, Sang xin được vào làm kế toán tại một công ty Hàn Quốc ở Bình Dương. Nhưng làm được vài bữa thì bị cho nghỉ với lý do ngoại hình xấu như cô sẽ không đem lại may mắn cho công ty. Lấy hết can đảm và dũng khí để gửi đơn đăng ký đến ban tổ chức, Sang hy vọng may mắn sẽ tới, giúp cô thay đổi diện mạo.

Sang chia sẻ: “Chỉ muốn có vẻ bề ngoài dễ nhìn, thuận mắt để không bị mọi người soi mói và đặc biệt để mẹ tôi có chút niềm vui nho nhỏ trong khoảng thời gian này”.

Benh vien Tham my Kangnam anh 2
Ca sĩ Châu Quỳnh, người mẫu Kim Anh, ca sĩ Bảo Trâm có diện mạo  hoàn toàn mới và cuộc sống tốt hơn sau khi tham gia HTLX mùa I.

Hay như trải lòng của thí sinh Nguyễn Thị Như (SBD: KN14029). 22 tuổi nhưng lại phải sống với gương mặt già nua: da lão hoá sớm, bị trùng và có quá nhiều nếp nhăn, Như gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Cô chỉ mong “có một cơ hội để được thay đổi, để được sống đúng với tuổi một lần trong đời”.

Ban tổ chức còn cảm động trước câu chuyện của Huỳnh Thu Hà (SBD: KN15997). Ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp của Hà khó thành hiện thực chỉ vì “khuyết điểm khuôn mặt không cân xứng khiến tôi mất tự tin khi giao tiếp”. Một số bộ phận trên cơ thể không đủ tiêu chuẩn để trở thành một người mẫu như Hà đang mơ ước. Hiện tại cô chỉ mong tìm được một công việc ổn định để lo cho bản thân và gia đình.

Mỗi người một câu chuyện, một cuộc đời nhưng tựu chung lại đều mang trong mình khao khát được thay đổi diện mạo, vẽ lại số phận nhờ HTLX. Nhiều thí sinh đang tìm kiếm cơ hội đổi đời còn được truyền lửa bởi những tâm sự của quán quân The Voice 2015 Đức Phúc về mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ để viết tiếp ước mơ ca hát.

Benh vien Tham my Kangnam anh 3
Đức Phúc đăng ký tham gia HTLX.

Đội ngũ giám khảo của cuộc thi gồm GS. TS. Kang Kyoung Jin (Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc), bác sĩ Trần Nguyên Giáp (thành viên Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam), ca sĩ - diễn viên Minh Hằng. Những giám khảo công tâm sẽ trao cho thí sinh xứng đáng cơ hội thẩm mỹ toàn diện miễn phí 100%. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam với uy tín lâu năm sẽ đảm bảo cho sự thành công của HTLX và hy vọng đổi đời của các thí sinh.

Hành trình lột xác” 2017 được tổ chức bởi Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) và Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau vòng sơ loại, 20 thí sinh sẽ được tham gia tuyển chọn trực tiếp tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để chọn ra những thí sinh thắng cuộc.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng bao gồm:

- Giải nhất: 2 suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí toàn diện 100%

- Giải nhì: 18 suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí một bộ phận trên cơ thể.

- Giải ba: 100 người đăng ký tham dự đầu tiên sẽ được nhận voucher ưu đãi 30% cho tất cả dịch vụ nâng sửa mũi, cắt mí, bấm mí tại Kangnam.

Thời hạn đăng ký: 23h59 ngày 9/6. Đăng ký tại đây

Hotline 1900.6466 -

Website: hanhtrinhlotxac.benhvienthammykangnam.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm