Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gặp cậu bé mập ú dễ thương của The Voice Kids

Hữu Đại, cậu bé dễ thương và hồn nhiên của đội Thanh Bùi tự nhận mình không thông minh nhưng cũng không ngốc.

Gặp cậu bé mập ú dễ thương của The Voice Kids

Hữu Đại, cậu bé dễ thương và hồn nhiên của đội Thanh Bùi tự nhận mình không thông minh nhưng cũng không ngốc.

- Cảm giác của Hữu Đại khi chiến thắng vòng Đối đầu vừa qua?

- Con thật sự rất vui. Sau khi thi, con cũng thường xuyên liên lạc và chia sẻ với Bách và anh Nam. Tuy các anh ấy bị loại nhưng may mắn là con vẫn còn gặp anh Bách vì chúng con thường xuyên học thanh nhạc ở nhà chú Thanh Bùi.

Phần thi đối đầu đầy ấn tượng của bé Hữu Đại.

- Trước đó em từng học thanh nhạc chưa? Khi vào đội HLV Thanh Bùi em có gặp khó khăn gì không việc tập luyện không?

- Con chưa từng được học thanh nhạc, nhưng con rất thích hát và được mọi người khen là có chất giọng lạ. Các thầy cô và các bạn ở trường đã phát hiện ra khả năng đó của con. Con cũng thường hát cho ba và bà ngoại nghe. Khi vào đội thầy Thanh Bùi, con được thầy chỉ dạy thêm về thanh nhạc và tạo điều kiện học tập. Mỗi tuần 3 buổi, ba vẫn chở con đến trường của thầy để học.

- Hữu Đại nhận xét về vị HLV của mình như thế nào?

- Con rất thích học với thầy Thanh Bùi, mỗi lần đi học về con rất vui vì đến đó con được học cùng với các bạn, thầy cũng rất dễ gần, dù tập mệt đến đâu thầy cũng luôn cười đùa cùng tụi con. Thỉnh thoảng, thầy còn dẫn các con đi ăn pizza, đi xem phim nữa, nên hôm nào con cũng muốn được đi học.

- Em bộc lộ khả năng ca hát của mình năm bao nhiêu tuổi?

- Con thích hát từ năm con học mẫu giáo, khi đó con thường hát các bài như Cháu lên ba, Con cò bé bé. Cô giáo và các bạn rất thích. Cô còn cho con đi múa nữa, vì con múa sung nhất lớp. Ở nhà, con vẫn thường hát cho ba và bà ngoại nghe, vì ba cũng rất thích nghe nhạc.

- Ca khúc đầu tiên em hát là gì? Em có kỉ niệm nào về nó không?

- Ca khúc đầu tiên con hát là My heart will go on, con thích ca khúc này từ sau khi xem bộ phim Titanic. Con thể hiện ca khúc này lần đầu tiên ở trường trong Lễ hội mùa xuân năm con học lớp 6. Trong trường, con hay hát nhóm cùng với các bạn, chỉ khi đi thi Giọng hát Việt nhí, con mới dám hát một mình.

- Hữu Đại là một cậu bé như thế nào nhỉ? Em có thể tự nhận xét về mình được không?

- Con thấy con là một người bình thường, không thông minh nhưng cũng không ngốc. Con hơi rụt rè, nhưng sẽ từ từ cố gắng (cười). Trong nhà, con thân với ba và bà ngoại nhất vì ba và ngoại thường xuyên ở nhà chơi với con. Con nhớ nhất lúc bà ngoại còn sống, con vẫn thường hát cho bà nghe.

- Trong team của HLV Thanh Bùi, em thân với bạn nào chưa?

- Trong đội, con thân với anh Vũ Song Vũ, chị Mai, chị Như, chị Quỳnh Anh, anh Bách. Nhưng con thân nhất là anh Duy bởi vì anh ấy rất vui tính, hay chọc con cười.

- Mỗi khi không vui, em thường làm gì?

- Khi không vui, con thường hát và xem phim hài. Con thích nhất là hài của chú Trấn Thành và chú Minh Béo. Con cũng thích nấu ăn nữa, con đã nấu được nhiều món như cơm chiên dương châu, bò xào dầu hào, cháo hến, cơm chiên trứng…

- Dòng nhạc em yêu thích là gì? Em có đặc biệt yêu mến ca sĩ nào không?

- Con thích dòng nhạc nhẹ như pop. Ở Việt Nam, con thích chú Thanh Bùi, cô Thu Minh, cô Siu Black, ở nước ngoài thì con thích ca sĩ Beyonce, Demi, Bruno, Pink vì các cô chú đó đều có giọng cao, hát hay và rất giỏi. Ca sĩ Beyonce còn đạt rất nhiều giải Grammy nữa.

- Lịch tập luyện của em cho cuộc thi này có căng thẳng không? Em có thấy áp lực?

- Con thấy rất vui mỗi khi được đi tập hát, vì thầy không bao giờ tạo ra áp lực mà còn trò chuyện rất vui vẻ với con. Thầy thường động viên con, khuyên con chăm chỉ tập và tự tin hơn nữa. Ba má đều ủng họ con học hát, vì thấy con hát hay. Ba từng cho con đi học piano trước đây, hiện tại con rất thích học đàn Ukulele.

Theo Trí thức trẻ

 

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm