Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gặp hai chàng 'cute' ở clip tình yêu đồng tính lãng mạn

Với vẻ dễ thương, thời trang đẹp, Duy Nam và Thanh Đức đã mang đến những khoảnh khắc sâu lắng về tình yêu trong thế giới thứ 3.

Gặp hai chàng 'cute' ở clip tình yêu đồng tính lãng mạn

Với vẻ dễ thương, thời trang đẹp, Duy Nam và Thanh Đức đã mang đến những khoảnh khắc sâu lắng về tình yêu trong thế giới thứ 3.

Trong khi nhân vật ở phóng sự Pê đê là hoàn toàn có thật với những khắc nghiệt của cuộc sống, thì câu chuyện tình trong Even we're apart (Cho tới khi chúng ta rời xa) mang tới những cảm xúc đẹp về tình yêu ở thế giới thứ 3. Khác với Pê đê, hai chàng trai trong Even we're apart là diễn viên, họ được casting để thể hiện thông điệp tình yêu của những người đồng tính, đang khát khao được xã hội nhìn nhận một cách cởi mở hơn. Họ cũng xây dựng một hình ảnh khác về vẻ ngoài của những chàng trai trẻ đồng tính, đó là phong cách thời trang đẹp, gần gũi với tuổi teen.

Hai chàng trai đã thể hiện rất thành công vai diễn đó là Thân Duy Nam và Trần Thanh Đức. Nam sinh năm 1991, hiện là sinh viên CĐ nghề Việt Mỹ - VATC, còn Đức sinh năm 1990, vừa tốt nghiệp ngành diễn viên, ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Hình ảnh xúc động trong clip.

Sau khi clip được đăng tải và truyền đi trên mạng, câu chuyện tình do họ thể hiện đã làm xao động trái tim của nhiều người. Một độc giả đã chia sẻ: "Hai bạn thật sự phá được ranh giới suy nghĩ của tôi với thế giới thứ 3. Trước đó tôi vẫn thấy suy nghĩ của mình là đúng. Tôi cho rằng thế giới của các bạn chỉ là phong trào, nhưng clip đã cho tôi cảm xúc. Tôi thấy mình lắng đọng".

Đức, Nam đã có những chia sẻ về cuộc sống cũng như sự nhập vai của mình trong Even we're apart:

- Clip đã thực sự gây xúc động với câu chuyện tình yêu không khoảng cách trong thế giới thứ 3, ngoài đời liệu có phải hai bạn yêu nhau?

- Hai nhân vật trong phim chỉ yêu nhau thôi, còn ngoài đời chúng tôi chỉ là anh em.

- Trong cuộc sống thường nhật, Đức và Nam đã từng có một câu chuyện tình yêu như thế chưa?

- Đức: Nếu mà nói chưa yêu thì cũng không đúng. Đức đã từng có một tình yêu đẹp. Đẹp hơn những gì mình chưa dám nghĩ đến trong cuộc sống của Đức. Và mình nghĩ tình yêu thì đôi lúc phải có một chút gì đó ngọt ngào, giận nhau, đắng cay thì đó mới là tình yêu đẹp. Đức còn nhớ một người anh đã từng nói rằng: "Nếu trên đường tình của bạn là 1 con đường thẳng tắp mà không có nhiều chông gai thì tình yêu đó sẽ rất nguy hiểm. Còn nếu trên đường tình có những gập gềnh, chông gai một chút thì tình yêu đó sẽ hạnh phúc và tốt đẹp".

Nam: Tình yêu trong clip thật sự là một câu chuyện đẹp nên Nam nghĩ ai cũng mong muốn được như thế, Nam cũng vậy. Nhưng hiện tại với mình thì ưu tiên cho học hành nên chưa nghĩ gì về tình yêu hết.

Đức trong vai chàng Việt kiều.
Nam với hình ảnh dễ thương, giàu xúc cảm chờ đợi ngày người ấy trở về.

- Theo bạn, liệu đồng tính và công khai giới tính thì liệu sẽ có ảnh hưởng gì đến cuộc sống của bản thân?

- Đức: Là người đồng tính hay không đồng tính thì mình nghĩ gia đình cũng sẻ cảm thông và đồng ý. Nếu có công khai thì Đức nghĩ cũng hết sức bình thường, không có ảnh hưởng gì. Vì trên thế giới những diễn viên nổi tiếng vẫn công khai và sống tốt, được mọi người yêu quý. Đức sống theo phong cách hơi phương Tây nên thấy việc này cũng bình thường.

- Dù xã hội đã có cái nhìn cởi mở hơn đối với thế giới thứ 3, nhưng khi nhận đóng clip về tình yêu đồng tính, hai bạn có áp lực nào?

- Đức: Về thế giới thứ 3 thì xã hội hiện nay đã nhìn nhận họ. Nhưng cũng còn tuỳ một số nước. Ở Việt nam thì cũng thoải mái hơn. Thậm chí, trên các trang mạng Đức thường xem cũng có đám cưới dành cho người đồng tính, họ cũng được gia đình và bạn bè ủng hộ. Chưa kể thế giới thứ 3 có rất nhiều người tài năng. Còn bản thân mình là diễn viên nên Đức phải thể hiện đúng nhân vật trong phim và ý tưởng đạo diễn mong muốn, và dù bất cứ vai nào Đức cũng phải hiện đúng và tốt hết.

Sau clip này mình nghĩ sẽ có thêm nhiều clip hoặc phim nói về thế giới thứ 3. Để mọi người có cái nhìn tốt về những người đồng tính, không còn kỳ thị mà thay vào đó cái nhìn thân thiện và yêu thương hơn.

- Điều gì khiến hai bạn chọn cho mình phong cách thời trang khá dễ thương như những chàng trai của Kpop mà giới trẻ hiện nay đang hâm mộ?

- Đức: Phong cách của mình theo phương Tây. Đơn giản nhưng vẫn... phong cách. Trong phim nhân vật của Đức là Việt Kiều Mỹ nên việc chọn  trang phục rất phù hợp với gu thời trang của bản thân. Đức cũng thích về thời trang nên luôn cập nhật để luôn luôn thay đổi mới về hình ảnh của mình.

Nam: Bình thường mình đơn giản lắm, còn lên clip thì việc này chắc phải hỏi bạn stylist tài giỏi của đoàn phim.

Có lẽ hơi khiêm tốn, bởi ngoài đời Nam cũng có gu thời trang rất... cute.

- Một điều khá đặc biệt là Nam diễn rất đạt, nhất là cảnh cuối cùng bạn rơi nước mắt vì người yêu trở về, lúc đó, điều gì đã khiến bạn dễ khóc như vậy?

- Thật ra thì tùy cảm xúc thôi, nếu giờ bảo Nam làm lại chắc không được.

- Cuộc sống thường ngày của hai bạn diễn ra như thế nào?

- Đức: Cuộc sống của mình hơi khá bận rộn. Là con trai út trong gia đình, vừa tốt nghiệp (Đại học Sân khấu và Điện ảnh, khoa diễn viên) nhưng trước đó mình cũng tham một số phim như Cảm hứng hoàn hảo, Về quê lấy vợ, Yêu thương mong manh, đóng quảng cáo hoặc chụp ảnh mẫu. Ngoài công việc chụp ảnh và đi quay, mỗi ngày mình bỏ khoảng 2,5 tiếng để tập gym. Đức cũng đi làm cho hãng mỹ phẩm. Buổi tối thì dành cho gia đình, tình yêu, bạn bè, mua sắm.

Nam: Mình thì bình thường thôi: đi học, luyện thanh và thỉnh thoảng gặp gỡ bạn bè.

Thủy Nguyên

Theo Infonet

Thủy Nguyên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm