Đến bao giờ mới có bình đẳng giới thật sự ở nơi làm việc
Lao động nữ ở Việt Nam vẫn đang gặp nhiều rào cản để cạnh tranh công bằng với đồng nghiệp nam. Điều này cần thay đổi để có bình đẳng giới thực chất trong thị trường việc làm.
626 kết quả phù hợp
Đến bao giờ mới có bình đẳng giới thật sự ở nơi làm việc
Lao động nữ ở Việt Nam vẫn đang gặp nhiều rào cản để cạnh tranh công bằng với đồng nghiệp nam. Điều này cần thay đổi để có bình đẳng giới thực chất trong thị trường việc làm.
5 màu sơn nổi bật cho những người ưa mạo hiểm
Nếu đã chán căn phòng có màu trung tính, bạn có thể thay đổi diện mạo không gian bằng những màu sơn nổi bật và dễ gây ấn tượng như hồng, vàng.
Ngày càng nhiều người trẻ sẵn sàng nghỉ việc khi nhận ra những giá trị mà công ty hứa hẹn trước đây chỉ là nói suông.
Nhiều thương hiệu đồng hồ không còn chia sản phẩm theo danh mục nam/nữ. Thay vào đó, họ đẩy mạnh thiết kế, sản xuất và chào bán các mẫu phụ kiện phi giới tính.
Nhà tuyển dụng tìm kiếm gì ở thế hệ người trẻ Việt?
Trong cơn bão cắt giảm nhân sự toàn cầu, người Việt trẻ cần chuẩn bị gì cho xu hướng tuyển dụng tương lai?
Ngại nói chuyện tiền với bạn đời
Một cuộc khảo sát cho thấy 59% những người đã ly hôn cho biết tài chính là một yếu tố dẫn đến quyết định này của họ.
Vì sao kết hôn giúp sống lâu hơn
Mặc dù không phải lúc nào cũng mỹ mãn, hôn nhân có thể giúp con người sống thọ và khỏe mạnh hơn.
Chồng cựu công chúa Nhật Bản chính thức thành luật sư ở Mỹ
Sau khi đỗ kỳ thi luật sư, Kei Komuro chính thức có bước tiến mới trong sự nghiệp luật ở New York, Mỹ.
4 điều nên làm để yêu nhau hơn mỗi ngày
Thường xuyên chia sẻ cảm xúc và mong muốn của mình cho đối phương sẽ giúp tình yêu của các cặp đôi bền vững hơn.
Những bí mật có thể giết chết tình yêu
Xấu hổ hay không có đủ thời gian trao đổi là nguyên nhân dẫn đến thói quen giữ bí mật và tạo khoảng cách tình cảm lớn giữa hai người.
Cửa hàng than trời vì khách mua hàng, mặc chụp ảnh rồi đổi trả
Tận dụng chính sách đổi, trả trong 7-30 ngày của một số thương hiệu, nhiều khách hàng chỉ mua quần áo, phụ kiện để mặc chụp hình rồi đổi mẫu mã, kiểu dáng mới.
Quán karaoke ở khắp châu Á hết thời
Sự bùng nổ của Internet đã mang đến nhiều phương thức giải trí đa dạng hơn, người tiêu dùng có vô số lựa chọn và ca hát không còn là hoạt động giải trí, thư giãn duy nhất.
Nhiều nhân viên lo lắng khi nhận ra mình thường đứng ngoài cuộc vui, thậm chí không hề biết về những gì mà đội nhóm đang làm việc.
Cách để yêu nhau hơn khi về chung một nhà
Việc dọn về sống cùng nửa kia là cột mốc hạnh phúc trong cuộc đời, nhưng cũng có thể là nguyên nhân chính gây căng thẳng giữa các cặp vợ chồng.
5 mẫu đồng hồ nữ nổi bật dành cho người mới chơi
Lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc phù hợp là thách thức đối với người dùng nữ mới sử dụng, sưu tầm đồng hồ.
Thế hệ bố mẹ không muốn ép con thành thần đồng, tỷ phú
Theo nghiên cứu gần đây, 81% bậc phụ huynh thuộc thế hệ Millennial hay Gen Y (sinh từ năm 1981-1996) mong muốn con cái được hạnh phúc hơn là thành công.
Những người không sợ mất việc, không coi công ty là gia đình
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
Cô gái vô danh thành VĐV nổi tiếng, nhiều người theo dõi hơn Beyoncé
Olivia Dunne không phải VĐV thể dục dụng cụ tài năng nhất hay đại diện tiêu biểu cho môn thể thao cô theo đuổi. Tuy nhiên, cô gái 20 tuổi có nhiều yếu tố để trở nên nổi tiếng.
Tranh cãi về bồn tắm màu xanh, đỏ, tím, vàng
Bồn tắm có màu rực rỡ nhận được nhiều sự chú ý gần đây. Tuy nhiên, một số nhà thiết kế cho rằng xu hướng này sẽ sớm lỗi mốt và không thực tế như bồn tắm màu trắng.
Thế hệ sẽ tiêu tiền nhiều nhất trong lịch sử
Đến năm 2030, Gen Zalpha, kết hợp giữa Gen Z và thế hệ Alpha, được dự đoán tiêu tiền sẽ gấp 3 lần so với các thế hệ khác.