Lê Tuấn Khang, Ninh Dương Story đang ở đâu?
Trong năm qua, Ninh Dương Story và Lê Tuấn Khang là những cái tên tạo ra cơn sốt lớn, được xem là hiện tượng trên mạng xã hội, song đang dần hạ nhiệt.
726 kết quả phù hợp
Trong năm qua, Ninh Dương Story và Lê Tuấn Khang là những cái tên tạo ra cơn sốt lớn, được xem là hiện tượng trên mạng xã hội, song đang dần hạ nhiệt.
Với áp lực công việc và tình trạng burn out, khách hàng Gen Z tìm kiếm điểm đến thuận tiện về mọi mặt. Lúc này, các resort trọn gói trở thành lựa chọn hàng đầu.
Không chỉ hâm nóng đồ ăn, "lò vi sóng" trở thành thuật ngữ mới để chỉ vòng lặp của mối quan hệ, từ chuyện tình cảm, fandom cho đến môi trường công sở.
Một phòng tranh tuyên bố đã bán tác phẩm gốc của danh họa Claude Monet trên Xiaohongshu, khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ. Một số người đặt câu hỏi về nguồn gốc bức tranh.
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Nhân sự Gen Z ngày càng phụ thuộc vào AI để hoàn thành công việc, song phải đối mặt với nguy cơ bị thay thế bởi trí tuệ nhân tạo.
Mơ ước thi đấu cho tuyển quốc gia từ ngày bé, Hồ Thanh Ân (sinh năm 2006) sớm hiện thực hóa được mong muốn bằng sự nỗ lực, tài năng.
Liệu pháp tiêm mesotherapy, từng được ca ngợi như giải pháp "thần kỳ" giúp giảm mỡ và xóa bọng mắt, bị các chuyên gia cảnh báo về những rủi ro khó lường.
Phạm Anh Thơ không chỉ học giỏi, xinh xắn mà còn gây bất ngờ khi có sở thích hòa mình vào các trận thi đấu thể thao điện tử.
Những mối quan hệ ảo có thể giúp người trẻ xoa dịu nỗi cô đơn, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều tác động tâm lý đáng lo ngại.
Gen Alpha đang trở thành thế hệ influencer mới trên mạng xã hội với những nội dung sáng tạo và độc đáo. Tuy nhiên, độ tuổi của họ lại gây ra lo ngại về đạo đức và sự an toàn.
Meme đang trở thành phương tiện phổ biến giúp giới trẻ Canada tiếp cận tin tức nhanh chóng, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro về thông tin sai lệch và nhạy cảm.
Trong bối cảnh AI ngày càng phát triển, nhiều người trẻ tại Hà Nội và TP.HCM thường xuyên tâm sự với ChatGPT, coi công cụ này là đối tượng tình cảm đáng tin cậy.
Giới trẻ coi sự trung thực về tiền bạc là nền tảng cho một mối quan hệ lành mạnh và bền vững. Điều này trái ngược với các thế hệ khác, thường xem hành động này là điều "cấm kỵ".
Hãng đồng hồ xa xỉ vẫn giữ phong độ nhờ không chạy theo số lượng, mà tập trung vào những thiết kế biểu tượng, tinh chỉnh và nâng cấp đồng hồ từng năm.
Sau "Pickleball" của Đỗ Phú Quí, ca khúc "Tôi yêu Pickleball" của Cát Tiên cũng trở thành tâm điểm bàn luận, cho thấy sức ảnh hưởng ngày càng lớn của môn thể thao này.
Với thông điệp “Tự do tận hưởng”, thẻ SHB Mastercard Truly Free của SHB giúp khách hàng thoải mái trong chi tiêu, chắp cánh người trẻ Việt Nam sống tự do theo đuổi đam mê.
Trào lưu thay mặt nạ dưỡng da đắt tiền bằng một miếng bông nhúng vào nước khoáng đóng chai được hàng nghìn Gen Z Trung Quốc hưởng ứng.
Tuần 2 tháng 12, MB&F gây ấn tượng với cỗ máy sở hữu mặt số lộ cơ tinh xảo. Không kém cạnh, Hublot cũng trình làng đồng hồ xa xỉ 143.000 USD, phô diễn bộ máy tourbillon.
Cỗ máy Big Bang Unico Novak Djokovic được tích hợp vật liệu tái chế từ vợt và áo đấu của tay vợt nổi tiếng người Serbia.