Trẻ hóa nhân sự là một trong những chiến lược phát triển đường dài của doanh nghiệp. Với hơn 7.600 nhân sự, PNJ đã triển khai đổi mới mô hình quản trị và “tái tạo” từng phòng ban.
428 kết quả phù hợp
Trẻ hóa nhân sự là một trong những chiến lược phát triển đường dài của doanh nghiệp. Với hơn 7.600 nhân sự, PNJ đã triển khai đổi mới mô hình quản trị và “tái tạo” từng phòng ban.
Ngành làm đẹp không thể từ bỏ 'chống lão hóa'
Dù các hãng mỹ phẩm từng công khai tuyên bố sẽ loại bỏ thuật ngữ "anti-aging" (chống lão hóa), nhiều người mua vẫn săn lùng những sản phẩm có miêu tả tác dụng này.
Trên mạng xã hội, người trẻ, đặc biệt là Gen Z, thường bị gán mác "bông tuyết" do bị cho là quá nhạy cảm và dễ tổn thương.
Cái giá công ty Mỹ phải trả sau làn sóng sa thải
Ngoài khoản bồi thường thôi việc, việc sa thải nhân viên còn phát sinh những vấn đề tiềm ẩn như giảm năng suất lao động hay vướng phải rủi ro pháp lý.
250 chiếc Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916 của Gerald Charles lấy cảm hứng từ mẫu xe Ducati 916 huyền thoại, hứa hẹn sẽ "cháy hàng" dù chưa mở bán.
Hết thời 'một túp lều tranh, hai trái tim vàng'
Hôn nhân ngày nay có xu hướng đòi hỏi nhiều hơn chỉ tình yêu. Đôi bên cần phát triển bản thân như đang gây dựng sự nghiệp, mài dũa các kỹ năng giao tiếp và quản lý xung đột.
Chi mạnh tay du lịch dịp 2/9 chỉ để đổi chỗ ngủ
Nhiều người trẻ sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lớn để đi du lịch dịp nghỉ lễ 2/9, nhưng khi tới nơi lại chọn ngủ thay vì tham quan hay hoạt động vui chơi giải trí.
40% Gen Z du lịch để 'đu idol'
Báo cáo mới nhất của Booking.com tiết lộ xu hướng “du lịch theo đam mê” lên ngôi của giới trẻ Việt Nam năm 2024.
Nhân viên 9X chống đối, sếp sinh năm 2000 quyết sa thải
Trong khi một số quản lý trẻ ở Hà Nội, TP.HCM "mạnh tay" sa thải, nhiều người khác tìm cách xoa dịu khi xung đột, mâu thuẫn với cấp dưới lớn hơn tuổi.
Da mịn như lụa nhờ tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết đúng cách sẽ làm giảm tình trạng da thô ráp và xỉn màu, giúp chúng ta sở hữu làn da mịn màng hơn.
Chú rể 'bán vé' dự đám cưới giá 450 USD, khách mời ngán ngẩm
Chi phí tổ chức đám cưới trở nên tốn kém, khiến một số cặp vợ chồng yêu cầu khách phải trả tiền để tham dự ngày đặc biệt của họ.
Thế hệ nào cũng từng là Gen Z khi đi làm
So với thế hệ trước, Gen Z chuộng nhắn tin, đề cao giá trị bản thân, ưu tiên cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Sự khác biệt bắt nguồn từ nhiều yếu tố khách quan và chủ quan.
Đồng hồ bản giới hạn 'cháy hàng' sau 1 tiếng mở bán
Mẫu Perception số lượng giới hạn mới nhất của Atelier Wen, có giá 3.800 USD, đã bán hết trong chưa đầy 60 phút mở bán.
Đi sớm về khuya không giúp phát triển sự nghiệp
Chuyên gia khuyến khích tập trung vào phát triển các mối quan hệ công việc có ý nghĩa và đặt giới hạn rõ ràng để thăng tiến thay vì chăm chỉ vào làm sớm, tan làm muộn.
Chi 16.500 USD để trẻ hóa đầu gối
Để lấy lại tuổi trẻ, nhiều người sẵn sàng chi hàng chục nghìn USD để tiêm tế bào gốc từ những người trẻ khỏe mạnh vào đầu gối, hông và vai.
Từng muốn cấm, TikTok giờ trở thành 'bài tẩy' của ông Trump
Thời kỳ TikTok bị siết quản lý mạnh nhất là dưới chính quyền ông Trump. Tuy nhiên, nhóm trợ lý của cựu tổng thống Mỹ giờ đây lại đang dùng chính nền tảng này để xây dựng chiến lược tranh cử.
Sau nhiều năm ở ẩn và chỉ phát hành những ca khúc quảng cáo, AMEE đã thực sự lột xác trong EP mới nhất "MỘNGMEE", khai thác khía cạnh âm nhạc mới mẻ của bản thân.
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
'Gánh nặng' làm đẹp 1.000 USD/tháng của người trẻ Mỹ
Chi phí làm đẹp đang là gánh nặng tài chính cho nhiều người trẻ Mỹ. Các khoản chi hàng tháng có thể hơn 1.000 USD cho việc chăm sóc da, tập luyện, làm tóc và dinh dưỡng.
MoMo giúp gen Z tiếp cận kiến thức chứng khoán qua 'Kho báu biển xanh'
MoMo đồng hành Công ty Cổ phần Chứng khoán CV (CVS) triển khai “Kho báu biển xanh” giúp người trẻ tiếp cận kiến thức chứng khoán dễ dàng và thú vị.