Khách Việt thích đến Hong Kong check-in, xem concert
Bên cạnh những thước phim TVB huyền thoại, Tổng cục Du lịch Hong Kong (HKTB) đang giới thiệu loạt sự kiện, lễ hội, concert cùng nhiều sản phẩm du lịch mới để thu hút du khách Việt.
4.707 kết quả phù hợp
Bên cạnh những thước phim TVB huyền thoại, Tổng cục Du lịch Hong Kong (HKTB) đang giới thiệu loạt sự kiện, lễ hội, concert cùng nhiều sản phẩm du lịch mới để thu hút du khách Việt.
Ngày nay, người Việt ngày càng thông thạo hơn về tài chính, nhạy bén hơn với cơ hội sinh lời và càng không chấp nhận để tiền "nằm im" chỉ với mức lãi suất 0,05%/năm.
Giữa chi phí giáo dục leo thang và nỗi lo AI chiếm hết việc làm, ngày càng nhiều Gen Z cân nhắc bỏ văn phòng để làm các công việc tay chân như thợ điện, thợ sửa ống nước...
Với Gen Z, Internet không chỉ là công cụ, mà là “hạ tầng” của đời sống học tập, làm việc và giải trí.
Diễn xuất của bộ đôi diễn viên trẻ Thea Sofie Loch Næss và Lea Myren giúp "The Ugly Stepsister" nhận về nhiều lời tán dương từ giới phê bình.
Ngọc Ánh (1999) là tiếp viên hàng không, kiêm kinh doanh online. Cô có mối tình ngọt ngào hơn 3 năm với cầu thủ Trịnh Xuân Hoàng trước khi quyết định về chung một nhà.
Từ 25/9 đến 28/9, TP.HCM hứa hẹn “cháy” hết mình khi BIDV Music Festival lần đầu đổ bộ phố đi bộ Nguyễn Huệ, biến nơi đây thành “sàn diễn ngoài trời” sôi động.
Chuyến dừng chân của Parris Todd tại thủ đô giúp khán giả Việt Nam có cơ hội chứng kiến tận mắt phong cách thi đấu lẫn gu thời trang có tiếng của tay vợt Gen Z.
Dù không ở trạng thái thi đấu cao nhất, Quang Dương vẫn dễ dàng đánh bại một loạt tay vợt hay nhất Việt Nam như Phúc Huỳnh, Lý Hoàng Nam và Trịnh Linh Giang.
Gemini Live thông thái trên Galaxy A56 5G giúp người dùng không cần đắn đo về việc nên làm gì để có một mùa Trung thu đáng nhớ.
Nhiều người trẻ tại các đô thị lớn lo ngại áp lực tài chính, không đặt nặng mục tiêu mua nhà, đầu tư cho học tập, sức khỏe và phụng dưỡng bố mẹ.
Từng là biểu tượng nghệ thuật hiện đại của Anh, Tate giờ loay hoay giữa khủng hoảng khán giả và tài chính. Trái lại, National Gallery vươn lên với dự án mở rộng và chiến lược táo bạo.
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Chạy bộ tiếp tục thành trào lưu của giới trẻ vì rẻ, dễ tham gia và gắn kết cộng đồng, từ các câu lạc bộ địa phương đến những giải marathon kỷ lục.
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Ăn sushi giữa trưa, về nhà bằng Uber, tối ghé SoHo dạo phố, cuộc sống của học sinh nhà giàu New York (Mỹ) trên TikTok đang gây chú ý, khiến nhiều người mơ ước.
Luôn tìm cách nghĩ và tạo sự khác biệt để khám phá, làm mới bản thân, Gen Z mang đến những trải nghiệm độc đáo, khiến mọi người xung quanh phải bất ngờ, thích thú.
Trong mùa tựu trường đầy áp lực, laptop trở thành “đồng đội” giúp sinh viên cân bằng giữa học, chơi, sáng tạo và nuôi dưỡng đam mê mỗi ngày.
Từ một món đồ hoài cổ, điện thoại bàn đang trở thành một giải pháp bất ngờ giúp các gia đình định hình lại cách trẻ em kết nối với bạn bè.