Những người không sợ mất việc, không coi công ty là gia đình
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
95 kết quả phù hợp
Những người không sợ mất việc, không coi công ty là gia đình
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
Lê Dương Bảo Lâm dùng từ 18+ với HIEUTHUHAI và nạn xâm hại nam giới
Chuyên gia giới trẻ nhận định việc nam giới bị xâm hại trên show thực tế để lại hệ lụy. Và ngay cả khi người trong cuộc thấy vui vẻ, không có nghĩa khán giả phải "chịu đựng".
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Nỗi lo khi khách Trung Quốc du lịch trở lại
Dù đông dân Trung Quốc đang nô nức chuẩn bị đi du lịch nước ngoài trở lại sau 3 năm chôn chân, vẫn có nhiều người còn do dự. Trong khi đó, các đại lý du lịch lo nhiều hơn vui.
Giới trẻ thanh toán bằng 'thẻ Ma sói' từ ngân hàng số Cake
Bộ 5 thẻ thanh toán Younique của Ngân hàng số Cake lấy cảm hứng từ các nhân vật trong trò chơi Ma sói đang được lòng nhiều người dùng trẻ bởi thiết kế sáng tạo.
5 cuốn sách nên đọc để thấu hiểu Gen Z hơn
Gen Z, nhóm trẻ nhất trong lực lượng lao động toàn cầu, được đánh giá là có lối quan sát, đánh giá và hành động khác so với những thế hệ đi trước.
Tăng lương không phải cách duy nhất để giữ chân người tài
Thông qua những dữ liệu nghiên cứu năm 2022, Indeed chỉ ra một số cách giúp nhà tuyển dụng có thể giữ lại những nhân viên giỏi trong năm 2023.
Chiến lược nhân sự song hành chiến lược kinh doanh của AEON Việt Nam
Hướng đến mục tiêu trở thành nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ, AEON Việt Nam nỗ lực hiện thực hóa chiến lược phát triển nhân sự, song song đẩy mạnh kinh doanh.
Gen Z muốn kiếm tiền nhờ mạng xã hội
Khoảng 64% gen Z làm khảo sát tại Mỹ bày tỏ mong muốn kiếm tiền bằng mạng xã hội thông qua sáng tạo nội dung hoặc trở thành influencer.
Gen Z mạnh tay chi tiền trong mùa Giáng sinh
Bất chấp những dự đoán về một mùa mua sắm không mấy suôn sẻ do khủng hoảng chi phí sinh hoạt trong năm nay, người trẻ Gen Z vẫn chi rất nhiều tiền trong các dịp lễ hội.
Bia thủ công Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
Dấu ấn đáng nhớ trong chiến dịch sinh nhật 6 tuổi của Nha khoa Kim
Trong chiến dịch sinh nhật 6 tuổi, Nha khoa Kim triển khai 2 hoạt động ý nghĩa tới cộng đồng là “Hoàn phí nha khoa, thả ga chăm sóc” và “Hành trình răng hạnh phúc”.
Gen Z chi nhiều tiền cho quần áo không có thật
Nhiều người trẻ đang trả tiền để mua những món hàng hiệu ảo. Đó là cách để họ sống khác hơn trong thế giới ảo.
Nhiều Gen Z mặc kệ chuyện hôn nhân, con cái
Nền kinh tế hỗn loạn và thị trường việc làm rối ren đang làm giảm kỳ vọng của những người trẻ Gen Z về chuyện hẹn hò, kết hôn, sinh con.
Người trẻ tập trung vào sự nghiệp, lười hẹn hò, kết hôn
Nền kinh tế biến động, thị trường việc làm rối ren là nguyên nhân khiến nhiều người thuộc Gen Z e ngại kết hôn, sinh con hoặc nhận nuôi thú cưng.
Gen Z thay đổi thế nào sau khóa học công dân toàn cầu từ New Zealand?
Sau khóa học Chứng chỉ Năng lực Toàn cầu New Zealand, nhiều học sinh Việt Nam được kết nối với những thanh thiếu niên đồng lứa từ các nền văn hóa khắp nơi trên thế giới.
SCG giúp giới trẻ Việt mơ lớn, nghĩ sâu về giá trị bền vững
Hướng đến phát triển bền vững, ESG không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam qua cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh - chữa lành Trái Đất”.
Văn Mai Hương kết hợp Hứa Kim Tuyền truyền cảm hứng học IELTS
Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ hợp tác ca sĩ Văn Mai Hương và nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Hứa Kim Tuyền ra mắt MV “Tấm vé khơi mở tương lai”.
Thương hiệu xa xỉ loay hoay vì không hiểu gì về Gen Z
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
Gen Z và Millennials thống trị thị trường lao động
Theo chuyên gia, các công ty phải tìm cách thích ứng khi Gen Z và Millennials trở thành lực lượng lao động chính trong những năm sắp tới.