Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ghen' đuối sức sau thời gian dài thống lĩnh BXH Zing

Lần đầu tiên sau chuỗi thời gian dài, “Ghen” đã bị đánh bật khỏi ngôi đầu bảng xếp hạng ca khúc Zing Mp3 tuần 27. Chi Dân thay thế bộ đôi Erik - Min với bản hit do anh sáng tác.

Ghen - Min và Erik Ca khúc Ghen do Min và Erik thể hiện tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 25.

Ghen của nhạc sĩ Khắc Hưng dành riêng cho giọng ca Erik – Min từng khuynh đảo bảng xếp hạng suốt thời gian dài. Ca khúc thuộc thể loại tropical house, được giới trẻ yêu thích nồng nhiệt vì lời bài hát như cuộc đối thoại thú vị giữa đôi tình nhân.

Bản hit này còn giúp bộ đôi ca sĩ có bước trở lại thị trường một cách ngoạn mục sau lùm xùm với công ty quản lý. Họ một lần nữa gây ấn tượng trên thị trường trực tuyến với sự thử nghiệm táo bạo. Nhưng sau một thời gian dài, Ghen đã bất ngờ bị soán ngôi bởi đối thủ mới, giờ chỉ còn yên vị ở ngôi á quân.

bang xep hang bai hat tuan 27 cua Zing Mp3 anh 1

Bản hit của Min và Erik đã xuống sức sau thời gian giữ phong độ ổn định.

Chi Dân đánh bại đối thủ nặng ký để nắm giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng với sáng tác mới có tên khá lạ tai: 1 2 3 4. Không phải tên tuổi đình đám, song tại thị trường online, giọng ca gốc Kiên Giang lại có sức hút đáng nể.

Anh sáng tác nhiều bài hát gần gũi với người nghe, được đám đông ủng hộ dù dòng nhạc này bị đánh giá là thị trường. Với bản hit mới nhất, liệu Chi Dân có giữ được phong độ ổn định trong thời gian tới?

Chi Dân - MV 1 2 3 4 Chi Dân tung MV 1 2 3 4 và mời fan "ruột" vào vai nữ chính. Anh kể chuyện tình bằng màu sắc trẻ trung.

Đưa em đi khắp thế gian của Bích Phương leo lên hàng 3 trong tuần mới. Ca khúc do nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng sáng tác, có giai điệu vui tươi, khác hẳn với phong cách trước đây của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh. Min cũng nhích lên ngôi thứ 4 với Có em chờ, sản phẩm hợp tác với rapper Mr.A.

Hương Tràm lùi về hạng 5 với sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh: Anh thế giới và em. Màn hợp tác giữa 2 giọng ca xuất thân từ Nghệ An chưa tạo được hiệu quả như mong muốn. Happy Ending của Erik bất ngờ lùi xuống bậc 6, dù trước đó từng được yêu thích.

Chưa bao giờ mẹ kể (Ngày thứ tám của mẹ) do bộ đôi Min – Erik thể hiện đã lay động người nghe khi nắm giữ vị trí thứ 7. Nhóm Da LAB nhảy lên hàng 8 với ca khúc Từ ngày em đến.

Trung Quân đưa ca khúc mới Có điều gì sao không nói cùng anh lên ngôi thứ 9. Seen của Trịnh Thăng Bình khép lại top 10 tuần này.

Xem top 40 bảng xếp hạng bài hát tuần 27 tại đây.

Erik tích cực lấy lại phong độ sau ồn ào với công ty quản lý

“Ghen” và “Happy Ending” do Erik thể hiện có mặt trong top đầu của bảng xếp hạng ca khúc Zing Mp3 tuần 26. Điều này cho thấy sức hút của giọng ca 20 tuổi.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm