Cơ hội nào cho Suzuki Fronx, SUV giá rẻ mới sắp đến Việt Nam
Với thiết kế lạ mắt, động cơ mild hybrid đầu tiên của phân khúc, Fronx liệu có cơ hội để đua vị trí dẫn đầu trong phân khúc SUV cỡ A khi về Việt Nam?
19.365 kết quả phù hợp
Cơ hội nào cho Suzuki Fronx, SUV giá rẻ mới sắp đến Việt Nam
Với thiết kế lạ mắt, động cơ mild hybrid đầu tiên của phân khúc, Fronx liệu có cơ hội để đua vị trí dẫn đầu trong phân khúc SUV cỡ A khi về Việt Nam?
Giá mua vàng nhẫn tăng cả triệu đồng/lượng
Sáng 2/6, thị trường vàng trong nước ghi nhận đà tăng trở lại, đặc biệt ở phân khúc vàng nhẫn khi các thương hiệu lớn điều chỉnh tăng giá mua vào cả triệu đồng/lượng.
Hai CLB Manchester muốn có Donnarumma
Manchester United và Manchester City quan tâm đến Gianluigi Donnarumma và sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ với giá rẻ hoặc theo dạng chuyển nhượng tự do.
Ôm cua đổ đèo - đừng quá tự tin vào xe mạnh, phanh tốt, lái hay
Kiến thức và kỹ năng lái giúp tài xế có thể tránh được tai nạn không mong muốn khi ôm cua đổ đèo, bên cạnh một chiếc xe tốt.
Thương hiệu Sanyo bất ngờ gây sốt vì '20 năm không hỏng'
Mặc dù không còn trên thị trường, các sản phẩm của Sanyo vẫn hoạt động tốt cho đến bây giờ. Nhiều người dùng coi đây như minh chứng cho chất lượng ngành sản xuất Nhật Bản.
‘Món hời’ 30 triệu bảng khiến Arsenal tiếc nuối
Liam Delap đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn ở Premier League, và Chelsea được cho là bến đỗ của tiền đạo này. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia, Arsenal mới là đội thực sự cần Delap.
PSG đủ sức thống trị châu Âu vài năm tới?
Với dàn cầu thủ trẻ tài năng, sự dẫn dắt của Luis Enrique và nguồn lực tài chính mạnh mẽ, PSG có tiềm năng để thống trị châu Âu trong vài năm tới.
Chiến trường mới trong cuộc đua AI Mỹ - Trung Quốc
Các công ty công nghệ đang chú trọng phát triển các công cụ AI có thể thực sự giúp ích cho người dùng trong cuộc sống thường ngày.
10 điện thoại bán chạy nhất thế giới, chỉ một chiếc có AI
Trong cuộc đua bổ sung chức năng AI lên điện thoại, Apple là hãng chậm chân nhất. Tuy nhiên, điều này cũng không khiến iPhone bán ế đi.
Xe xăng giá rẻ hụt hơi trước làn sóng xe điện đô thị
So với giai đoạn đầu năm ngoái, các mẫu xe xăng cỡ A từng bán chạy cho thấy sự hụt hơi thấy rõ về mặt doanh số.
Sự thật kỳ lạ ở chung kết Champions League
Inter Milan và Paris Saint-Germain bước vào chung kết Champions League với hai đội hình không có siêu sao đắt giá nào.
Thị trường sách thiếu nhi: Sự hồi sinh của dòng sách lịch sử, văn hóa
Sách thiếu nhi đang hồi sinh với dòng sách lịch sử, văn hóa, kỹ năng sống, mang lại trải nghiệm đa dạng, hấp dẫn cho trẻ em và phụ huynh Việt Nam.
C.P. Việt Nam lên tiếng khi bị tố bán thịt heo, gà bệnh ra thị trường
Một tài khoản mạng xã hội tự xưng là nhân viên C.P. Việt Nam tố doanh nghiệp này bán thịt heo, thịt gà bệnh ra thị trường. Đến trưa 30/5, công ty đã chính thức lên tiếng.
Bóc trần chợ hàng 'fake' trung tâm TP.HCM
Người dân có thể bắt gặp hàng nhái các thương hiệu lớn ở nhiều nơi trên địa bàn TP.HCM, dễ thấy nhất là các mặt hàng như giày dép, mũ nón, đồng hồ, túi, mắt kính…
Công bố hình ảnh hơn 17 tấn gạo 'ngon nhất thế giới' bị làm giả
Nhóm đối tượng sử dụng loại gạo rẻ tiền, sau đó đóng gói vào bao bì giả mạo sản phẩm Gạo ST25 Lúa - Tôm mang nhãn hiệu Gạo Ông Cua, đưa ra thị trường hơn 17 tấn.
Nhu cầu sưu tầm búp bê Pop Mart tăng mạnh nhờ sự lăng xê của người nổi tiếng và mạng xã hội, dẫn đến tình trạng buôn lậu và bạo lực tại một số cửa hàng.
'Vua tôn' Hoa Sen định trở lại bất động sản thế nào?
Tập đoàn Hoa Sen một lần nữa thể hiện ý định trở lại thị trường bất động sản bằng việc đăng ký thực hiện các dự án nhà ở xã hội tại Đồng Nai.
Bất ngờ kiểm tra Saigon Square, thu giữ hàng nghìn sản phẩm nghi fake
Lực lượng quản lý thị trường phối hợp cùng công an kiểm tra trung tâm mua sắm cao cấp Saigon Square đã phát hiện và thu giữ hàng nghìn sản phẩm nghi nhái hàng hiệu.
Vấn nạn hàng Dior giả mạo từ bộ đồ ngủ của Ngân Collagen
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Vợ Justin Bieber bán thương hiệu giá 1 tỷ USD
Thỏa thuận được ví như “bom tấn” trong ngành mỹ phẩm, kết nối thương hiệu đình đám của Gen Z với tập đoàn tăng trưởng nhanh nhất thị trường làm đẹp.