Nhà hàng gây tranh cãi vì không phục vụ khách dưới 30 tuổi
Nhà hàng Caribbean Bliss ở Missouri tuyên bố không phục vụ khách dưới 30 tuổi để giữ không khí “lãng mạn” cho những thực khách “trưởng thành”.
378 kết quả phù hợp
Nhà hàng gây tranh cãi vì không phục vụ khách dưới 30 tuổi
Nhà hàng Caribbean Bliss ở Missouri tuyên bố không phục vụ khách dưới 30 tuổi để giữ không khí “lãng mạn” cho những thực khách “trưởng thành”.
Quản lý rooftop bar ở TP.HCM, Hà Nội khó 'như làm nông'
Để theo đuổi mô hình trên sân thượng, các quán bar, pub tại TP.HCM và Hà Nội phải "nương" theo thời tiết để vận hành, chấp nhận những ngày không một bóng khách.
Sáng bán cà phê, đêm pha cocktail, quán vẫn không lãi
Xuất hiện nhiều ở TP.HCM và Hà Nội, song mô hình kinh doanh "2 trong 1", gồm bán cà phê ban sáng và phục vụ đồ uống có cồn buổi tối, chưa chắc mang lại lợi nhuận cao.
COO Dung Bùi tiên phong ứng dụng AI vào trang tin tức VNtre.vn
Tầm nhìn chiến lược cùng khát vọng đổi mới là bàn đạp để COO Dung Bùi tự tin xây dựng VNtre.vn (VN Trẻ) - trang thông tin điện tử tổng hợp ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI.
Starbucks đau đầu vì cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc
Chuỗi cà phê nổi tiếng nhất thế giới đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và bị kéo vào cuộc chiến giá thành tại Trung Quốc khi các đối thủ phát triển nhanh chóng.
'Làn sóng cà phê thứ ba' bùng nổ ở quốc đảo lớn nhất thế giới
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
Giới trẻ Trung Quốc săn 'bữa ăn người nghèo'
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
Trung Nguyên E-Coffee - cộng đồng khởi nghiệp cà phê thành công
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
Giải mã ’cơn cuồng’ cà phê nấm
Nhu cầu đang ngày càng tăng đối với đồ uống làm từ nấm ở Vương quốc Anh, nhưng các chuyên gia cho rằng đây là “sản phẩm sức khỏe không cần thiết”.
Lý do quán cà phê TP.HCM, Hà Nội không cấm khách dùng laptop
Thay vì phản ứng tiêu cực, nhiều quán cà phê tại TP.HCM và Hà Nội tìm cách tận dụng nguồn khách là "công dân laptop" nhằm tăng doanh thu.
Người Mỹ 'lạnh nhạt' với Starbucks?
Có vẻ như người Mỹ nghiện caffeine nhưng không phải Starbucks, theo CBS News.
Quán cà phê cấm khách ôm laptop ngồi cả ngày
Chủ quán cà phê Alfie Edwards nói rằng "quyết định khó khăn" được đưa ra sau "trải nghiệm thực sự tồi tệ với một số người".
Thấy gì từ trào lưu cà phê chùa, cà phê chuồng bò
Trong bối cảnh các chuỗi cà phê cạnh tranh khốc liệt ở Trung Quốc, những quán có quy mô nhỏ phải xoay xở đủ cách để tồn tại và khẳng định vị thế, theo Sixth Tone.
Tại sao tác giả 'Cà phê cùng Tony' tự xưng là Dượng?
Với lối nói chuyện tưng tửng, lâu lâu lại thậm xưng tình huống gây cười, tác giả Tony Buổi Sáng nhẹ nhàng cung cấp cho bạn đọc những bài học về đối nhân xử thế.
Cà phê Việt Nam gây sốt ở quê hương Starbucks
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
Giới trẻ Trung Quốc thà 'ế tới chết'
Người trẻ ở xứ tỷ dân đang lo ngại chuyện yêu đương hơn bao giờ hết. Dẫu thích ai đó nhưng họ vẫn thà sống độc thân.
Giới trẻ ngủ trưa, trốn nắng gắt ở cà phê giường giữa trung tâm TP.HCM
Để có một không gian ngủ trưa mát mẻ, thoải mái và đủ tiện nghi, nhiều bạn trẻ chấp nhận chi 50.000-80.000 đồng/lần cho những quán cà phê giường ở TP.HCM.
Khói mù màu cam 'nuốt chửng' các thành phố Hy Lạp
Mây bụi sa mạc Sahara kéo đến bao trùm thủ đô Athens cùng nhiều thành phố khác của Hy Lạp khiến người và vật chìm trong sắc cam hôm 23/4.
Lâu đài dát vàng của 'đại gia đồng nát' đóng tiền điện 25 triệu/tháng
Từ dịp tết Nguyên đán 2024, hàng trăm đoàn khách đã đến lâu đài gần trăm tỷ của “đại gia đồng nát” để tham quan.
Cà phê AI gây kinh ngạc ở quốc gia hạnh phúc nhất thế giới
Loại cà phê rang xay do AI lựa chọn các loại hạt gây ấn tượng mạnh và không cần sự điều chỉnh của con người.