Công an điều tra vụ sản xuất bia hơi giả mạo nhãn hiệu
Cơ quan chức năng tỉnh Bắc Ninh chuyển vụ việc sản xuất bia hơi giả mạo nhãn hiệu đến Cơ quan Công an để điều tra xử lý theo thẩm quyền.
15 kết quả phù hợp
Cơ quan chức năng tỉnh Bắc Ninh chuyển vụ việc sản xuất bia hơi giả mạo nhãn hiệu đến Cơ quan Công an để điều tra xử lý theo thẩm quyền.
Sáng 21/6 tại Hà Nội, nhãn bia lâu đời nhất thủ đô - Habeco giới thiệu 2 sản phẩm mới là Hanoi Bold và Hanoi Light, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với phân khúc cho người trẻ.
Đại hội cổ đông của Habeco quyết định di dời nhà máy cả trăm tuổi hiện tại ra khỏi nội đô. Doanh nghiệp cũng lên kế hoạch sản xuất chai bia dung tích nhỏ.
Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cho biết Bộ Công Thương đang tiến hành kiểm tra những sai phạm tại Habeco, đồng thời tiếp tục làm các thủ tục để thoái vốn tại doanh nghiệp này.
Chức vụ Chủ tịch HĐQT của Habeco dự kiến chuyển giao tại đại hội cổ đông sắp tới. Ông Đỗ Xuân Hạ được cho sẽ nghỉ hưu sớm, người thay thế là ông Trần Đình Thanh.
HSC dự báo, Nhà nước sẽ bán khoảng 31,7% cổ phần tại Habeco ngay trong cuối năm 2017. Mức này cũng là tối đa cho phép theo room nước ngoài hiện tại.
Thông tin được ông Vương Toàn, Phó tổng giám đốc Habeco chia sẻ về hoạt động thoái vốn Nhà nước tại đơn vị sở hữu hơn 18% thị phần tiêu thụ bia nội địa này.
Ngày 30/8, lãnh đạo Habeco cho hay HĐQT Habeco đã ra Nghị quyết về việc tạm dừng quyền điều hành của Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Linh.
Carlsberg vẫn luôn muốn tăng tỷ lệ sở hữu tại Habeco lên 30%.
Câu chuyện ông Vũ Huy Hoàng đưa con trai là ông Vũ Quang Hải về làm sếp Sabeco nhận được nhiều phản ứng gay gắt của dư luận về cả nhân sự lẫn tiến độ cổ phần hóa của công ty.
Hàng loạt tên tuổi trong và ngoài nước bắt đầu quay lại đường đua nhằm thâu tóm Sabeco. Đã rõ mục tiêu của các bên, song bài học của Habeco khiến Sabeco phải tính toán nhiều hơn.
"Habeco hot summer Sound Fest 2016" mở màn tại Hải Phòng đã tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt.
Xuất hiện vào 9/2014, bia chai Hà Nội 450 ml nhãn xanh đã làm sôi động thị trường miền Trung, nhờ có khẩu vị phù hợp với người dân và mang những giá trị đặc trưng của nơi này.
Bia Trúc Bạch “mất tích” vì đắt đỏ nhưng loại bia gắn bó với người Hà Nội này đang trở lại.
Thành công trong việc phát triển sản xuất kinh doanh, tăng trưởng cao về lợi nhuận, doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu... Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải...