Chiến dịch ‘Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết’ có gì đặc biệt?
Bộ sản phẩm phiên bản giới hạn, loạt tranh vẽ đậm tình cùng đêm nhạc trực tuyến sắp diễn ra là những hoạt động thú vị trong chiến dịch kỷ niệm 30 năm của Huda tại Việt Nam.
1.093 kết quả phù hợp
Chiến dịch ‘Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết’ có gì đặc biệt?
Bộ sản phẩm phiên bản giới hạn, loạt tranh vẽ đậm tình cùng đêm nhạc trực tuyến sắp diễn ra là những hoạt động thú vị trong chiến dịch kỷ niệm 30 năm của Huda tại Việt Nam.
Chiến lược tiếp cận khách cá nhân của công ty bán sỉ thời dịch
Trước thách thức từ dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán sỉ (B2B) thử nghiệm chiến lược mở rộng tiếp cận khách hàng cá nhân(B2C) trên sàn TMĐT, nhằm thích ứng với biến động.
10 vị trí lương cao nhất cho nhân viên ngoại quốc ở Microsoft
Business Insider tổng hợp 10 vị trí được trả lương cao nhất cho nhân viên người nước ngoài tại Microsoft dựa trên hồ sơ xin thị thực vào Mỹ của họ.
Tấn công tình dục, bị nghi giết người và bê bối của các sếp công nghệ
Bê bối tình ái, hành động gây sốc là thói quen của nhiều sếp lớn, nhà sáng lập trong ngành công nghệ.
Giữa dịch bệnh, người già neo đơn ấm lòng vì không bị bỏ lại phía sau
Nhờ sự hỗ trợ của ban trụ trì và các đoàn thiện nguyện, những cụ già neo đơn ở chùa Lâm Quang, quận 8 thấy ấm lòng, vơi bớt phần nào lo lắng trước diễn biến phức tạp của Covid-19.
Trung Quốc vừa khiến Apple xóa hàng chục nghìn app chỉ sau một đêm
Chưa bao giờ Apple phải xoá lượng lớn ứng dụng đến như vậy chỉ trong thời gian ngắn.
Apple đã 'đi đêm' với các ông lớn công nghệ khác như thế nào?
Những email của Steve Jobs, đồng sáng lập Apple đã cho thấy những ông lớn công nghệ có thể "đi đêm" với nhau để đạt những thỏa thuận có lợi nhất.
Các doanh nghiệp cho biết sẽ đảm bảo cung ứng đủ nhu cầu khẩu trang, nước rửa tay với chất lượng và mức giá hợp lý, không để xảy ra tình trạng "thổi giá".
Siêu thị cam kết cung ứng đủ nhu yếu phẩm
Trong khi Saigon Co.op chủ trương tích trữ các mặt hàng thiết yếu, Big C và VinMart xây dựng phương án đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa theo diễn biến dịch bệnh.
Màn điều trần quanh co, khôi hài của Google và Facebook
Phiên điều trần về độc quyền vừa diễn ra với sự tham gia của Facebook, Google, Apple và Amazon không được tổ chức tốt. CEO Facebook trả lời quanh co và hướng mũi dùi sang đối thủ.
PNJ nhận giải thưởng ‘chiến dịch PR toàn cầu xuất sắc nhất’
Chiến dịch “True love” của PNJ chiến thắng hạng mục “Chiến dịch truyền thông toàn cầu xuất sắc nhất” do công ty PR Newswire tổ chức.
CMO Công ty Trường Thịnh chia sẻ kinh nghiệm làm marketing thời 4.0
Anh Nguyễn Bá Quân - Giám đốc Marketing Công ty TNHH Quốc tế Thương mại Trường Thịnh - đã có những chia sẻ về cách marketing hiệu quả trong thời đại số.
Kế hoạch du học dang dở vì Covid-19
Chương trình thí điểm đưa sinh viên quốc tế trở lại Australia, niềm hy vọng của du học sinh Việt Nam và các công ty tư vấn di trú, vừa được thông báo tạm hoãn không thời hạn.
Chuyên gia Nguyễn Phi Vân chia sẻ kỹ năng gì cho người trẻ hiện đại?
Bộ sách "Tôi, tương lai & thế giới" và "Tôi đi tìm tôi" rất thiết thực cho bạn trẻ có nhu cầu nâng cấp bản thân để chạy đua với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Facebook làm doanh nghiệp Việt khốn đốn như thế nào
Không cần bỏ ra một đồng, người dùng có thể dễ dàng tạo một tài khoản Facebook ảo và đăng tải thông tin bôi nhọ doanh nghiệp. Facebook không thể kiểm soát tình trạng này.
Bị đụng tới túi tiền, Facebook bắt đầu lo lắng
Sau nhiều ngày tỏ ra cứng rắn với những thương hiệu đang dừng quảng cáo trên mạng xã hội, CEO Facebook đã bắt đầu phải nhún nhường đối tác.
Chạy quảng cáo cạnh nội dung xấu, các nhãn hàng thiệt hại thế nào?
80% người tiêu dùng Mỹ cho biết sẽ tránh hoặc ngừng mua một sản phẩm nếu sản phẩm đó được quảng cáo cạnh một nội dung cực đoan, độc hại trên mạng.
Hành trình 5 năm đầy dấu ấn của sân chơi 'Tri thức trẻ vì giáo dục'
Bước vào năm thứ 5, “Tri thức trẻ vì giáo dục” có nhiều đổi mới và mở rộng, tạo được những thành công và dấu ấn lớn trong cộng đồng.
Thực phẩm tươi sống đắt hàng trên sàn thương mại, ví điện tử
Nhu cầu mua sắm trực tuyến các mặt hàng thực phẩm được ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng qua, thậm chí đối với những sản phẩm trước nay cần lựa chọn trực tiếp.
Chiến dịch tiếp tục có sự tham gia của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, họ quyết định dùng áp lực tài chính để buộc mạng xã hội phải thay đổi các chính sách về quảng cáo.