Quảng cáo 'đồng phục' đang dần biến mất tại phố kiểu mẫu
Màu sắc, kích thước các biển hiệu quảng cáo "đồng phục" bên đường kiểu mẫu Lê Trọng Tấn bắt đầu "loạn", khi nhiều cửa hàng thay đổi, không dùng như trước đây 7 tháng.
342 kết quả phù hợp
Quảng cáo 'đồng phục' đang dần biến mất tại phố kiểu mẫu
Màu sắc, kích thước các biển hiệu quảng cáo "đồng phục" bên đường kiểu mẫu Lê Trọng Tấn bắt đầu "loạn", khi nhiều cửa hàng thay đổi, không dùng như trước đây 7 tháng.
CNBC phỏng vấn ‘gia đình họ Trần’ của Tân Hiệp Phát
Kênh truyền hình tài chính nổi tiếng thế giới CNBC (Mỹ) đã thực hiện phóng sự về một mô hình doanh nghiệp gia đình mà họ cho là thành công bậc nhất ở Việt Nam - Tân Hiệp Phát.
Đậu nành rang biến thành cà phê thượng hạng ở Hậu Giang
Đậu nành rang cháy đen được một thanh niên ở Ngã Bảy (Hậu Giang) dùng để sản xuất cà phê nhái nhãn hiệu hàng đầu của Buôn Mê Thuột.
Đằng sau cuộc chiến nước mắm, ai được lợi?
Đi qua những cơn khủng hoảng thực phẩm từ nước tương, cà phê, nước mắm… dễ nhận thấy, hầu hết sự cố này là bệ đỡ cho các chiêu trò marketing của doanh nghiệp được hiệu quả hơn.
Sữa Dumex chia tay thị trường Việt
Một số đại lý sữa tại TP.HCM cho hay mấy ngày qua giá sữa Dumex đột ngột giảm mạnh và họ đang bán tháo để giải phóng nhanh mặt hàng này.
VPBank lọt top 7 ngân hàng giá trị nhất Việt Nam
VPBank đứng thứ 7 trong số các ngân hàng lọt vào top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016 theo công bố mới đây của Brand Finance và Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand.
Tình trạng nhái thương hiệu tỏi Lý Sơn không chỉ xuất hiện ở đất liền mà còn ngay trên đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) khiến người mua như lạc vào ma trận
Vua mì tôm Miliket: Tồn tại bằng hai con tôm!
Gần 30 năm phát triển, Miliket vẫn trung thành với phân khúc giá rẻ và bao bì không cải tiến. Dường như thương hiệu này cố dùng hình ảnh 2 con tôm quen thuộc để kéo khách.
Mối lo người Thái 'mượn tên' đặc sản Việt
Khi Việt Nam gia nhập cộng đồng kinh tế chung ASEAN thì nguy cơ bị đánh cắp thương hiệu ngày càng gia tăng.
Từ khi nào xe SH là thước đo cho tình yêu của giới trẻ?
Câu chuyện cô gái chê xe SH dấy lên thực trạng ham vật chất trong tình yêu của giới trẻ thời nay và gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn mạng.
Donald Trump: Tài sản tăng nhưng nợ tăng gấp đôi
Trong 1 năm tranh cử tổng thống, Donald Trump vướng nợ nhiều hơn và đã bán ra số cổ phiếu, trái phiếu trị giá ít nhất 50 triệu USD, tuy nhiên bất động sản của ông lại tăng giá trị.
VietinBank dẫn đầu danh sách ngân hàng uy tín tại Việt Nam
Ngày 6/7, Vietnam Report công bố VietinBank đứng đầu Top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2016. Lễ công bố và trao chứng nhận sẽ tổ chức vào tháng 7 tại Hà Nội.
Quan điểm ngược trong vụ thu thuế Uber, Coca-Cola, Big C
Các quan chức và chuyên gia về thuế đưa ra nhiều quan điểm trái chiều liên quan tới việc thu thuế của Uber, Coca-Cola, Big C.
Phạm Băng Băng: Hành trình từ 'chìm' đến 'nổi' về thời trang
Nữ diễn viên Phạm Băng Băng từ một tiểu a hoàn trên màn ảnh trở thành nữ hoàng thời trang. Nhưng với cô, đó không phải trong chốc lát mà là hành trình 19 năm đổi thay.
Lý giải chuyện người Việt chê siêu thị
Cả nước hiện có khoảng hơn 700 siêu thị, nhưng người Việt đang vẫn không mấy hào hứng, thậm chí quay lưng với phương thức bán lẻ hiện đại này.
‘Fast & Furious 8’ khoe phim trường cháy nổ trên băng tuyết
Đoạn phim 47 giây ghi lại hậu trường một số cảnh hành động cháy nổ mà tài tử Vin Diesel cùng các cộng sự mới thực hiện tại phim trường trắng xóa băng tuyết ở quốc gia Iceland.
Luật nào cho phép ‘đồng phục’ biển quảng cáo?
Chuyên gia về quảng cáo, luật sư đều cho rằng, luật chỉ có quy định quy chuẩn về kích thước, vị trí, độ an toàn của biển quảng cáo chứ không có quy định về màu sắc.
Biển hiệu kiểu mẫu ở Hà Nội: Lạc hậu và phạm luật?
Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang cho rằng các quy định về biển hiệu quảng cáo ở phố Lê Trọng Tấn (Hà Nội) vừa lạc hậu vừa phạm luật.
Julia Roberts kiếm 3 triệu USD nhờ bốn ngày ghi hình
Minh tinh 48 tuổi kiếm được số tiền lớn nhờ vai phụ chỉ mất đúng bốn ngày quay của bộ phim “Mother’s Day” (2016).
Hốt bạc nhờ bán hàng theo phim?
Cơn sốt từ một số phim truyền hình đã tạo điều kiện cho người kinh doanh tăng doanh thu, lợi nhuận thông qua những đồ dùng xuất hiện trong phim, nhưng cũng không phải... dễ ăn.