Honda Việt Nam bán gần 2,3 triệu xe máy trong năm tài chính 2025
Honda Việt Nam kết thúc năm tài chính ngày 31/3, ghi nhận nhiều kết quả kinh doanh tăng trưởng, hoàn thành nhiều mục tiêu đề ra.
16 kết quả phù hợp
Honda Việt Nam kết thúc năm tài chính ngày 31/3, ghi nhận nhiều kết quả kinh doanh tăng trưởng, hoàn thành nhiều mục tiêu đề ra.
Honda Việt Nam mong muốn lan tỏa niềm đam mê tốc độ, khơi dậy tinh thần chinh phục thử thách và góp phần đẩy mạnh sự phát triển của môn thể thao tốc độ trong cộng đồng người Việt.
Cao Việt Nam vừa có màn thi đấu ấn tượng trong chặng khai màn của mùa giải ARRC 2023 diễn ra tại trường đua Chang (Buriram, Thái Lan) khi giành vị trí top 4.
Với ngân sách dưới 25 triệu đồng, người dùng Việt có thể sở hữu các mẫu xe máy phổ thông với thiết kế trung tính và sức mạnh vừa phải.
Giá bán dễ chịu cùng chi phí bảo dưỡng thấp khiến cho xe số vẫn chiếm thị phần lớn tại VN. Hầu hết xe số phổ thông đều có giá bán không quá 30 triệu đồng.
Năm nay, Honda Việt Nam (HVN) đẩy mạnh các hoạt động tài trợ tổ chức giải đua xe Môtô Việt Nam, đội Honda Racing Vietnam cũng tiếp tục tranh tài tại giải đua xe Môtô châu Á…
Chiếc Honda Winner 150 được phát triển để tranh tài ở giải Vô địch môtô châu Á 2019 có động cơ mạnh hơn xe nguyên bản hơn 11 mã lực và vận tốc tối đa gần 170 km/h.
Bên cạnh Cao Việt Nam thi đấu ngày càng ấn tượng, đội đua Honda Vietnam Racing vẫn còn nhiều vấn đề khó khăn cần giải quyết sau năm đầu tiên hoạt động độc lập.
Ngoài Accord thế hệ mới, gian hàng Honda Việt Nam còn gây ấn tượng với phong cách thể thao của xe đua F1 và các phiên bản đặc biệt của Civic, CR-V, HR-V...
Honda Việt Nam (HVN) cho biết muốn phát triển văn hóa đua xe lành mạnh và chuyên nghiệp tại Việt Nam, qua đó thắp lửa đam mê tốc độ của các tín đồ bộ môn này.
Chiếc xe côn tay 150 phân khối Honda Winner 150 được độ lại, nâng công suất động cơ lên 27 mã lực để cạnh tranh cùng các đối thủ ở hạng mục underbone 150 tại giải đua môtô châu Á.
Gần 10.000 khán giả có mặt trên sân vận động Cần Thơ để chứng kiến màn thi đấu của các tay lái cho 4 nội dung: Winner 150, MSX 125, Blade 110, Wave 110 và Wave 110 cc tự chế.
Cơn mưa lớn không làm giảm đi những màn tranh tài khốc liệt giữa các tay đua ở giải đua Honda diễn ra tại Bình Dương.
Loạt xe đua dựa trên nền tảng dòng Honda CBR250R được hiệu chỉnh một số chi tiết như hệ thống giảm xóc, lốp đặc chủng hay tay lái để phù hợp với điều kiện đường đua.
Những chiếc Honda Winner 150 độ đầu tiên ở Việt Nam đều mang nét cá tính và sự hầm hố nhờ đồ chơi hàng hiệu và bộ tem riêng biệt.
Chiếc xe côn tay sơn cặp vành, lốc máy bên cạnh tay lái, gương chiếu hậu và hệ thống ống xả thay mới hoàn toàn.