Việt Nam có gì cho du lịch thể thao?
Sở hữu tiềm năng địa hình, cảnh quan, nhưng việc thiếu chiến lược toàn diện, cơ sở hạ tầng, kết nối dịch vụ và hệ thống y tế làm kìm hãm sự bùng nổ du lịch thể thao ở Việt Nam.
25 kết quả phù hợp
Sở hữu tiềm năng địa hình, cảnh quan, nhưng việc thiếu chiến lược toàn diện, cơ sở hạ tầng, kết nối dịch vụ và hệ thống y tế làm kìm hãm sự bùng nổ du lịch thể thao ở Việt Nam.
Khép lại mùa giải thứ 7 với nhiều cảm xúc, Giải marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2024 đã để lại những dấu ấn tích cực trong lòng gần 18.000 vận động viên trong nước và quốc tế.
Techcombank là điển hình thành công về chiến lược thương hiệu thông qua hoạt động thể thao gắn kết cộng đồng sau 7 năm xây dựng xây dựng giải chạy biểu trưng của TP.HCM.
Khai mạc ngày 8/12, Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank lần thứ 7 quy tụ gần 18.000 VĐV trong nước và quốc tế. Sự kiện lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”.
Hành trình phát triển của thành phố có thể được cảm nhận rõ nét qua từng bước chạy trong Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 7.
Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank lần 7 thu hút gần 18.000 vận động viên tham gia, hứa hẹn mang đến hành trình khám phá thành phố và lan tỏa tinh thần thể thao tích cực.
Du lịch thể thao được tổ chức ở khắp các miền đã góp phần thúc đẩy du lịch địa phương phát triển bền vững và quảng bá hình ảnh Việt Nam.
Diễn ra ngày 4-10/12, Tuần lễ Du lịch TP.HCM với chuỗi 45 hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao, du lịch...nhằm khai thác thế mạnh, đa dạng sản phẩm du lịch của thành phố.
Hai vận động viên Đỗ Quốc Luật và Nguyễn Thị Oanh đã giành chiến thắng tuyệt đối trong giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên.
Diễn ra từ 23/9 đến 25/9, Hà Nội Marathon Techcombank là giải chạy có giải thưởng tiền mặt cao nhất Việt Nam tính đến nay, với tổng giá trị đến 30.600 USD (hơn 700 triệu đồng).
Hơn cả một giải chạy, “Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên” được kỳ vọng góp phần giúp người dân Việt Nam trang bị sức khỏe vượt trội hơn mỗi ngày.
Hơn cả một cuộc đua thử thách giới hạn bản thân, Hà Nội Marathon Techcombank như hành trình trải nghiệm, đưa các vận động viên đi qua những địa danh in đậm dấu ấn văn hóa thủ đô.
Với thông điệp “Dấu ấn vượt trội”, Hà Nội Marathon đề cao tinh thần đoàn kết, khích lệ người tham dự chinh phục mọi giới hạn và vượt qua thách thức, hướng đến tương lai tươi sáng.
Loạt thử thách trong Giải thể thao sinh viên Việt Nam - VUG Running 2020 thu hút sự chú ý, hào hứng tham gia của giới trẻ.
13.000 vận động viên với 13.000 hành trình và câu chuyện khác biệt đã hòa chung bước chân chinh phục một mục tiêu duy nhất: Vượt qua giới hạn của chính mình.
Trên những cung đường marathon, người trẻ không chỉ mang trong mình sự dẻo dai, sức bền, mà trên mỗi bước chạy, họ mang theo khát khao chinh phục giấc mơ vượt trội.
Chạy bộ không chỉ là môn thể chất, mà còn truyền cảm hứng không bỏ cuộc cho người trẻ. Mỗi giọt mồ hôi trên đường chạy là “minh chứng” cho sự quyết tâm theo đuổi đến cùng của bạn.
Hơn 8.500 vận động viên đến từ 63 quốc gia cùng các lãnh đạo doanh nghiệp, người nổi tiếng, các CLB trong nước đã tham gia giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank lần thứ 2.
Tham gia giải chạy Marathon quốc tế tại TP.HCM, hơn 8.000 vận động viên từ khắp nơi trên thế giới không chỉ chinh phục các đường chạy mà còn thể hiện muôn kiểu sắc thái ấn tượng.
Năm nay, giải marathon chạy qua trung tâm và 6 quận TP.HCM với nhiều hoạt động sôi nổi từ 30/11 đến hết ngày 2/12.