Kính râm bằng vàng 18K, đính đá quý
Nhiều nhà thiết kế và thương hiệu thời trang đang tham vọng biến những chiếc kính râm trở thành món trang sức không thể thiếu.
4.345 kết quả phù hợp
Nhiều nhà thiết kế và thương hiệu thời trang đang tham vọng biến những chiếc kính râm trở thành món trang sức không thể thiếu.
Diện trang phục của thương hiệu thời trang cao cấp Italy khi mở màn các đêm diễn trong khuôn khổ The Eras Tour ở châu Âu, Taylor Swift cho thấy mối quan hệ thân thiết với nhà mốt.
11 chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập cá nhân của Sylvester Stallone được đem bán đấu giá. Nổi bật là phiên bản Patek Philippe quý hiếm, ước tính lên tới 5 triệu USD.
POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
Chiếc áo quây siêu ngắn lấy cảm hứng từ biển quảng cáo đồ ăn gắn trên những chiếc xe đẩy bán bánh mì kẹp thịt, xúc xích ở New York (Mỹ) bất ngờ trở nên thịnh hành, được ưa chuộng.
Loạt tượng đài đồng hồ cao cấp từ Patek Philippe, Vacheron Constantin, Chopard... được “tút” lại bằng những chất liệu mới, đem đến cho người chơi đồng hồ nhiều lựa chọn hấp dẫn.
Xu hướng váy xuyên thấu một lần nữa thống trị thảm đỏ Met Gala 2024. Tuy nhiên, không phải lúc nào giới mộ điệu cũng muốn ngắm những ngôi sao khoe cơ thể táo bạo.
10 mẫu đồng hồ trong BST Formula 1 Kith của TAG Heuer có giá từ 1.600 USD. Song các thiết kế dùng bộ máy quartz bị nhiều tín đồ cho rằng giá "ảo".
Trên thảm đỏ Met Gala, những món trang sức lộng lẫy được thiết kế như hoa nở rộ, phù hợp với "Khu vườn Thời gian".
Các thương hiệu Piaget, Richard Mille, Audemars Piguet... phủ sóng tại "bữa tiệc thời trang" Met Gala 2024, tỏa sáng trên cổ tay Chris Hemsworth, Lil Nas X hay Brooklyn Beckham.
Xu hướng váy áo đính hoa 3D phù hợp với chủ đề dresscode Met Gala 2024, được nhiều người nổi tiếng lăng xê tại sự kiện thời trang danh giá này.
Hòa nhịp ngày hè năng động, Crocs ra mắt giới mộ điệu BST sandal mới, cùng giới trẻ khẳng định gout thời trang sáng tạo và cá tính.
Với chủ đề "Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang tái thức tỉnh", thảm đỏ Met Gala 2024 chứng kiến những màn khoe sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên.
Với bệ phóng là các sân chơi hội họa ngày càng được chú trọng, nền mỹ thuật Việt Nam cùng các tài năng trẻ hoàn toàn có hy vọng về những cơ hội để phát huy và vươn ra biển lớn.
Chiếc ví "Receipt Wallet" giống tập hoá đơn bỏ đi, là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp của thương hiệu MM6 Maison Margiela và Supreme, thu hút sự chú ý khi vừa ra mắt.
Thương hiệu cao cấp Thụy Sĩ đã mang 3 kiệt tác chỉ được sản xuất giới hạn, lần lượt 8, 28 và 88 chiếc, đến một trong những sự kiện hấp dẫn nhất của ngành đồng hồ.
Nike Killshot 2 là đôi giày thể thao có lịch sử lâu đời, được lăng xê trong phim "Challengers", dự kiến tạo ra cơn sốt mới với các tín đồ sneakers.
Trước thềm diễn ra Met Gala 2024, WWD điểm lại loạt váy áo thảm họa, phản cảm ở sự kiện những năm qua.
No 11 Eau de BBQ là dòng nước hoa có mùi gà rán, được KFC giới thiệu đến công chúng, lập tức hết hàng sau đợt mở bán đầu tiên.
MB&F trình làng thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ hai mẫu xe thể thao của Abarth và Porsche. Montblanc phô trương mặt số khung xương, còn Credor mừng 50 năm thành lập.