Niềm đam mê khoa học xuất phát từ những cuốn sách
Theo ông Nguyễn Cảnh Bình - Chủ tịch Alpha Books - khơi dậy niềm đam mê khoa học ở trẻ là điều quan trọng, trong đó thúc đẩy văn hóa đọc chính là nền tảng.
250 kết quả phù hợp
Niềm đam mê khoa học xuất phát từ những cuốn sách
Theo ông Nguyễn Cảnh Bình - Chủ tịch Alpha Books - khơi dậy niềm đam mê khoa học ở trẻ là điều quan trọng, trong đó thúc đẩy văn hóa đọc chính là nền tảng.
Hành trình cứu sống những trái tim bé nhỏ
TS.BS Đặng Quang Huy là chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật nội soi tim toàn bộ cho trẻ cân nặng thấp, giúp bệnh nhi tránh việc cưa xương ức, phục hồi nhanh chóng.
Tâm lý của người 'nghiện' Labubu
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.
'Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa' - cách LG truyền cảm hứng giới trẻ
Chỉ sau khoảng thời gian ngắn triển khai, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” của LG đã thu hút gần 3.500 lượt đề cập, đạt gần 27 triệu lượt tương tác trên các nền tảng.
Giới trẻ Hàn từ bỏ YOLO, chuyển sang sống YONO
Thay vì "tất tay" đến cạn ví để tận hưởng niềm vui hiện tại, những người trẻ giờ đây chuyển sang tiết kiệm hơn, chỉ chi tiền cho những thứ cần thiết.
Ba ác mộng tài chính thường trực của người trẻ
Thiếu hụt tiền bạc, nợ nần và không đạt được mục tiêu công việc là những nỗi lo của người trẻ.
Loạt quán matcha TP.HCM được 'lăng xê' trên Threads
Avocat Bake 'n Brew, In Nờ Corner, Hoff Specialty Coffee... là những quán matcha chất lượng, được giới trẻ nhiệt tình giới thiệu trên nhiều nền tảng mạng xã hội.
Những 'khoản lời' khi doanh nghiệp đầu tư vào công tác hỗ trợ trẻ em
Trong bối cảnh các vấn đề xã hội dấy lên trên phạm vi toàn cầu, ESG - tiêu chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị trở thành động lực tăng trưởng bền vững của doanh nghiệp Việt.
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Phụ huynh ấm ức vì con toàn điểm 10 vẫn không được giấy khen
Nhiều phụ huynh bày tỏ bức xúc vì bảng điểm toàn 9, 10 nhưng chỉ vì có một chữ, học sinh không được khen thưởng.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Xu hướng chăm sóc và làm đẹp răng miệng trong giới trẻ
Với xu hướng tôn vinh nụ cười rạng rỡ, giới trẻ ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc và làm đẹp răng miệng, đánh thức vẻ đẹp tự tin sẵn có.
Giải thưởng Sách Quốc gia Mỹ mở rộng cho tác giả không có quốc tịch Mỹ
Theo sau các giải thưởng văn học khác, Giải thưởng Sách Quốc gia Mỹ đã quyết định bãi bỏ tiêu chí quốc tịch Mỹ với các tác giả tham gia tranh giải.
Giảm uống trà sữa hàng ngày để tiết kiệm mua vàng mỗi tháng
Thay vì bỏ ra 50.000 đồng uống trà sữa, cà phê mỗi ngày, không ít người trẻ đã chuyển sang dùng tiền này để tiết kiệm mua vàng, tích lũy tài sản tương lai.
Đổ xô đi chữa lành tâm linh tại Trung Quốc
Chữa lành bằng tâm linh, thiền định, bùa chú, tarot đang nở rộ ở Trung Quốc. Tuy nhiên, những hệ lụy từ việc thiếu kiểm soát chất lượng ngành này cũng gây nên nhiều tranh cãi.
Hàng nghìn người cùng Nestlé tạo nên lời chúc ý nghĩa đầu năm
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
Vì sao người trẻ Hàn bỏ thẻ tín dụng, chuyển qua dùng tiền mặt
Áp lực kinh tế gia tăng cùng với sự hấp dẫn về cách chi tiêu của “thử thách tiền mặt” đã thu hút giới trẻ Hàn Quốc tham gia trào lưu này.
Gen Z cần làm gì để bứt phá trong năm 2024?
Cuối năm là thời điểm thích hợp để Gen Z nhìn lại, đánh giá bản thân và trang bị kỹ năng bổ ích, lên kế hoạch bứt phá cho chặng đường sắp tới.
Redmi 12 - smartphone đẹp, hiệu năng mạnh giá 4 triệu đồng
Redmi 12 vừa được Xiaomi ra mắt ở phân khúc smartphone phổ thông khiến nhiều tín đồ công nghệ bất ngờ về mặt lưng kính tinh xảo, có độ hoàn thiện không kém cạnh flagship.
Tương ớt Chin-su phiên bản tuýp mới xuất hiện tại Hàn Quốc
Tiếp nối hành trình “vòng quanh thế giới”, Chin-su lần đầu ra mắt bộ sản phẩm đựng trong bao bì dạng tuýp tiện lợi, thu hút sự chú ý tại Hàn Quốc.