Giới trẻ Hàn từ bỏ YOLO, chuyển sang sống YONO
Thay vì "tất tay" đến cạn ví để tận hưởng niềm vui hiện tại, những người trẻ giờ đây chuyển sang tiết kiệm hơn, chỉ chi tiền cho những thứ cần thiết.
266 kết quả phù hợp
Thay vì "tất tay" đến cạn ví để tận hưởng niềm vui hiện tại, những người trẻ giờ đây chuyển sang tiết kiệm hơn, chỉ chi tiền cho những thứ cần thiết.
Thiếu hụt tiền bạc, nợ nần và không đạt được mục tiêu công việc là những nỗi lo của người trẻ.
Avocat Bake 'n Brew, In Nờ Corner, Hoff Specialty Coffee... là những quán matcha chất lượng, được giới trẻ nhiệt tình giới thiệu trên nhiều nền tảng mạng xã hội.
Trong bối cảnh các vấn đề xã hội dấy lên trên phạm vi toàn cầu, ESG - tiêu chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị trở thành động lực tăng trưởng bền vững của doanh nghiệp Việt.
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Nhiều phụ huynh bày tỏ bức xúc vì bảng điểm toàn 9, 10 nhưng chỉ vì có một chữ, học sinh không được khen thưởng.
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Với xu hướng tôn vinh nụ cười rạng rỡ, giới trẻ ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc và làm đẹp răng miệng, đánh thức vẻ đẹp tự tin sẵn có.
Theo sau các giải thưởng văn học khác, Giải thưởng Sách Quốc gia Mỹ đã quyết định bãi bỏ tiêu chí quốc tịch Mỹ với các tác giả tham gia tranh giải.
Thay vì bỏ ra 50.000 đồng uống trà sữa, cà phê mỗi ngày, không ít người trẻ đã chuyển sang dùng tiền này để tiết kiệm mua vàng, tích lũy tài sản tương lai.
Chữa lành bằng tâm linh, thiền định, bùa chú, tarot đang nở rộ ở Trung Quốc. Tuy nhiên, những hệ lụy từ việc thiếu kiểm soát chất lượng ngành này cũng gây nên nhiều tranh cãi.
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
Áp lực kinh tế gia tăng cùng với sự hấp dẫn về cách chi tiêu của “thử thách tiền mặt” đã thu hút giới trẻ Hàn Quốc tham gia trào lưu này.
Cuối năm là thời điểm thích hợp để Gen Z nhìn lại, đánh giá bản thân và trang bị kỹ năng bổ ích, lên kế hoạch bứt phá cho chặng đường sắp tới.
Redmi 12 vừa được Xiaomi ra mắt ở phân khúc smartphone phổ thông khiến nhiều tín đồ công nghệ bất ngờ về mặt lưng kính tinh xảo, có độ hoàn thiện không kém cạnh flagship.
Tiếp nối hành trình “vòng quanh thế giới”, Chin-su lần đầu ra mắt bộ sản phẩm đựng trong bao bì dạng tuýp tiện lợi, thu hút sự chú ý tại Hàn Quốc.
Tại sự kiện “Khai trương căn hộ Thật” Phú Đông Sky Garden, khách hàng được tham quan thực tế căn hộ tiêu chuẩn mà Phú Đông Group sẽ bàn giao trong năm 2024.
Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) ra mắt thẻ tín dụng quốc tế SHB Visa Platinum và SHB Visa Platinum Star dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp.
Theo chia sẻ của bà Khúc Thị Hoa Phương, giám đốc - tổng biên tập NXB Phụ nữ Việt Nam, dòng sách viết về môi trường đang được nhiều độc giả nhí và phụ huynh quan tâm.
Nhóm người tiêu dùng trên 50 tuổi vung mạnh tay cho các dịch vụ liên quan đến làm đẹp và giải trí. Ngược lại, những người trẻ lại khá dè sẻn vì cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt.