Thế hệ chi tiền để đọc sách cùng người lạ
Giới trẻ Âu - Mỹ kéo nhau đi du lịch để ngồi đọc sách cùng người lạ, ở đúng nơi câu chuyện trong tác phẩm văn học được sáng tác hoặc diễn ra và xem đó là kỳ nghỉ đáng giá.
28.266 kết quả phù hợp
Giới trẻ Âu - Mỹ kéo nhau đi du lịch để ngồi đọc sách cùng người lạ, ở đúng nơi câu chuyện trong tác phẩm văn học được sáng tác hoặc diễn ra và xem đó là kỳ nghỉ đáng giá.
Cô gái trẻ ở Hà Nội tưởng chỉ bị nhiệt miệng, nhưng kết quả chẩn đoán mắc sùi mào gà khiến bệnh nhân sốc.
Từ 25/9 đến 28/9, TP.HCM hứa hẹn “cháy” hết mình khi BIDV Music Festival lần đầu đổ bộ phố đi bộ Nguyễn Huệ, biến nơi đây thành “sàn diễn ngoài trời” sôi động.
Dù không ở trạng thái thi đấu cao nhất, Quang Dương vẫn dễ dàng đánh bại một loạt tay vợt hay nhất Việt Nam như Phúc Huỳnh, Lý Hoàng Nam và Trịnh Linh Giang.
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
Trong kỷ nguyên trải nghiệm lên ngôi, The Global City trở thành điểm hẹn cảm xúc, nơi cư dân giải trí, gặp gỡ, tận hưởng nghệ thuật và tìm cảm hứng mỗi ngày.
Tại Hàn Quốc, cuộc chiến giới tính đang len lỏi từ đời thực đến mạng xã hội, âm thầm xé rách sợi dây gắn kết xã hội và dẫn đến những phản ứng cực đoan.
Nhiều người trẻ tại các đô thị lớn lo ngại áp lực tài chính, không đặt nặng mục tiêu mua nhà, đầu tư cho học tập, sức khỏe và phụng dưỡng bố mẹ.
Từng là biểu tượng nghệ thuật hiện đại của Anh, Tate giờ loay hoay giữa khủng hoảng khán giả và tài chính. Trái lại, National Gallery vươn lên với dự án mở rộng và chiến lược táo bạo.
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Chạy bộ tiếp tục thành trào lưu của giới trẻ vì rẻ, dễ tham gia và gắn kết cộng đồng, từ các câu lạc bộ địa phương đến những giải marathon kỷ lục.
Những ngày đầu thu, cánh đồng lúa An Nhứt (xã Long Đất, TP.HCM) trở thành điểm hẹn mới của du khách, đặc biệt là giới trẻ.
Từ một hình thức tạo khoảnh khắc giải trí đơn thuần, trào lưu chụp photobooth với người nổi tiếng bắt đầu có sự hỗ trợ của AI.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Hơn 10 năm sau quyết định bán thận để mua iPhone, Xiao Wang giờ đây sống trong cảnh tàn phế, phụ thuộc vào máy móc để duy trì sự sống.
Thói quen uống nước ép từ rau sống được nhiều người ưa chuộng để giảm cân, làm đẹp. Tuy nhiên, loại thức uống này có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu chế biến không đảm bảo.
Truyền thông Mỹ tiết lộ gần đây con trai út Tổng thống Donald Trump đã bất ngờ chuyển sang học tại cơ sở Washington D.C. của Đại học New York, chỉ cách Nhà Trắng vài dãy phố.
Bận rộn với chương trình học khá nặng, học sinh trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa vẫn dành hàng giờ mỗi tuần để đọc sách và ghi lại những điều mới mẻ đã đọc được.
Trong nhịp sống hiện đại, mỗi ngày chúng ta nhìn thấy nhiều tấm biển quảng cáo trên đường phố, lướt qua vô số clip giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trên điện thoại, nghe đi nghe lại những câu khẩu...
Từ “tổng đài” được cộng đồng mạng gắn cho những nhân vật “thích làm tổng tài” ngoài đời thực, song hành vi lại kệch cỡm, trái ngược hình tượng ngôn tình.