Giới trẻ Việt lăng xê mốt dùng kẹp tóc từ thập niên 90
Những mẫu kẹp tóc từ thập niên 90 được các tín đồ thời trang tích cực lăng xê.
1.898 kết quả phù hợp
Giới trẻ Việt lăng xê mốt dùng kẹp tóc từ thập niên 90
Những mẫu kẹp tóc từ thập niên 90 được các tín đồ thời trang tích cực lăng xê.
3 phong cách trang trí giường ngủ cho người trẻ
Đối với người Việt trẻ hiện đại, phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi, mà còn trở thành chốn thư giãn, xả stress sau ngày dài học tập, làm việc mệt mỏi.
'MOSWC - Viettel 2020' ươm mầm nhân lực cho nền kinh tế số
Công nghệ thông tin ngày càng chứng minh sức mạnh trong nền kinh tế số. Trong bối cảnh đó, MOSWC - Viettel 2020 tiếp tục ươm mầm tài năng, khẳng định chất lượng nhân sự Việt.
Hành trình 4 năm chinh phục giới mộ điệu của SWE
Với thiết kế độc đáo, luôn bắt nhịp xu hướng thế giới, thương hiệu thời trang đường phố SWE được nhiều bạn trẻ Việt yêu thích.
Pocky chung tay mang lại nụ cười cho trẻ em kém may mắn
Thương hiệu bánh que Pocky phối hợp Operation Smile tổ chức chương trình “Say Pocky - Nụ cười sẻ chia” dành cho trẻ em kém may mắn, bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch.
BAPE bán đồ đắt, mẫu mã không đa dạng khi đến Việt Nam?
Nhiều bạn trẻ Việt hiện bày tỏ sự thất vọng sau khi đến cửa hàng của thương hiệu Nhật Bản tại TP.HCM.
YOLA nhận giải 'Thương hiệu truyền cảm hứng' tại APEA 2020
YOLA vừa được vinh danh ở hạng mục "Thương hiệu truyền cảm hứng" tại lễ trao giải Doanh nghiệp châu Á 2020 (Asia Pacific Entrepreneurship Awards - APEA).
5 món đường phố hút khách ở TP.HCM
Những kiểu bánh nóng hổi, thơm ngon cùng mức giá bình dân luôn được lòng giới trẻ. Bạn có thể đổi vị với loạt món như bánh rán, bạch tuộc hay bánh tráng nướng giữa chốn Sài thành.
Cơm lươn và loạt món Nhật được người Việt ưa thích
Ẩm thực Nhật Bản chinh phục giới sành ăn nhờ cách chế biến cầu kỳ, tỉ mỉ. Ngoài những món sợi, cơm được biến tấu hấp dẫn, các kiểu bánh nướng truyền thống cũng thu hút thực khách.
Đầu moi và những kiểu tóc độc lạ của giới trẻ Việt
Nhiều kiểu tóc từng gây tranh cãi nhưng vẫn được các bạn trẻ ưa chuộng.
Mốt làm đẹp điện thoại 10 năm trước của giới trẻ Việt
Trước đây, một chiếc điện thoại "chất" thường được đánh giá qua độ cầu kỳ, màu mè của phụ kiện kèm theo.
Mũ vàng Rap Việt được bán tràn lan với giá rẻ
Mọi người hiện có thể dễ dàng mua chiếc mũ vàng giống trong chương trình Rap Việt.
Shark Louis Nguyen: ‘Về Việt Nam tôi mới hiểu chữ nghĩa tình’
Từ bỏ vị trí tại các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới để trở về Việt Nam, Louis Nguyen chưa bao giờ hối hận với quyết định 17 năm trước và coi đó là một "duyên lành".
Big Daddy làm đại sứ cho Bia Saigon Chill
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.
Với chi phí khoảng 100.000-1 triệu đồng, thực khách có cơ hội thưởng thức các món ăn được dát vàng tại một số nhà hàng ở Việt Nam.
AMEE, Trúc Anh chuộng mốt quấn khăn thành áo
Xu hướng quấn khăn thành áo, khoe eo thon với crop top tuần qua được dàn mỹ nhân Việt ưa chuộng.
Dàn sao theo mốt mặc quần áo giống 20 năm trước
BlackPink, Kylie Jenner... là những cái tên khiến trang phục từ năm 2000 được ưa chuộng trở lại.
'Hãy để Đen Vâu và Binz trở thành tỷ phú'
Từ underground lên mainstream, Đen Vâu và Binz có cơ hội nổi tiếng, giàu có. Hà Lê nhận định đây là tín hiệu tích cực của làng nhạc.
Quá trình 7 ngày giảm mụn thành công
Nhiều người trẻ thắc mắc những sản phẩm tuyên bố giảm mụn “ngay lập tức” hoạt động theo cơ chế nào và số ngày giảm mụn khoa học và hợp lý là bao nhiêu.
Không ngừng trải nghiệm - lối sống tích cực của người trẻ hiện đại
Với lối sống ưa thích khám phá và trải nghiệm, những người trẻ hiện đại đang tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc, tự do và truyền cảm hứng đến cả thế giới.