Tranh cãi xung quanh chuyện đựng vàng cưới sao cho khỏi ‘phông bạt’
Khi tranh cãi về cách đựng vàng cưới sao cho không “phông bạt” bùng nổ trên mạng xã hội, nhiều người tâm sự áp lực lớn nhất mà họ phải chịu là cho - nhận vàng ngày cưới.
1.937 kết quả phù hợp
Khi tranh cãi về cách đựng vàng cưới sao cho không “phông bạt” bùng nổ trên mạng xã hội, nhiều người tâm sự áp lực lớn nhất mà họ phải chịu là cho - nhận vàng ngày cưới.
Trải nghiệm “3 trong 1” - tìm hiểu về da, rinh quà, gặp thần tượng - chuỗi sự kiện “Chăm da cực vui, tự tin yêu mình” đem lại trở thành kỷ niệm khó quên với học sinh tỉnh Bến Tre.
Mạng xã hội Threads được người trẻ ví như một "thành phố ảo" dành cho các cư dân phông bạt bởi tồn tại nhiều câu chuyện hư cấu, khó tin.
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
Những chú thỏ bông tai dài của thương hiệu Jellycat bất ngờ trở nên thịnh hành trong năm nay, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH như Lọ Lem hay Chao lăng xê.
Các chuyên gia cảnh báo về “đại dịch” thuốc lá mới (thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng...) đồng thời nhấn mạnh Việt Nam cần nhanh chóng định hình chiến lược đối phó toàn diện.
Duy trì "chuỗi" khiến người dùng dành nhiều thời gian trên app, lên tới hàng trăm ngày, ngay cả khi không có nhu cầu. Điều này có thể gây nghiện và ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý.
Bạn trẻ đam mê thể hiện chất riêng có thể thỏa sức “nói lên” màu sắc cá nhân mang đậm tinh hoa văn hóa ba miền cùng BST Flipsuit chủ đề “Gu Z phải Zị” và dịch vụ Galaxy Wraps.
Chỉ sau khoảng thời gian ngắn triển khai, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” của LG đã thu hút gần 3.500 lượt đề cập, đạt gần 27 triệu lượt tương tác trên các nền tảng.
Sở GD&ĐT đề nghị phụ huynh chuyển con ra khỏi trường quốc tế Mỹ, Sở Y tế TP.HCM tổ chức tiêm vắc xin cho trẻ em từ 31/8, thời tiết TP.HCM có mưa to… là những tin tức nổi bật.
Báo cáo mới nhất của Booking.com tiết lộ xu hướng “du lịch theo đam mê” lên ngôi của giới trẻ Việt Nam năm 2024.
Jools Lebron, người tạo trend "very demure", buồn bã khi bị một người khác đăng ký sở hữu nhãn hiệu trước.
Để tránh cảnh “hạnh phúc tắc đường”, thay vì đợi đến ngày Thất tịch mới rục rịch hành động, bạn có thể lấy vía ngay với loạt món hấp dẫn.
Sắp bước sang tuổi 30, nhiều bạn trẻ vẫn chọn tận hưởng cuộc sống độc thân và không vội bước vào một mối quan hệ mới.
Vấn đề rác thải nhựa ở Việt Nam đang ngày càng nghiêm trọng và giới trẻ Việt Nam có thể là “hy vọng lớn nhất” để giải quyết vấn đề này, theo Quyền Giám đốc USAID Việt Nam.
ShopeeFood đang có những bước tiến nhanh và mạnh mẽ trên thị trường đặt món trực tuyến tại Việt Nam.
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
Các hoạt động nâng cao kiến thức sức khỏe tình dục, sinh sản do Weploy và Tổ chức MSI Reproductive Choices tại Việt Nam triển khai giúp giới trẻ hiểu đúng, đủ để bảo vệ bản thân.