Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải mã trào lưu 'Hãy để tình yêu dẫn lối'

"Let love rule" đang được cộng đồng các bạn trẻ hào hứng ủng hộ và trở thành thước đo mới, không chỉ thể hiện được bản lĩnh của những bạn trẻ biết yêu và dám yêu, mà còn mang đến cảm hứng cho giới trẻ trên khắp mọi miền đất nước.

Giải mã trào lưu 'Hãy để tình yêu dẫn lối'

"Let love rule" đang được cộng đồng các bạn trẻ hào hứng ủng hộ và trở thành thước đo mới, không chỉ thể hiện được bản lĩnh của những bạn trẻ biết yêu và dám yêu, mà còn mang đến cảm hứng cho giới trẻ trên khắp mọi miền đất nước.

Hãy cùng tìm hiểu vì sao trào lưu này lại được giới trẻ ưa chuộng đến thế.

 

Khi giới trẻ “hành động”

Hài hước, thông minh, sáng tạo nhưng không kém phần chân thành, những màn tỏ tình bằng flashmob, hay hàng ngàn bông hoa hồng giữa sân trường, đó chính là cách mà những người trẻ muốn cho cả thế giới này biết họ đã và đang yêu một cách nồng nhiệt, tích cực đến thế nào.

Những người dám Để tình yêu dẫn lối đã đủ can đảm để vượt qua những nhút nhát, cởi bỏ “chiếc khóa tâm lý” để tự tin nói lời yêu trước bao nhiêu người chứng kiến. Họ dám phá bỏ mọi quan niệm gò bó để thỏa sức bay bổng với tình cảm của mình. Tình yêu tràn đầy năng lượng của họ đã mang đến cho cuộc sống những màu sắc tươi vui hơn, tích cực hơn thay vì ủ rủ khi ôm lấy mối tình đơn phương.

 

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ sẵn sàng tham gia và ủng hộ những màn tỏ tình theo trào lưu Hãy để tình yêu dẫn lối. Điều đó chứng tỏ rằng giới trẻ không ích kỷ chỉ biết đến cá nhân, mà ngược lại, họ biết cho đi nhiều hơn để góp phần mang lại hạnh phúc cho người khác. Hồn nhiên, nhiệt tình và chân thành, đó là những từ ngữ đơn giản để miêu tả về thế hệ trẻ Để tình yêu dẫn lối.

Định nghĩa Để tình yêu dẫn lối

Sục sôi trong giới trẻ hiện nay là thế, nhưng vẫn không có ít bạn vẫn không hiểu tại sao trào lưu này lại lôi kéo được sự tham gia của nhiều người và họ lại nhiệt tình đến vậy? Bởi Let love rule theo định nghĩa của thế hệ trẻ nghĩa là: lắng nghe trái tim mình (let listen to your heart) - yêu một cách chân thành (love actually) - cho cả thế giới biết (rule the world).

Do đó, thật dễ nhận biết một thành viên của cộng đồng  Let love rule - những người trẻ tự tin và nặng động. Họ biết chủ động trong tình yêu và cuộc sống, tìm kiếm những phương thức để gửi gắm thông điệp đến đúng người. Và chính nhờ sự tự tin đó, họ có thể minh chứng cho cả thế giới thấy rằng người trẻ hiện nay cũng biết cách yêu. Tình yêu ấy sẽ truyền năng lượng và cảm hứng đến với mọi người, chứ không còn âm thầm lặng lẽ như xưa.

Để tham gia vào cộng đồng này, bạn phải sẵn sàng thách thức tính nhút nhát của bản thân, luôn tìm kiếm sự sáng tạo để mang đến những bất ngờ, và chủ động yêu cầu sự giúp đỡ từ những người thân thiết và bạn bè xung quanh. Với sự góp sức của nhiều người, ắt hẳn tình yêu của bạn sẽ đủ mạnh để chinh phục được trái tim của người còn lại.

Tạm kết

Không chỉ mang lại hạnh phúc cho mình, Hãy để tình yêu dẫn lối còn mang lại hạnh phúc cho những người xung quanh. Chính tinh thần đó của Hãy để tình yêu dẫn lối đã khiến giới trẻ mê đắm và cuồng nhiệt, làm cho trào lưu ngày càng lan rộng hơn trong cộng đồng những bạn trẻ.

 

Bạn đang tìm kiếm một Valentine độc đáo dành cho bạn và người ấy? Hãy chia sẻ ý tưởng  về một Valentine trong mơ khi tham dự cuộc thi Tình yêu dẫn lối cùng Close-Up diễn ra tại đây từ ngày 1/1 tới 31/1. Giải thưởng giá trị bao gồm chuyến du lịch cho 2 người tới Singapore, Thái Lan và hàng loạt bất ngờ thú vị.

Tư liệu: Close-Up

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm