Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Cuộc sống bận rộn, nhiều áp lực khiến nam giới xuống sức nhanh chóng khi "yêu". Một số giải pháp sau đây sẽ giúp phái mạnh tăng cường sinh lực và khẳng định bản lĩnh.

Hình tượng phái mạnh vốn gắn liền với cơ thể săn chắc, vạm vỡ và sức khỏe dẻo dai. Nam giới thường cũng là người thổi bùng lên ngọn lửa thăng hoa trong cuộc yêu. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, có những trường hợp phái mạnh đột ngột bị xuống sức, trở nên yếu sinh lý và khiến niềm vui không trọn vẹn.

Sinh lý yếu là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình
Sinh lý yếu là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh yếu sinh lý ở các quý ông, nhưng về cơ bản là do tuổi tác, sức khỏe, tâm lý căng thẳng, áp lực công việc, sử dụng nhiều chất kích thích hay do nồng độ testosterone suy giảm. Việc xác định đúng nguyên nhân là điều cần thiết để có hướng chữa trị phù hợp.

Giải pháp điều trị, khắc phục bệnh đơn giản nhất vẫn là một chế độ ăn uống khoa học, vận động nghỉ ngơi hợp lý, luôn giữ cho đầu óc thoải mái, sảng khoái và sử dụng thêm thực phẩm bổ trợ. Trong đó, viên cải thiện sinh lý Motive xuất xứ từ Ấn Độ được xem như một trong những giải pháp giúp nam giới lấy lại phong độ, bản lĩnh đàn ông của mình.

Sản phẩm giúp phục hồi sinh lý hiệu quả.
Sản phẩm giúp phục hồi sinh lý hiệu quả.

Từ xưa người dân Ấn Độ đã biết sử dụng các thảo dược, cây cỏ thiên nhiên để nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Từ nền tảng cổ truyền đó, y học hiện đại đã sử dụng công nghệ sản xuất mới và tạo nên sản phẩm Motive cần thiết cho phái mạnh.

Motive hiện là một trong những sản phẩm tăng cường sinh lý phái mạnh được ưa chuộng tại châu Á, giúp tăng cường sức khỏe sinh lý, nâng cao sinh lực, thúc đẩy sự sinh tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng. Thành phần của sản phẩm đều chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, bao gồm 120 mg hoạt chất hạt Kavach, 100 mg sâm Ashwagandha, 50 mg hạt Khas Khas, 10 mg hạt Jayphal và một số chất phụ gia. 

Motive chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên.
Motive chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên.

Để cải thiện sinh lý, người dùng uống 2 viên mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ cùng một ly sữa hoặc nước ấm. Để vào cuộc mạnh mẽ, nam giới có thể uống 2 viên mỗi lần (hoặc uống theo chỉ dẫn của bác sĩ) trước khi bắt đầu. Motive hiện có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ:

- Nhà phân phối Công ty Bảo Khang: 1069 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM.

- Thông tin sản phẩm có tại http://motive.com.vn/

- Tổng đài tư vấn: 1900 6005 - (08) 73 015 015

- Email: info@motive.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm