Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm 50 kg nhưng vẫn bị bạn trai 'cắm sừng'

Để mặc vừa chiếc váy cưới, Karen Reiday đã quyết định giảm từ 118 kg xuống còn 68 kg. Tuy nhiên sau đó, cô đã phát hiện ra mình đang bị người yêu cắm sừng.

Tháng 9/2012, sau sự ra đi của mẹ mình, Kanren đến nghỉ tại khách sạn phía Tây Bắc Thổ Nhĩ Kỳ để quên đi nỗi đau. Tại đây, cô đã gặp Sakir. Ngay từ lần đầu tiên gặp, cô đã lập tức bị thu hút bởi vẻ đẹp trai và quyến rũ của anh chàng Thổ Nhĩ Kỳ này.

Kanren khi ở Thổ Nhĩ Kỳ, trước khi giảm cân.
Kanren khi ở Thổ Nhĩ Kỳ, trước khi giảm cân.                                                                                                                                              

“Tôi đã cảm thấy rất đau khổ khi mẹ tôi mất. Và chính Sakir đã giúp tôi lấy lại tinh thần và khiến tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Tôi luôn nghĩ rằng anh ý thật lòng với mình vì lúc tôi trở về nước, Sakir đã khóc".

Sau khi Kanren về nước, cô và Sakir thường xuyên liên lạc. Mỗi tháng, Kanren tiết kiệm tiền để bay đến Thổ Nhĩ Kỳ thăm người yêu.

Kanren và Sakir trong một lần gặp lại nhau tại Thổ Nhĩ Kỳ.
Kanren và Sakir trong một lần gặp lại nhau tại Thổ Nhĩ Kỳ.                                                                                                          

Kanren nặng hơn Sakir 22 kg và nhiều hơn 12 tuổi. Điều này khiến cô luôn băn khoăn liệu rằng Sakir có thực sự yêu mình không hay vì tiền. Tuy nhiên, Sakir đã thuyết phục cô rằng, tình yêu của họ là chân thành. Và Karen tin, cuối cùng mình đã tìm được nửa kia của cuộc đời mình khi Sakir quyết định cầu hôn với một chiếc nhẫn lấp lánh.

Kanren sau khi giảm cân.
Kanren sau khi giảm cân.                                                                                                                                                                     

Để chuẩn bị cho đám cưới, Karen chăm chỉ làm việc và tiết kiệm tiền. Cô còn quyết định giảm cân để mặc vừa chiếc váy cưới yêu thích của mình. Tuy nhiên, trong một lần tình cờ vào Facebook, cô phát hiện một bức ảnh thân mật của Sakir với người phụ nữ khác.

"Trái tim tôi đã tan vỡ. Sakir là cả thế giới của tôi". Kanren, 40 tuổi, cho biết: "Tôi đã nhìn thấy bức ảnh trong đó Sakir đang thân mật với người phụ nữ khác trên trang Facebook cá nhân của anh ta. Và kẻ lừa dối ấy vẫn đang mặc một chiếc áo sơ mi mà tôi đã mua. Thậm chí, anh ta còn gửi bưu thiếp đến người phụ nữ trong bức ảnh khi đang đi du lịch với tôi".

Kanren cho biết thêm: “Khi tôi hỏi về cô gái đó, anh ta đã thừa nhận toàn bộ sự việc. Tôi đã bị lừa gạt. Và sẽ không có đám cưới nào diễn ra nữa...”.

http://m.tiin.vn/mobile.php/chuyen-muc/yeu/giam-50-kg-nhung-van-bi-ban-trai-cam-sung.html

Theo Bim/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm