Nông dân than khó bán hàng online vì phí sàn cao, ship đắt
Tại Diễn đàn Nông dân Quốc gia lần thứ X, nhiều ý kiến băn khoăn về phí sàn thương mại điện tử và chi phí logistics đang trở thành rào cản lớn khiến nông sản Việt khó cạnh tranh.
905 kết quả phù hợp
Tại Diễn đàn Nông dân Quốc gia lần thứ X, nhiều ý kiến băn khoăn về phí sàn thương mại điện tử và chi phí logistics đang trở thành rào cản lớn khiến nông sản Việt khó cạnh tranh.
Lazada công bố hợp tác chiến lược với Gmarket (Hàn Quốc), mang hơn 20 triệu sản phẩm từ 600.000 nhà bán hàng Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng Đông Nam Á.
Dù biên giới đã được kiểm soát chặt, song tình trạng buôn lậu, vận chuyển hàng cấm, ma túy và gian lận thương mại vẫn diễn biến phức tạp.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Hãng xe nội địa Ấn Độ Tata từng đặt chân vào Việt Nam với vị thế dẫn đầu thị trường xe tải quê nhà. Một thập kỷ sau, đến lượt VinFast bắt đầu hành trình chinh phục thị trường ôtô điện Ấn Độ.
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Bắt đầu từ Shopee, Mega Sale 9/9 trở thành dịp quen thuộc của tín đồ mua sắm Việt. Ngày này được xem là dịp sale lớn mở đầu cho chuỗi hoạt động mua sắm bùng nổ cuối năm.
Mega Sale vẫn chứng minh sức hút khi không chỉ là “lễ hội mua sắm” được mong chờ nhất năm, mà trở thành cơ hội để người dùng an tâm sở hữu sản phẩm chính hãng với giá hấp dẫn.
2 khách hàng của Nvidia đã đóng góp 39% doanh thu trong quý tài chính kết thúc vào tháng 7. Thông tin này gây lo ngại khi hãng dành sự tập trung quá lớn vào một nhóm khách hàng.
Cùng với smartphone, ốp lưng cũng đang bước vào cuộc đua mới. Giữa làn sóng cải tiến không ngừng về công nghệ, một thương hiệu đã thành công nhờ liên tục nghiên cứu và thử nghiệm suốt nhiều năm.
Mùa tựu trường không chỉ là niềm vui đón năm học mới của con, mà còn là khoảng thời gian phụ huynh tất bật chuẩn bị, cố gắng cân đối chi phí và sắm sửa chu toàn.
Nhà hàng xây dựng không phép trên đất hành lang bảo vệ sông Sài Gòn rộng khoảng 400 m2 tại địa chỉ giáp ranh nhà số 3, đường số 5, khu phố 35, phường Hiệp Bình đã được tháo dỡ.
BIDV và Ngân hàng Hana (Hàn Quốc) sẽ phối hợp triển khai dịch vụ thanh toán xuyên biên giới qua mã QR từ Hàn Quốc sang Việt Nam.
Hàng loạt game show được lên sóng thời gian qua với mức đầu tư không hề nhỏ. Nếu không có sự tài trợ từ các nhãn hàng, những chương trình này khó có thể ra mắt.
Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản Owndays bắt tay siêu phẩm toàn cầu “Squid Game” của Netflix ra mắt bộ sưu tập giới hạn, chính thức lên kệ từ ngày 11/7.
Những chiếc Limo Green đầu tiên vừa được giao đến tay khách hàng, hứa hẹn tạo ra cuộc đua doanh số sôi nổi ở phân khúc MPV 7 chỗ trong thời gian tới.
Hannah Olala lên tiếng giải thích sau khi bị "bóc phốt" liên quan hai sản phẩm mình quảng cáo kèm tuyên bố: "Vu khống trên mạng là vi phạm pháp luật".
Nhiều gian hàng rời khỏi sàn thương mại điện tử vì chi phí cao, thị trường đang thanh lọc, chỉ các doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp còn trụ vững.
Nửa đầu năm, các thương hiệu ăn vặt đình đám trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) lọt vào top 10 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm, giúp thu về hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng.
Hơn 80.000 nhà bán hàng đã rời sàn thương mại điện tử, các chuyên gia cho rằng đây là hệ quả của quá trình đào thải tự nhiên khi thị trường ngày càng nghiêng về nhóm bán hàng lớn.