Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giao Linh, Dương Triệu Vũ hát về mẹ dịp lễ Vu Lan

Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 7 hứa hẹn một đêm nhạc đầy cảm xúc, với những ca khúc hay về những người mẹ Việt Nam.

F
Với chủ đề Mẹ, chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 7 sẽ thay cho món quà ý nghĩa nhân ngày lễ Vu Lan. 
f
Trong đêm nhạc, khán giả sẽ thưởng thức những ca khúc viết về mẹ nổi tiếng như Ngày xưa có mẹ (Nguyễn Ánh 9), Ơn nghĩa sinh thành (Dương Thiệu Tước), Bông hồng cài áo (Phạm Thế Mỹ), Ca dao mẹ - Huyền thoại mẹ (Trịnh Công Sơn), Mẹ tôi (Nhị Hà), Bà mẹ quê (Phạm Duy).... 
Nhập mô tả cho ảdnh
Nhắc đến các ca khúc về Mẹ không thể không nhắc đến ca sĩ hải ngoại Giao Linh với ca khúc Lòng mẹ của nhạc sĩ Y Vân đã đi vào lòng của bao thế hệ.  Đến với chương trình lần này, khán giả sẽ được nghe những câu chuyện đầy xúc động về tình mẫu tử qua giọng ca da diết của bà với ca khúc này.
d
"Nữ hoàng sầu muộn" cũng sẽ kết hợp cùng nam ca sĩ Cao Minh trong một sáng tác của Phạm Thế Mỹ - Bông hồng cài áo.
d
Đặc biệt, lần đầu tiên chương trình Tình khúc vượt thời gian giới thiệu vở nhạc kịch Đá trông chồng ca ngợi người mẹ, người phụ nữ Việt Nam dưới sự dàn dựng của nhạc sĩ Nguyễn Quang và phần biểu diễn của ca sĩ Hồng Vân, Thanh Thúy, Dương Triệu Vũ, Quốc Đại.
d
Âm nhạc kết hợp cùng hiệu ứng hình ảnh, sân khấu đầy cảm xúc và sự hợp tác diễn xuất lần đầu tiên của Thanh Thuý - Dương Triệu Vũ trong đôi vợ chồng chắc chắn sẽ lay động trái tim khán giả.
d
Đêm nhạc Mẹ sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 26/7 tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM) và  truyền hình trực tiếp trên VTV9

Phương Giang

Ảnh: DL Duy

Bạn có thể quan tâm