Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giáo viên thanh nhạc nổi giận vì Nathan Lee hát kém

Trong buổi tập cho liveshow mở màn "Chinh phục đỉnh cao" diễn ra tối 29/12, nam ca sĩ "Xinh" khiến danh ca Ivaylo phát cáu sau nhiều lần kiên nhẫn giải thích.

Chiều 25/12, Nathan Lee có buổi luyện tập với 2 giáo viên thanh nhạc của mình là danh ca opera quốc tế Ivaylo Mihaylov và nữ ca sĩ opera nổi tiếng Evelina Krusteva Stoyanova cùng dàn nhạc của nhạc sĩ Hoài Sa. Anh đang tập luyện cho đêm live show đầu tiên chương trình Chinh phục đỉnh cao tối 29/12 tới.
Nathan Lee xuất thân từ người mẫu, về Việt Nam mới lấn sân ca hát. Anh cũng là thí sinh duy nhất không qua trường lớp đào tạo bài bản, lép vế hoàn toàn về kỹ thuật thanh nhạc. Trong buổi tập, nam ca sĩ khá căng thẳng khi gặp nhiều lỗi lúc xử lý ca khúc.
Điều này khiến danh ca Ivaylo gần như “nổi điên” bởi sau nhiều lần kiên nhẫn giải thích và hướng dẫn nhưng Nathan Lee vẫn chưa thể hoàn thành trọn vẹn ca khúc. Ivaylo giận dữ thốt lên: “Tôi đã hết kiên nhẫn rồi, bao giờ cậu mới có thể tiếp thu được như những thí sinh khác?”
Nathan Lee căng thẳng trong buổi tập đầu tiên.
Khi ráp nhạc, Nathan Lee cũng bị nhạc sĩ Hoài Sa và Việt Anh nhắc nhở. “Tôi cần cậu tập trung nghe theo nhịp nhạc, cậu thích ngân như thế thì ngân đến bao giờ?!” - nhạc sĩ Việt Anh nói.
Dù không phải là thí sinh có kỹ thuật thanh nhạc tốt nhưng trong đêm mở màn của chương trình, nam ca sĩ chọn ca khúc opera kinh điển, La donna è mobile của tác giả Francesco Maria Piave, từng được huyền thoại Opera thế giới Luciano Pavarotti thể hiện trước đó.
Sau buổi tập đầu tiên cùng "cơn mưa" lời mắng nặng nề, Nathan Lee chia sẻ: " Bị mắng nhiều thực ra tôi cũng buồn, vì mình vốn là người khá tự tin trong việc hát, tuy nhiên, hôm nay khi bị góp ý, tôi đã biết khuyết điểm của mình ở đâu và cần điều chỉnh như thế nào. Vòng liveshow đầu tiên tôi sẽ đối đầu với Bùi Anh Tuấn. Cậu em này tuổi đời còn nhỏ như lại 'có võ', nên tôi phải chuẩn bị thật nghiêm túc cho phần thi của mình. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để mang lại một tiết mục thật sự ấn tượng cho khán giả ‘’.
Nathan Lee từng thi Cặp đôi hoàn hảo 2012, để khẳng định bản thân, anh tiếp tục tham gia cuộc thi Chinh phục đỉnh cao mà không ngại đối đầu với dàn sao nặng ký như Ngọc Anh, Kasim Hoàng Vũ.

Thanh Ngọc Ảnh: Chubi

Bạn có thể quan tâm