Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nathan Lee bất ngờ đấu giá BST 200 triệu tặng Ngọc Hân

Nam ca sĩ ''Xinh'' và ''Hoa hậu Việt Nam 2010'' có màn ''rượt đuổi'' sát nút khi trả giá cho BST của NTK Hà Duy. Cuối cùng, Nathan Lee giành phần sở hữu BST với giá 200 triệu đồng. Anh đã có nghĩa chỉ đẹp là dành tặng 2 thiết kế dạ hội cho hoa hậu Ngọc Hân.

Liveshow 7 chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam với chủ đề Trang phục cho người nổi tiếng diễn ra khá sôi động vào tối qua 30/11 được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3. Top 6 thí sinh tranh tài ở liveshow lần này là Tăng Thành Công, Đức Duy, Hà Duy, Ngô Khánh Vân, Hữu Sang và Quang Nhật.
Chủ đề tuần này hướng đến sự kiện thảm đỏ do đó  các nghệ sỹ như Hoa hậu Diễm Hương, người mẫu Thúy Hạnh, ca sĩ Nathan Lee, diễn viên Diễm My 9X, diễn viên Ya Ya Trương Nhi, người mẫu Thái Hà… đã thay thế vị trí của nhà đầu tư để ''nhập cuộc'' đấu giá. Nhờ đó, không khí chương trình trở nên sôi động và có lúc đã bùng nổ với màn trả giá ''cao tay'' của các ngôi sao khách mời.
BST Cội nguồn của NTK Hà Duy tiếp tục đạt kỷ lục là BST được trả giá cao nhất. Để sở hữu BTS này, nam ca sĩ Xinh Hoa hậu Việt Nam 2010 đã có màn ''rượt đuổi'' sát nút ở phần đấu giá. Cuối cùng Nathan Lee là người sở hữu BST này với mức giá cao nhất liveshow 7 - 200 triệu đồng. Để tán dương tinh thần ''chịu chơi'' của nam ca sĩ khách mời, MC Nguyên Khang đã mời nam ca sĩ trực tiếp lên sân khấu để ướm thử bộ vest dành cho nam. Riêng hai bộ váy anh dành tặng hoa hậu Ngọc Hân - người đã ngả giá cao không thua kém nam ca sĩ. 
BST của Hà Duy nhận được sự quan tâm của nhiều khách mời, Diễm My 9X, Thúy Hạnh, Trà Ngọc Hằng, Thái Hà, Ngọc Hân đã có màn ''tranh giành'' gay cấn rất sôi động, vượt qua các người đẹp, Nathan Lee sở hữu BST có đường nét tối giản và thanh thoát.
Nhà thiết kế Minh Hạnh cho rằng: ''Với thí sinh Hà Duy, bộ sưu tập lần này của em quá an toàn và đơn giản với một tông màu chủ đạo. Tôi thấy các khách mời mua phụ kiện đính kèm nhiều hơn là bộ trang phục.”
NTK trực tiếp ướm thử bộ vest cho người thắng cuộc - Nathan Lee ngay trên sân khấu.
BST Bất tận của Tăng Thành Công mở đầu liveshow khá ấn tượng với phần trả giá rất náo nhiệt của ngôi sao khách mời. Diễm My 9X, Trà Ngọc Hằng, Nathan Lee, Diễm Hương, Thái Hà đều tham gia đấu giá BST này. Hoa hậu Diễm Hương cho rằng những bộ váy lộng lẫy này rất phù hợp và sẽ tôn vinh cô trong các buổi tiệc showbiz, vì thế Hoa hậu Thế giới người Việt đã giành quyền sở hữu BST với mức giá 100 triệu đồng.
Nhà thiết kế Francine Pairon cho rằng bộ vest nam thật sự chưa sáng tạo nhiều so với hai mẫu váy dành cho phái đẹp.
Bộ sưu tập của Tăng Thành Công khát ấn tượng với những mẫu thiết kế làm nổi bật lên đường cong tuyệt vời của người mẫu trình diễn.
BST bán với giá 100 triệu giúp NTK Tăng Thành Công lọt nhóm thí sinh an toàn.
Diễm Hương giành quyền sở hữu BST Bất tận.
BST của NTK Đức Duy có tông màu chủ đạo à trắng đen. BST khá cổ điển với kiểu dáng kín đáo, kiêu sa và đài cát. Màn đấu giá BST Ánh đèn màu kém phần sôi động hơn so với các bạn đồng hành. Tuy nhiên, BST lọt ''mắt xanh'' Hoa hậu áo dài người Việt tại Úc - Anna Lê với mức giá khiêm tốn 35 triệu đồng.
Nhà thiết kế Francine Pairon nhận xét: ''Thí sinh Nguyễn Đức Duy, em đã không chọn cho mình con đường bằng phẳng mà dám đương đầu với những cái khó. Tôi thấy bộ trang phục màu đen rất đẹp và tinh tế nhưng bộ màu trắng thì tôi chưa ưng ý lắm. Tuy nhiên nhìn tổng thể thì tôi thích bộ sưu tập này của em''.
BST của Đức Duy mang dáng dấp hoài cổ nhưng không kém phần lịch thiệp và quyến rũ. Tông màu trắng toát lên vẻ sang trọng. Điểm nhấn trước ngực áo khá duyên dáng và ý nhị.
NTK Đức Duy lọt nhóm thí sinh an toàn với số điểm khá ổn từ BGK 9, 9, 8
BST của NTK Hữu Sang sử dụng chất liệu ánh kim, phom dáng rũ rất nữ tính. BST toát lên vẻ đẹp sang trọng và gợi cảm. Tuy nhiên, Nhà thiết kế Công Trí không đánh giá cao BST này: “Bộ sưu tập của Phạm Hữu Sang có vẻ không ổn ở một vài điểm nhấn, trang phục người mẫu trình diễn thiếu sự thánh thoát và nổi bật''.
Phạm Hữu Sang khá ''vững tay'' ở trong việc sử dụng màu sắc. Tuần trước anh được chọn bước tiếp vì sở trường phối màu hài hòa. BST lần này cũng đạt tiêu chí màu sắc ăn nhập và xuyệt tông rất hoàn hảo.
Tuy nhiên, NTK mắc lỗi khi đặt nhiều họa tiết làm giảm độ sang trong của mẫu váy.
BST của Hữu Sang thuộc sở hữu của Diệp Lâm Anh với mức giá 40 triệu đồng.
BST của Quang Nhật nhận được nhiều lời khen từ BSG. Bộ trang phục người mẫu Lệ Quyên mặc rất tinh tế và đúng với xu hướng thời trang cuối năm 2013 và đầu năm 2014.
''Với bộ trang phục mà người Ngọc Quyên mặc, tôi thấy em còn đang lúng túng trong vấn đề xử lý và chưa tôn vinh được vóc dáng của người trình diễn'', NTK Công Trí nhắc nhở thí sinh.
NTK Quang Nhật được đánh giá là khá ổn định về phong cách, ở các liveshow trước, anh luôn nhận được những đánh giá cao từ các NTK tư. Sản phẩm ứng dụng cao và bắt kịp xu hướng giúp Quang Nhật bước tiếp vào vòng trong.
BST Giấc mộng đêm hè của Quang Nhật được Lý Nhã Kỳ mua lại với mức giá 100 triệu, Cựu đại sứ cho biết thêm khi chi trả ở mức này: ''Tôi mua sản phẩm của nhà thiết kế Quảng Trọng Quang Nhật với mục đích muốn đầu tư vào con người. Từ đầu chương trình đến thời điểm này, tôi đánh giá Quang Nhật là nhà thiết kế trẻ có gu thời trang ổn định và bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới. Tôi ủng hộ để Quang Nhật phát triển hơn và có thể tỏa sáng trên bầu trời thời trang hiện nay''.
BST Cảm hứng thập niên 20 của Ngô Khánh Vân không nhận được đánh giá cao của các thành viên BGK, NTK Minh Hạnh cho rằng: “Với thử thách trang phục thảm đỏ, các Nhà thiết kế trẻ đã gặp không ít những khó khăn. Với thí sinh Ngô Khánh Vân, bộ sưu tập của em mang hơi thở mới dành cho những người trẻ. Tôi thích những kiểu dáng tự do trong những mẫu thiết kế của em. Tuy nhiên em còn nhiều hạn chế về kỹ thuật chuyên môn, nếu em biết tiết chế hơn một chút thì bộ sưu tập của em sẽ toát lên được vẻ thanh lịch và sang trọng hơn''.
BST của Ngô Khánh Vân khá trẻ trung và hiện đại, cách dùng chất liệu hòa hợp, tuy nhiên phần kỹ thuật yếu khiến cô mất điểm với BGK.
Bộ vest dành cho phái mạnh có đường cắt khá tinh tế, cách phối màu cũng không bị nhàm chán. Tuy nhiên, mẫu váy do Lan Kuê trình diễn lại mắc lỗi về chuyên môn.
Hoa hậu Diễm Hương mua lại BST này với giá 40 triệu đồng.
Thí sinh Tăng Thành Công, Hà Duy và Quang Nhật nhận được số điểm cao nhất giành tấm vé bước vào vòng trong. Trong số 3 thí sinh còn lại thì có hai thí sinh có điểm số bằng nhau và cao hơn thí sinh còn lại, đó là Nguyễn Đức Duy và Phạm Hữu Sang. Chính vì thế mà trong đêm thi này không có phần phản biện giữa hai thí sinh. Thí sinh nữ duy nhất trong Top 6 - Ngô Khánh Vân có điểm số thấp nhất cho nên cô đã dừng chân trong nuối tiếc.

Min An Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm