Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nathan Lee áo lưới đi motor phân khối lớn lên sân khấu

Nam ca sĩ ''Xinh'' có màn trình diễn ấn tượng tại ''Ngôi sao thiết kế Việt Nam'' khi anh mặc trang phục phi giới tính xuất hiện trên chiếc mô tô phân khối lớn.

Tối 16/11, nam ca sĩ Nathan Lee xuất hiện trong chương trình Ngôi sao thiết kế Việt nam 2013 với vai trò người mẫu. Đây là lần đầu đứng trên sân khấu thời trang sau nhiều năm vắng bóng. Sau lần tái xuất hiếm hoi này, nam ca sĩ tự hứa với mình sẽ không xuất hiện với vai trò người mẫu thêm nữa. Theo anh, vì xây dựng hình tượng ca sĩ nên anh sẽ không xuất hiện với vai trò người mẫu. Trước đó, anh từng tuyên bố sẽ giữ vai trò host của chương trình này, nhưng do một số nguyên nhân không tiện công bố, anh đành từ bỏ công việc mà mình yêu thích. Màn trình diễn vào tối hôm qua của Nathan Lee nhận được nhiều khen ngợi. Ở phút đầu chương trình, hình ảnh nam ca sĩ cùng chiếc mô tô phân khối lớn trên sàn thời trang thể hiện sự mạnh mẽ và ghi dấu ấn.
Hai người mẫu Ngọc Quyên và Võ Hoàng Yến bước lên sân khấu đồng hành cùng nam ca sĩ trình diễn BST Muôn nẻo đường của NTK Hà Duy. Bộ ba người mẫu, ca sĩ đình đám tạo nên không khí sôi động ngay từ lúc mở đầu chương trình.
Đặc biệt, Nathan Lee ấn tượng hơn khi anh tự tin sải bước với trang phục phi giới tính, cũng là chủ đề của đêm thi. Nam ca sĩ diện một chiếc áo lưới mỏng manh, xuyên thấu. Anh thể hiện chuyên nghiệp ý tưởng của NTK Hà Duy.
Mái tóc được nhuộm màu vàng của nam ca sĩ khá hợp tông với trang phục của NTK.
Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Nathan Lee có sự kết hợp ăn ý trên sân khấu thời trang.
Ngọc Quyên lạnh lùng trong những thiết kế ấn tượng.
Liveshow 5 cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam với chủ đề Phong cách phi giới tính. Chủ đề tuần này yêu cầu sự khéo léo kết hợp và sáng tạo của những Nhà thiết kế trẻ để tạo nên sức quyến rũ, sự mạnh mẽ, và phong cách cá tính cho trang phục. Ưu điểm của phong cách thời trang phi giới tính là giúp cho người mặc trở nên cá tính và tạo được nét riêng. Vượt qua ranh giới của thời trang dành cho nam và nữ, thời trang phi giới tính là sự hòa trộn những trang phục dành cho cả hai giới.

Với nhiều năm kinh nghiệm sàn diễn, Ngọc Quyến luôn tạo được sự chú ý ở những sân chơi thời trang mà cô có mặt.
Nathan Lee có màn trình diễn đáng nhớ ở sân chơi mà anh từ tuyên bố đảm nhận vai trò host.
Nhà thiết kế Francine Pairon đánh giá: “Bộ sưu tập của Hà Duy thực sự rất ấn tượng, đó là sự kết hợp hài hòa và khéo léo về màu sắc và tạo được nhiều điểm khác biệt. Những mẫu thiết kế của em quá tuyệt vời và tôi không còn điều gì để nói''.
Trong livseshow 5, BST của NTK Hà Duy được trình diễn đầu tiên và cũng tạo được sự bất ngờ ngoài mong đợi khi anh được cả 3 nhà đầu tư đánh giá cao. Cuối cùng, BST được mua với giá 400 triệu đồng. Đây là con số kỷ lục, được nhà đầu tư trả giá cao nhất trong 5 liveshow, người về nhì là Tăng Thành Công anh sở hữu BST được mua với giá 150 triệu đồng.
NTK và người mẫu hào hứng khi BST được các nhà đầu tư đấu giá.

NTK và các người mẫu vui mừng khi BST được chào mua với giá đạt kỷ lục 400 triệu đồng trong suốt 5 liveshow.

Khánh Ly Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm