Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mất vị trí host, Nathan Lee trở lại với vai trò người mẫu

Từng hứa hẹn sẽ đảm nhận vài trò host trong chương trình ''Ngôi sao thiết kế Việt Nam'' nhưng sau đó lại ''lặn mất tăm'' không lời giải thích. Mới đây, anh quyết định trở lại chương trình với vai trò người mẫu khách mời.

Bận rộn với những dự án âm nhạc và truyền hình sắp tới, Nathan Lee vẫn quyết định trở lại sàn diễn để ủng hộ chương trình Fashion Star - Ngôi sao thiết kế Việt Nam với vai trò người mẫu khách mời trong Liveshow sắp tới. Đây cũng là chương trình mà ban đầu anh nhận lời mời giữ vai trò host nhưng sau đó, trong liveshow đầu tiên, nam ca sĩ hoàn toàn vắng bóng để lại nhiều thắc mắc nơi khán giả.

Nam ca sĩ trở lại chương trình mà anh dự định làm host để đảm nhận vai trò người mẫu trình diễn.

Nathan Lee là một trong những nam người mẫu Việt có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Paris, New York, London, Milan... Trở về Việt Nam, Nathan Lee tạo dựng hình tượng ca sĩ thành công. Mặc dù số lượng fan ủng hộ không nhiều nhưng với những cống hiến cho nền nhạc Việt, anh luôn được vinh danh tại các bảng xếp hạng với hạng mục dành cho ca sĩ, nhạc sĩ mới có nhiều đóng góp. Sau một thời gian hoạt động chính ở lĩnh vực âm nhạc, anh hiếm khi bước lên sàn diễn catwalk. Giọng ca Xinh từng cho hay, anh không muốn người xem nhập nhằng giữa hình ảnh ca sĩ hay người mẫu, vì vậy anh từ chối nhiều lời mời tham gia trình diễn thời trang. 

Nathan Lee chia sẻ: “Ngôi sao thiết kế Việt Nam là một show truyền hình  thú vị và hấp dẫn, tôi thật sự yêu thích chương trình và đã rất buồn khi không thể tham gia với vai trò người dẫn chương trình. Tuy nhiên, khán giả sẽ rất bất ngờ với sự xuất hiện và hình ảnh của tôi trong Liveshow sắp tới. Đây sẽ là lần đầu tiên tôi xuất hiện với vai trò người mẫu kể từ năm 2008 khi về quê hương lập nghiệp và cũng sẽ là lần cuối cùng tôi xuất hiện với vai trò này. Tôi rất háo hức được đứng trên sân khấu và sẽ làm hết mình để mang lại cho chương trình, cho khán giả màn trình diễn ấn tượng nhất".

Với những kinh nghiệm dày dặn và phong thái trình diễn chuyên nghiệp, Nathan Lee hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn đáng chú ý trong Liveshow 5 của chương trình Fashion Star – Ngôi sao thiết kế Việt Nam, diễn ra lúc 20g, ngày 16/11 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm