Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giáo viên thực tập nổi tiếng mạng nhờ đôi chân dài 1,15 m

Ngay khi vừa xuất hiện trên truyền hình, Dong Lei đã khiến nhiều người kinh ngạc với số đo cơ thể đáng mơ ước.

Theo Dailymail, Dong Lei, 20 tuổi, một giáo viên thực tập đến từ tỉnh An Huy, Trung Quốc bất ngờ nổi tiếng sau khi xuất hiện trong chương trình truyền hình tìm kiếm siêu mẫu nước này, với đôi chân dài 1,15 m. Khi 16 tuổi, Dong đã cao 1,7 m, cô gặp trở ngại khi tham gia một số hoạt động ở trường cùng bạn bè.

Thân hình gợi cảm của cô gái có đôi chân dài 1,15 m.

Ngay khi vừa xuất hiện trên truyền hình, Dong Lei đã khiến nhiều người kinh ngạc với số đo cơ thể đáng mơ ước, thậm chí, có nhiều fan viết thư về, nhờ cô tư vấn để có được vóc dáng đẹp đang sở hữu.

Cha mẹ Dong luôn khuyến khích cô học tập chăm chỉ để trở thành giảng viên đại học, nhưng sau khi tốt nghiệp, Dong quyết định bước vào một cuộc thi người mẫu ở Bắc Kinh và sau đó ký hợp đồng với một công ty người mẫu tại đây. Cô trở nên nổi tiếng khắp Trung Quốc và được cộng đồng mạng nước này xưng tụng với biệt danh "Hoa hậu chân dài".

 

Đôi chân dài miên man của Dong Lei là mơ ước của nhiều cô gái.

"Tôi quá quen với số đo cơ thể mình và chưa từng nghĩ rằng, nhờ nó tôi trở nên nổi tiếng khắp Internet" - Dong nói.

"Tôi tận hưởng cuộc sống và xem công việc phải di chuyển nhiều của mình như một kỳ nghỉ. Đến thời điểm này, tôi hoàn toàn hài lòng với những gì mình có. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để thành công trong tương lai và hy vọng những điều tốt đẹp nhất đến với mình" - siêu mẫu 20 tuổi cho biết thêm.

Cùng với đôi chân dài, Dong Lei còn sở hữu gương mặt ưa nhìn.

Năm ngoái, người mẫu Brooke Banker đã mua bảo hiểm cho đôi chân dài nhất New York của mình. Trong khi đó, cựu cầu thủ bóng rổ Svetlana Pankratova, từ Nga, được ghi nhận là người có đôi chân dài nhất thế giới theo sách kỷ lục Guinness, với số đo 1,32 m.

Trần Tâm

Bạn có thể quan tâm