Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giấu vợ trong vali mang đến châu Âu

Một người đàn ông Pháp bị bắt tại Ba Lan khi đang vận chuyển vợ trong một chiếc vali cỡ đại trên đường đến châu Âu.

Lính biên phòng Ba Lan bắt giữ người đàn ông trạc 60 tuổi hôm thứ 6 tuần trước tại ga xe lửa ở Terespol, một thị trấn phía đông sát biên giới với Belarus.

Kích cỡ khủng của chiếc vali khiến các nhà chức trách để mắt. “Chúng tôi rất ngạc nhiên khi phát hiện một người phụ nữ khoảng 30 tuổi. Đó là cô vợ người Nga của chủ chiếc vali”, Dariusz Sienicki, phát ngôn của đồn biên phòng chia sẻ với AFP, “Cô ấy vẫn sống khỏe mạnh và không cần đến sự hỗ trợ y tế”.

Cô vợ người Nga trạc 30 tuổi được giấu trong vali.
Cô vợ người Nga trạc 30 tuổi được giấu trong vali. (Ảnh minh họa)

Cặp vợ chồng này đang trên tàu từ Moscow, Nga đến Nice, Pháp. Sau khi bị thẩm vấn, họ được thả và quyết định quay trở lại Belarus.

Họ không hề biết rằng, người vợ sẽ không gặp vấn đề gì khi đến vùng Schengen, vì không yêu cầu phải có hộ chiếu. “Nếu cô ấy cứ ngồi cạnh chồng thì đã đi qua suôn sẻ rồi”, Dariusz nói.

“Vợ hoặc chồng không phải người châu Âu được phép nhập cảnh nếu họ chứng minh được tài chính. Nếu không, họ sẽ phải nhận án tù 3 năm vì nhập cảnh trái phép. Đây là lần đầu tiên tôi bắt gặp một người đi du lịch kiểu này. Cô ấy có thể là nạn nhân của nạn buôn người”, Dariusz chia sẻ.

3 du khách Pháp bị phạt tù vì chụp ảnh nude tại Angkor

Campuchia kết án 3 du khách Pháp mỗi người 6 tháng tù vì đã chụp ảnh khiêu dâm tại di sản thế giới Công viên Khảo cổ Angkor.

Thúy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm