Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ 'biến cố thì cố biến'

Clip được thực hiện bởi những tên tuổi từ lâu đã nổi như cồn như Huỳnh Lập Lờ, Kenny Hồng Tú, Khả Như... của nhóm DAMTV trước đây.


Nhân vật chính trong clip có một khả năng đặc biệt là luôn hứng thú và sẵn sàng đập hết những đồ vật cậu nhìn thấy. Mẹ cậu bé vì chiều con nên đã cho con đập cả bình hoa, đồ gốm quý và cả chiếc iPad.

Đạo diễn trẻ Huỳnh Lập Lờ của nhóm hài DAMTV trong vai nhân vật chính của clip.

Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa thực sự khiến cậu bé kia luôn muốn đập đồ là gì? Người xem clip sẽ bất ngờ về đoạn kết của clip hài này.

Clip nhanh chóng được dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội, với hàng trăm lời bình như: “Khâm phục sự liều lĩnh bá đạo trong clip này.”, “Cười té ghế nhưng mà thấy đúng quá”.

Clip được thực hiện bởi những tên tuổi từ lâu đã nổi như cồn như Huỳnh Lập Lờ, Kenny Hồng Tú, Khả Như... của nhóm DAMTV trước đây.

Xem clip dưới đây:

Qua clip, nhóm bạn trẻ hài hước DAMTV muốn nhắc nhở những bạn trẻ khi đi xe trên đường, phải chú ý đến loại mũ bảo hiểm mình đang đội. Những chiếc mũ mỏng dính, thời trang, có lưỡi trai... có thể trở thành nguy cơ tiềm ẩn khiến bạn bị tai nạn giao thông nặng hơn và gây đau khổ cho người thân. Mũ bảo hiểm không đạt chất lượng có thể trở thành các mảnh vỡ gây tổn thương đầu khi va đập, không chịu lực và không hóa giải lực để bảo vệ đầu khi bị va chạm.



Clip được thực hiện bởi mũ bảo hiểm CHITA, nhãn hàng mũ bảo hiểm đạt hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền. Mũ bảo hiểm Chí Thành luôn là thương hiệu mũ hướng đến tiêu chí “Muốn bể đâu phải dễ” - coi trọng độ bền của mũ và khả năng chịu lực để bảo vệ an toàn cho đầu người sử dụng khi tham gia giao thông.

Tư liệu: CHITA

Bạn có thể quan tâm