“Pepsi Hunting” là hoạt động livestream nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 120 năm thành lập thương hiệu nước giải khát Pepsi. Tham gia thử thách này, các bạn trẻ sẽ phải tìm những địa điểm được công bố trước để giải mã câu đố. Với combo quà tặng là sản phẩm của Pepsi và item thời trang được thiết kế theo phiên bản giới hạn, thử thách này nhanh chóng thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.
Sau khi khởi động sự kiện tại TP.HCM, ngày 8/4, các bạn trẻ tại thành phố ngàn hoa đã lần lượt “xem livestream, tìm đến địa điểm, đọc mật khẩu, rinh quà về nhà”. Dưới đây là 5 điểm dừng chân kèm phần thưởng của “Pepsi Hunting” tại thành phố này.
Soul & Story với áo bomber Hà Nhật Tiến
Soul & Story - cửa hàng quần áo nổi tiếng tại Đà Lạt được lựa chọn là địa điểm livestream đầu tiên trưng bày chiếc jacket bomber Hà Nhật Tiến. Chưa đầy 30 phút sau, 2 anh em Hoàng - Hùng diện áo đôi nổi bật đã xác nhận đúng mật khẩu “Lên Đà Lạt, ở homestay, ăn thịt nướng, uống Pepsi, vậy đi”. Với câu trả lời này, 2 bạn trẻ đã trở thành chủ nhân của chiếc áo bomber Hà Nhật Tiến cùng hộp quà tặng đặc biệt.
Hoàng, Hùng là những bạn trẻ đầu tiên nhận được quà tặng tại Đà Lạt. |
Tiệm bánh Cối xay gió có áo sweater đính ngọc trai
Tại tiệm bánh không thể bỏ lỡ của thành phố ngàn hoa, Pepsi mang đến chiếc áo sweater Stradivarius ấm áp. Item này là kết quả của sự kết hợp giữa Pepsi và thương hiệu thời trang nữ đến từ Tây Ban Nha.
Tuy là phái mạnh, nhưng cậu bạn 9X tên Hoàn đã không bỏ lỡ cơ hội sở hữu món quà đặc biệt này. Cậu là runner đầu tiên đoán ra địa điểm livestream nhờ bức tường vàng của tiệm bánh Cối xay gió. Tương tự 2 anh em Hoàng và Hùng, Hoàn tham gia đường đua “Pepsi Hunting” cùng em trai. Mật khẩu “Đà Lạt đẹp bất tử, Pepsi sao chất dữ” đã giúp Hoàn nhận được chiếc áo sweater đính ngọc trai từ nhà mốt tại xứ sở bò tót.
Runner Hoàn khoe chiến lợi phẩm của 2 anh em. |
Hồ Xuân Hương đặt bộ quà giới hạn
Địa điểm thứ 3 được đặt tại ven hồ Xuân Hương. Ngay khi buổi livestream bắt đầu, các bạn trẻ Đà Lạt đã nhanh chóng tìm ra vị trí đặt quà này. Tuy nhiên, qua nhiều lần thử sức, các bạn trẻ vẫn chưa giải đáp đúng mật khẩu.
Phải đến cuối buổi livestream, khi nhận được hơn 400 lượt tương tác thì mật khẩu hoàn chỉnh mới được tiết lộ:” Nghe nói ở đây hồ đẹp mà gần nhất, uống Pepsi thật ngon mà trẻ chất”.
Nhóm bạn trẻ cùng nhau đọc mật khẩu cuối cùng. |
An Thi cùng nhóm bạn đã may mắn được chọn để xác nhận mật khẩu của chương trình nhờ kiên trì theo dõi và chờ đợi từ khi buổi livestream bắt đầu. Tuy phải làm bài thi vào lúc 13h, nhưng nhóm bạn trẻ này vẫn tranh thủ giờ nghỉ trưa để tham gia hành trình “Pepsi Hunting”.
Cũng tại địa điểm này, bạn Đỗ Quốc Trọng đã chạy xe 40 km từ Đức Trọng lên hồ Xuân Hương để tìm kiếm quà tặng nhưng bị chậm trễ. Phần thưởng cho sự nhiệt huyết của anh chàng này chính là một chiếc áo thun thời trang từ Pepsi.
Hồ Tuyền Lâm kèm túi Saigon Swagger
“Pepsi Hunting” trở lại với địa điểm hồ Tuyền Lâm tại Pini Cafe. Tuy ngọn hải đăng tại đây rất dễ nhận thấy, nhưng vị trí chính xác của hộp quà tặng lại là thử thách “khó nhằn” với nhiều bạn trẻ. Trong lần livestream đầu tiên, Pepsi giới thiệu bộ quà tặng là thiết kế độc đáo của Pepsi và SaigonSwagger.
Hình ảnh đầu tiên về chiếc túi Saigon Swagger. |
Sau rất nhiều dự đoán được đưa ra, mật khẩu đã được tiết lộ: “Tuyền Lâm cảnh đẹp quên sầu, Pepsi trẻ chất ngắm cầu Hải Đăng”. Ngay sau đó, 3 bạn trẻ đã quyết định hợp tác để đoán đúng mật khẩu này.
Chặng cuối cùng tại Up Caphe
Up Caphe là địa điểm được lựa chọn để kết thúc chương trình tại xứ sở ngàn hoa. Phần quà của chặng đua cuối là chiếc Pepsi black bomber. Lần livestream cuối cùng diễn ra khi trời đã chuyển tối, nhưng không khí vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Thử thách cuối đã tăng thêm độ khó nên các bạn trẻ liên tục nhập sai mật khẩu và phải rất lâu sau khi livestream, địa điểm giấu quà tặng mới được xác định. Ở chặng đua này, bạn gái Trâm Anh được mẹ đưa đến tìm hộp quà và gợi ý mật khẩu chính xác: “Là đâu đó giữa trập trùng núi đẹp mê ly. Mình ngồi trên đồi ngắm thế giới và trong túi là lon Pepsi”.
Hai mẹ con Trâm Anh nhận quà từ Pepsi. |
Hành trình khám phá Pepsi tại Đà Lạt đã đi qua 5 địa điểm. Ngoài 5 phần quà này, thương hiệu nước giải khát nổi tiếng cũng đặt 50 hộp quà khác trên khắp Việt Nam. 36 hộp quà tiếp theo sẽ dần được lộ diện từ 31/3 đến 16/4. Độc giả truy cập tại đây để bình chọn địa điểm diễn ra chuỗi thử thách “Pepsi Livestream Hunting”.