Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Hà thành đón Xmas với cây thông lớn nhất Việt Nam

Cây thông tương tác cao gần hai tầng lầu đã là tâm điểm trong bữa tiệc Giáng sinh đẹp - độc - đỉnh đánh dấu sự kiện thay đổi diện mạo mới.

Lần đầu tiên tại Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng, giới trẻ có dịp chiêm ngưỡng và hoà mình vào một đêm tiệc Giáng sinh cực chất và ấn tượng. 

Bữa tiệc màu xanh tươi mát.

"Ngôi sao" trong đêm tiệc, thu hút hết thảy ánh nhìn của mọi người chính là hình ảnh cây thông tương tác độc nhất tại Việt Nam. Với rất nhiều màn hình tương tác,  đại sứ" tình yêu dễ thương này đã thay lời muốn chúc cho hàng triêu cặp đôi trẻ, giúp họ phá tan ngại ngùng và đến gần nhau hơn. 

Cây thông tương tác.
Những bức tượng sống và chiếc xe màu vàng thân thiện.
Cặp đôi hào hứng chụp ảnh “Tự tin gần nhau hơn”.
Nghẹt thở với “vertical dance”.
Kết duyên mạo hiểm - nghệ thuật đột phá lần đầu tại Việt Nam.
Sôi động điệu nhảy tươi mát.
Cây thông “nói hộ yêu thương” bằng những hình ảnh đầy tình cảm.
Sức hút hàng ngàn khán giả của cặp đôi vàng.
Sức hút hàng ngàn khán giả của cặp đôi vàng.

Tự tin gần nhau hơn Xmas Party đã trở thành một cột mốc đáng nhớ cho bạn trẻ Hà thành trong mùa Giáng sinh 2013, không chỉ bởi những phần trình diễn được đầu tư công phu, không khí lễ hội rực rỡ và tràn ngập ánh sáng, ứng dụng công nghệ đột phá, mới lạ, trên tất cả, đó chính là lời nhắn nhủ yêu thương từ Closeup - "sứ giả tình yêu" của các bạn trẻ, đánh thức ý nghĩa thật sự của lễ Giáng sinh: thời khắc để trái tim sưởi ấm trái tim, gần nhau hơn bao giờ hết để lắng nghe tình yêu lên tiếng.

Tư liệu: Closeup

Bạn có thể quan tâm