Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng ghép hình biểu tượng Việt Nam

Một biểu tượng khổng lồ của Việt Nam do chính các bạn trẻ tạo ra sẽ xuất hiện trong MV quay từ Trạm vũ trụ quốc tế ISS.

Giám khảo The Voice phiên bản Mỹ mùa 4, nam ca sĩ nổi tiếng Usher đang thực hiện một MV quay từ… vũ trụ. Để làm được điều này, ekip của Usher quyết định sử dụng UrtheCast - hệ thống quay phim có độ phân giải “khủng” đặt bên ngoài Trạm không gian quốc tế (ISS). Điều này hứa hẹn mang lại những góc nhìn khác biệt và ấn tượng.

MV quay từ Trạm không gian quốc tế (ISS) là sản phẩm hợp tác giữa Usher và Pepsi.
MV quay từ Trạm không gian quốc tế (ISS) là sản phẩm hợp tác giữa Usher và Pepsi.

MV quay từ vệ tinh của Usher ghi hình tại hơn 10 quốc gia trên khắp 4 châu lục, trong đó có Việt Nam. Thú vị hơn, Việt Nam sẽ xuất hiện trong clip với một biểu tượng đặc biệt ý nghĩa.

Tuy nhiên, biểu tượng đó vẫn trong vòng bí mật và đang được các bạn trẻ hào hứng khám phá thông qua nhiều hoạt động sôi nổi. Các bạn cùng nhau tham gia vào cuộc thi ảnh “Khám phá biểu tượng Việt Nam” để chia sẻ những góc nhìn khác biệt của mình về đất nước cũng như con người Việt Nam. Mỗi tấm hình người chơi chia sẻ lại lật lên một miếng ghép hình, từ đó hoàn thiện biểu tượng khổng lồ sẽ lọt vào khung hình quay từ vũ trụ.

Các bạn trẻ tích cực chia sẻ hình ảnh để lật miếng ghép hoàn thiện biểu tượng Việt.
Các bạn trẻ tích cực chia sẻ hình ảnh để lật miếng ghép hoàn thiện biểu tượng Việt.

Nhanh chóng bắt kịp trào lưu chụp ảnh khám phá biểu tượng này, bạn Trúc Quỳnh (quận Gò Vấp, TP HCM) chia sẻ: “Mình đã gửi mấy tấm ảnh rồi mà vẫn chưa đoán ra biểu tượng khổng lồ lần này. Lúc đầu, mình nghĩ rằng đây là hình bông sen hay bản đồ chữ S, nhưng có vẻ không phải”.

Giống như Trúc Quỳnh, nhóm bạn Thùy Anh, Mai Phương và Tiến Đạt (Đại học Hoa Sen, TP HCM) cũng nôn nóng muốn biết kết quả cuối cùng. “Cho dù hình ảnh cuối cùng sau các mảnh xếp là gì thì đó chắc chắn vẫn sẽ là hình ảnh ý nghĩa đặc trưng về đất nước, con người Việt Nam”, cả nhóm cho biết.

Ngoài việc khám phá biểu tượng Việt, điều các bạn trẻ trông đợi nhất là buổi quay MV của Usher. Góp mặt trong sự kiện độc đáo này còn có Đông Nhi, 365, cùng hàng trăm bạn trẻ may mắn khác.

Những cảnh quay Việt Nam trong MV ca nhạc quay từ Trạm vệ tinh quốc tế ISS sẽ bấm máy vào ngày 21/7 tại bãi biển Non Nước, Đà Nẵng. Hãy nhanh chóng chia sẻ góc nhìn khác biệt của đất nước và tham gia cuộc thi “Khám phá biểu tượng Việt Nam” để chung tay hoàn thiện biểu tượng khổng lồ của Việt Nam.

Độc giả xem thông tin chi tiết tại www.pepsi.com.vn/thuthachcungpepsi.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm