Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ khẳng định bản sắc qua từng bước nhảy

Bước vào phòng tập của top 14 cuộc thi "Thử thách cùng bước nhảy", ấn tượng đầu tiên và xuyên suốt của bạn là cảm giác bừng nóng như lửa. Nhưng sức nóng không đến từ sự căng thẳng thắng - thua mà cuộc thi nào cũng có.

Chất lửa ấy đến từ sự nhiệt huyết của những trái tim đầy đam mê, những bước nhảy khát khao sống trọn vẹn với tuổi trẻ, vượt qua chính bản thân mình và hoàn thành YoList của mình - những việc cần làm tại Thử thách cùng bước nhảy 2013 (TTCBN).

Một YoList cho nhiều trải nghiệm

Đến với cuộc tranh tài, khi mà mục tiêu hàng đầu không phải là “ngôi vị quán quân” mà là được trải nghiệm, được thử thách bản thân, được tỏa sáng cùng những bước nhảy điêu luyện trên sân khấu, top 14 đã lập ra cho mình một YoList tuy đơn giản nhưng tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ:

- Lọt vào top 20

- Luôn giữ lửa/nhiệt huyết trong cuộc thi

- Vượt qua thử thách 1'30''

- Vượt qua thử thách 30''

- Không ngại chinh phục thử thách mới

- Hoàn thành lịch tập vất vả để tỏa sáng tại cuộc thi

Khoảnh khắc đẹp chỉ khi là chính mình

YoList của top 14 không hề ép buộc họ phải đạt được điều gì tại TTCBN, mà dẫn lối họ hết mình để cảm thấy như thế nào về thời gian quý giá tại cuộc thi. Chính YoList đã giúp họ sống trọn từng khoảnh khắc, gỡ bỏ những áp lực, mong đợi thắng thua để cháy hết mình với đam mê, nếm trọn niềm hạnh phúc khi được là chính mình. Họ tỏa sáng bằng chính bản sắc của mình, bằng cá tính và niềm đam mê chay bỏng không nhầm lẫn được với ai.

Vào những vòng sau thì cuộc tranh tài giữa các thí sinh lại càng khó khăn hơn. Nhưng với quyết tâm cao độ, các thí sinh xuất sắc lọt vào top 14 đều hết mình luyện tập, duyệt sân khấu để có thể mang đến những màn trình diễn tuyệt vời nhất cho khán giả.

Mỹ An và Đình Lộc đang tích cực tập luyện hip hop cùng biên đạo Việt Max.
Ngọc Thịnh và Gia Hân chăm chỉ luyện tập để chinh phục thể loại đương đại trong liveshow 3.
Cặp đôi “Song Ngọc” - Ngọc Anh và Ngọc Tuấn - biến tấu trong vũ điệu hip hop.
Khoảnh khắc ấn tượng của Lan Anh và Hoàng Minh.
Đình Lộc - Mỹ An dù trên sân khấu hay dưới sân khấu đều tranh thủ từng phút, từng giây để luyện tập màn trình diễn của mình.
Các thí sinh còn tranh thủ nhờ các biên đạo xem mình đã thể hiện đúng tinh thần của điệu nhảy chưa.
Những giây phút giải lao hiếm hoi của thí sinh sau buổi tập.

Với những bản YoList đầy nhiệt huyết, top 14 đã tìm được đường đi rõ ràng, riêng biệt cho mình tại TTCBN để họ luôn là chính mình, khẳng định sự đặc biệt của bản thân trong mắt mọi người. Chính YoList đã giúp mọi khoảnh khắc tại cuộc thi trở nên trọn vẹn hơn với top 14. Và sự thành công khi khẳng định bản sắc của họ cũng giúp trào lưu lập YoList lan toả trong giới trẻ.

Chương trình tiếp theo lựa chọn top 12 của TTCBN sẽ diễn ra vào lúc 21h thứ bảy ngày 26/10, phát sóng trên các kênh HTV7, giải trí TV, HN1, VTV Cần Thơ 1, DRT và 22h trên YanTV. Đêm công bố kết quả cũng được truyền hình trực tiếp trên 6 kênh HTV7, giải trí TV, HN1, VTV Cần Thơ 1, DRT, YanTV vào 21h chủ nhật ngày hôm sau.

Tư liệu: Yomost

Bạn có thể quan tâm