Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ miền Trung khoe trải nghiệm xịn cùng nắng hè khắp mạng xã hội

Giới trẻ miền Trung luôn biết cách kết nối với những giá trị của quê hương, khéo léo khoe trải nghiệm độc đáo trên mảnh đất đậm tình bằng cách mới lạ.

Hè này, Gen Z miền Trung rủ nhau bung năng lượng bùng nổ bằng cách cực cuốn, thu hút sự chú ý của bất kỳ ai đang muốn vi vu miền Trung.

Ra nắng khoe trải nghiệm

Từ đầu hè, giới trẻ đã rủ nhau “săn nắng” tại miền Trung. Đồng hành cùng mùa hè sôi động này là Út Tâm - nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trên TikTok cùng Huda - thương hiệu bia hảo hạng đã gắn bó 35 năm với mảnh đất miền Trung đậm tình. Bộ đôi đã vén màn bí mật trong bản tin “Dô hè hết mình” phát sóng trên các kênh truyền thông chính thức của Huda.

Để tiếp thêm động lực cho giới trẻ “flex” trải nghiệm độc lạ, Huda thiết kế riêng mẫu CapCut “Mùa này là mùa dô hè”, tận dụng hiệu ứng lan tỏa để mời gọi du khách đến miền Trung, hòa mình vào mùa hội hè chưa từng có cùng Huda và người dân nơi đây.

“Dô hè hết mình” cùng miền Trung

Miền Trung được mẹ thiên nhiên ban tặng nhiều món quà độc đáo, từ đường bờ biển trải dài đến danh lam thắng cảnh hùng vĩ. Tuy nhiên, từ trước đến nay, ít ai nhắc về ánh mặt trời rực rỡ - nguồn năng lượng bất tận - giúp thăng hạng hoạt động hè vốn sôi động. Vì vậy, mùa hè này, Huda mong muốn cùng người dân miền Trung lan tỏa những trải nghiệm “dô hè hết mình” độc lạ dưới ánh mặt trời, qua đó khơi gợi cảm hứng khám phá mảnh đất đậm tình cho từng du khách.

Bắt đầu với mẫu CapCut dễ sử dụng, mang đậm “summer vibe” (tinh thần mùa hè), mọi người thỏa sức sáng tạo, khoe những trải nghiệm độc lạ miền Trung trên mạng xã hội. Tìm theo hashtag #DôHèHếtMình trên Facebook và TikTok, loạt video cuốn hút của giới trẻ hứa hẹn làm bạn trầm trồ. Từ trượt thác nước đến mở tiệc trên biển cùng gia đình, tham gia giải chạy marathon nâng cao sức khỏe, hay đơn giản là bức hình chụp trong “khung giờ vàng” hoàng hôn, giới trẻ miền Trung đang chia sẻ những bí kíp tận dụng năng lượng mặt trời để tận hưởng mùa hè cực đã. Qua đó, hè năm nay được khoác chiếc áo mới mẻ và đầy hứng khởi.

Mỗi “cư dân mạng” đều có thể làm giàu vốn trải nghiệm “Dô hè hết mình” cùng Huda và người dân miền Trung. Với cách thức tham gia đơn giản bằng mẫu CapCut có sẵn, bạn có cơ hội nhận những phần quà giá trị từ Huda. Bạn có thể tranh thủ tập hợp các bí kíp du lịch miền Trung, sáng tạo video cho riêng mình trong khoảng thời gian 15-30/5, chia sẻ lên mạng xã hội và chờ đợi cơ hội nhận quà.

Những trải nghiệm thú vị và độc đáo bắt đầu từ chính chúng ta. Cùng thể hiện nhiệt huyết với mùa hè, ánh mặt trời rực rỡ và những hoạt động bùng nổ bằng khả năng sáng tạo của riêng mình và chờ đón bất ngờ tiếp theo đến từ Huda.

Huda anh 4

Huda là thương hiệu bia trực thuộc Carlsberg Việt Nam - thành viên Tập đoàn Carlsberg - một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam, là thức uống phổ biến được ưa thích của người dân miền Trung.

Tiếp tục hành trình nâng tầm trải nghiệm và lan tỏa năng lượng hè bùng nổ, Huda mang đến cho người dân miền Trung Lễ hội Mặt trời 2025 với chủ đề “Dô hè hết mình”. Với sự kết hợp của nhiều hoạt động sôi động trên mạng xã hội, điểm bán và chuỗi sự kiện tưng bừng tại các tỉnh miền Trung, Huda mong muốn làm mới mùa hè của người dân nơi đây bằng trải nghiệm dưới ánh nắng mặt trời độc đáo, mới lạ, giúp họ tận hưởng mùa hè sôi động và hứng khởi.

Để không bỏ lỡ thông tin chi tiết về Huda và chương trình, độc giả truy cập facebook.com/HudaBeer.

Minh Nghiên

Bạn có thể quan tâm