Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc đáng nhớ của chủ nhân các giải thưởng giá trị từ Huda

Không chỉ ghi dấu ấn bởi lễ hội hoành tráng, Huda cùng chiến dịch “Xoay hè khác lạ” còn thu hút người dân miền Trung bởi các hoạt động tri ân người tiêu dùng hấp dẫn, giá trị.

Tiếp nối những trải nghiệm khác lạ trong mùa hè 2024, Huda mang đến chương trình “Bật Huda trúng Mazda - xoay hè khác lạ” từ 25/6 đến hết 15/11 tại Huế và “Khui Huda trúng Mazda, vi vu hè mới lạ” từ 15/7 đến hết 15/11 tại Quảng Nam, Đà Nẵng với nhiều giải thưởng giá trị, bao gồm xe Mazda 3, SH 125i hoặc nhiều thẻ quà tặng khác.

Tính đến hết tháng 9, chủ nhân của 6 chiếc Mazda và 12 chiếc SH đã được công bố tại Huế. Tại Quảng Nam và Đà Nẵng, Huda đã trao giải cho chủ nhân của 5 chiếc Mazda và 5 chiếc SH. Tại lễ trao giải, chủ nhân của các giải thưởng đã thể hiện niềm vui và sự xúc động của mình.

Huda anh 1

Là một trong những chủ nhân đầu tiên của giải thưởng xe Mazda 3 tại Huế, anh Hồ Văn Dũng (phường Vỹ Dạ, thành phố Huế) đã chia sẻ lại khoảnh khắc bất ngờ và vỡ òa của cả gia đình khi nhận tin trúng giải. Với anh, đây là một khoảnh khắc rất đáng nhớ, anh chia sẻ: “Cảm ơn Huda vì đã mang đến cho tôi trải nghiệm tuyệt vời. Chương trình vẫn đang diễn ra, tôi mong mọi người cũng sẽ may mắn, có cơ hội nhận những món quà giá trị từ nhãn hàng”.

Huda anh 2

Với chị Phạm Thị Thủy (Đà Nẵng) - chủ nhân của chiếc SH 125i, đây cũng là một bất ngờ lớn đối với chị và nhóm bạn khi đang mở tiệc gặp gỡ, tụ tập anh em bằng hữu. Vốn không nghĩ giải thưởng lớn lại đến với mình, chị Thủy đã bày tỏ sự phấn khởi và xúc động của mình trong lễ trao giải.

Huda anh 3

Khi được triển khai tại Đà Nẵng, Quảng Nam, chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dân, tiếp thêm năng lượng bùng nổ cho nhịp sống của mảnh đất sôi động này. Trong buổi lễ trao giải ngày 14/9, anh Đặng Ngọc Vũ (Duy Xuyên, Quảng Nam) cũng chia sẻ niềm vui của anh và người thân khi trúng giải.

Anh hào hứng kể: “Cảm xúc vui mừng đó khó có thể diễn tả bởi giữa hàng triệu người, gia đình tôi đã may mắn nhận được một giải thưởng rất giá trị từ Huda là chiếc Mazda 3”. Anh cũng khẳng định lại sự gắn bó của gia đình cùng bia Huda và bày tỏ sự trân trọng đối với các hoạt động Huda đã thực hiện tại thị trường miền Trung.

Huda anh 4

Một chủ nhân khác của chiếc xe Mazda tại Quảng Nam - anh Nguyễn Văn Hùng - bày tỏ cảm xúc trong lễ nhận giải. Anh cho biết đây là một món quà đặc biệt và bất ngờ rất lớn sau nhiều lần cào thẻ cùng bạn bè và người thân. “Cảm ơn bia Huda đã tổ chức hoạt động tri ân khuyến mãi rất ý nghĩa dành cho người dân Đà Nẵng, Quảng Nam. Chúc nhãn hàng ngày càng phát triển thịnh vượng”, anh chia sẻ.

Huda anh 5

Chủ nhân cuối cùng của giải thưởng Mazda 3 tại Đà Nẵng, Quảng Nam cũng là đơn vị doanh nghiệp duy nhất trúng giải thưởng. Tại lễ trao giải, anh Trần Nhật Vinh - đại diện Công ty Việt An Group tại Đà Nẵng - đã chia sẻ lại khoảnh khắc cả công ty và nhân viên tại nhà hàng tổ chức tiệc bùng nổ với chiếc thẻ cào trúng xe Mazda. “Cảm ơn bia Huda đã tổ chức chương trình ý nghĩa với giải thưởng rất giá trị. Chúng tôi chúc nhãn hàng ngày càng thành công”, anh nói.

Dễ chơi, dễ trúng, khách hàng chỉ cần tìm thẻ cào trong thùng bia Huda 24 lon (áp dụng tại Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng) và thông báo trúng thưởng dưới nắp chai Huda 330 ml và 450 ml (áp dụng tại Huế) để có cơ hội trúng xe Mazda 3, SH 125i hoặc nhiều thẻ quà tặng giá trị. Nhiều giải thưởng vẫn đang đón chờ người dân khám phá, cùng cập nhật thông tin về chương trình khuyến mãi tại fanpage Huda và tham gia để tiếp thêm năng lượng bùng nổ cho miền Trung.

Tú Nghiên - Hà Phi

Bạn có thể quan tâm