Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ thế giới rộ trào lưu nhảy 'Do it like me'

Sau "Something new", các bạn trẻ lại nhanh chóng bắt kịp trào lưu mới, nhảy trên nền nhạc ca khúc "Do it like me".

Thời gian gần đây, clip cô gái người nước ngoài nhún nhảy và biểu cảm theo điệu nhạc được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Chỉ kéo dài vài chục giây nhưng vẻ cuốn hút, cá tính của cô, cùng giai điệu bắt tai đã nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Trước đó, trào lưu Something new trên nền nhạc sôi động từng được hưởng ứng trên khắp thế giới. Với thử thách Do it like ​me, các bạn trẻ lại có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo của mình.

Trào lưu nhảy 'Do it like me' của giới trẻ thế giới Với những động tác vũ đạo sôi động, bắt mắt trên nền nhạc "Do it like me", giới trẻ đã nhanh chóng hưởng ứng và bắt kịp trào lưu mới này.

Sau vài ngày ra mắt, trào lưu Do it like me trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều, với gần 900.000 video ra đời. Nhờ ứng dụng musical.ly, mọi người có thể thoải mái khoe cá tính bằng những động tác vũ đạo điêu luyện, biểu cảm độc đáo.

Một dân mạng chia sẻ, xu hướng này thu hút hơn Twerk it like Miley hay Đẹp trai nhiều đứa yêu, vì người dùng có thể tự do sáng tạo theo ý thích. Hiện trào lưu còn được các nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới hưởng ứng.

Trào lưu 'Something new' thu hút giới trẻ thế giới

Để bắt kịp trào lưu mới này, các bạn trẻ phải biết cách dùng ứng dụng mang tên musical.ly và có biểu cảm đa dạng, độc đáo.

Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm