Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ vẫn sốt với 'Cào là ghiền'

Dù những tuần cuối cùng của "Cào là ghiền" đang đến gần, cơn sốt hấp dẫn đã kéo dài hơn 2 tháng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không chỉ các bạn trẻ mà các bậc phụ huynh ở nhiều nơi trên khắp đất nước đã "ghiền" và trở thành những chủ nhân may mắn mới.

Giới trẻ vẫn sốt với 'Cào là ghiền'

Dù những tuần cuối cùng của "Cào là ghiền" đang đến gần, cơn sốt hấp dẫn đã kéo dài hơn 2 tháng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không chỉ các bạn trẻ mà các bậc phụ huynh ở nhiều nơi trên khắp đất nước đã "ghiền" và trở thành những chủ nhân may mắn mới.

 

Xuất phát từ TP. HCM, cơn sốt "Cào là ghiền" thu hút nhiều bạn trẻ tham gia "săn" bộ giải thưởng Apple giá trị đã lan ra khắp Việt Nam.

Theo ban tổ chức, cho đến nay, "Cào là ghiền" đã tìm được 10 người thắng cuộc may mắn ở mọi miền Tổ quốc, thuộc nhiều lứa tuổi để trao tặng những phần thưởng công nghệ hấp dẫn. Quán quân tuần thứ 9, chị Trần Thị Kim Én (sinh năm 1976) ở Hà Nội nói chị không thể tin nổi khi nghe tin mình thắng giải. “Chị đã khao lớn cả công ty nơi chị làm việc khi biết mình may mắn đến thế,” chị cười tươi chia sẻ.  

 

Chị Én trong buổi lễ nhận thưởng

Có con gái 8 tuổi là fan ruột của YoMost, chị Én nói mỗi tháng chị phải mua 2 thùng YoMost để chăm sóc bồi bổ cho con gái yêu. “Chị bắt đầu cào thử thẻ cào trong các lốc, nhắn tin nhiều lần, cũng không nghĩ mình sẽ trúng đâu nhưng không ngờ có được niềm vui quá lớn,” chị nói.

Thấy phần thưởng quá hấp dẫn, chị Én kể, nhiều đồng nghiệp nữ ở cơ quan chị đã rôm rả bàn chuyện cho con chuyển sang uống YoMost để vừa khỏe cho bé, và biết đâu có được niềm vui cho cả nhà.

Bạn Võ Ngọc Minh Xuân (sinh năm 1991) ở Bình Định, thắng giải thưởng Apple tuần thứ 8 thì lại có chỉ tiêu mỗi sáng uống một hộp YoMost trước khi đi làm. Tích cóp thẻ qua nhiều lần mua, cô gái may mắn này nói bạn đã nhắn tin khoảng 5 lần, trong đó có 3 lần trúng giải 10.000 đồng giá trị thẻ nạp điền thoại và dĩ nhiên một lần trúng “độc đắc” bộ Apple sành điệu.

“Mình thích chiếc iPhone 5 nhất nên bắt đầu dùng trước, mà nâng niu và giữ kỹ lắm luôn. Còn chiếc MacBook Air thì mình tặng lại cho em gái vì em cần dùng khi đi học. Chiếc iPad thì cả hai chị em cùng dùng chung,” Xuân chia sẻ rất mộc mạc.

 

Bạn Xuân bên phần thưởng hấp dẫn của mình

Với bạn Tạ Lê Minh Quân (sinh năm 1997) ở Nha Trang, quán quân tuần 10 của Cơn sốt, bạn quyết định sẽ dùng chiếc điện thoại iPhone 5 đầu tiên vì: “Em đã mơ về nó lâu rồi”. Quân chia sẻ gia đình và bạn bè em khi biết tin đã rất vui, và rủ nhau cùng thử vận may nhiều hơn với YoMost và ‘"Cào là ghiền"’.

Ảnh Latest Winner

Không chỉ các quán quân và người thân đã lỡ “ghiền”, "Cào là ghiền" vốn thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ đã trở thành chủ đề vui kích thích sự sáng tạo và khiếu hài hước của nhiều cư dân mạng. Nhiều bạn trẻ khéo tay đã tạo nên rất nhiều tranh chế vui nhộn về Cơn sốt này đã phát tán khắp không gian mạng. Trên trang facebook Phong Cách Yo còn có cuộc thi đặt chú thích cho các tranh chế về cơn sốt "Cào là ghiền" để hưởng ứng chủ đề này.

 
 

Những bức tranh chế vui nhộn này như càng khuấy động sự hào hứng các bạn trẻ về "Cào là ghiền", dù chương trình đã gần kết thúc. Vẫn còn 2 phần thưởng giá trị chưa tìm được chủ nhân mới, mỗi bộ gồm một iPhone 5, một iPad 4 và một MacBook Air 2012 dành cho các bạn và cơ hội trúng dễ dàng hàng ngàn giải giá trị thẻ nạp điện thoại, mỗi giải trị giá 10.000 đồng.

"Cào là ghiền" là cơn sốt sưu tầm thẻ cào để nhắn tin trúng thưởng bắt nguồn từ sự kiện Thẻ cào khổng lồ (kích thước 17x5 mét) xuất hiện tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên TP.HCM vào ngày 10/3. Kéo dài đến hết ngày 3/6/2013, chương trình trao 12 bộ giải thưởng Apple hấp dẫn gồm một iPhone 5, một iPad 4, một MacBook Air 2012 cùng hàng ngàn giải giá trị thẻ nạp điện thoại, mỗi giải trị giá 10.000 đồng. Xem thêm chi tiết tại www.yotime.com.vn

Tư liệu: Yomost

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm