Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ với cuộc đọ sức xe đạp điện

Một cuộc đọ sức có tên “Thách thức xe đạp điện” sẽ diễn ra ngày 28/6 tại Hà Nội. Ngay khi công bố thông tin, cuộc đấu đã nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ yêu xe đạp điện

Xuất phát từ ý tưởng tạo sân chơi lành mạnh cho những ai đam mê, thích sáng tạo và tìm hiểu về xe đạp điện, nhóm bạn trẻ yêu thích phương tiện xanh này đã đưa ra lời thách đấu với tất cả người dùng xe đạp điện trên toàn quốc. Theo đó, với 1 lần sạc đầy, xe đạp điện của ai đi được quãng đường xa nhất sẽ “ẵm” ngay giải thưởng 50 triệu đồng tiền mặt.

Bất kể bạn là ai, chỉ cần bạn tự tin rằng “xế điện” của mình có thể đi xa hơn quãng đường 90 kmlần sạc thì đã có thể tham gia thử thách.
Bất kể bạn là ai, chỉ cần tự tin rằng “xế điện” của mình có thể đi xa hơn 90 km/lần sạc thì bạn đã có thể tham gia thử thách.

Ngay sau khi công bố phát động cuộc đọ sức, rất nhiều đơn đăng ký tham gia đã được gửi về, các diễn đàn yêu xe điện cũng vì thế mà sôi nổi hơn hẳn.

“Năm học mới tới đây, bố mẹ sẽ mua cho em xe đạp điện để tiện đi lại. Em đang băn khoăn không biết mua xe gì tốt vì nhà em xa trường. Sắp tới, một bạn cùng lớp em tham gia cuộc đọ sức xe đạp điện xem xe nào đi được quãng đường xa nhất, em sẽ đi cùng bạn ấy. Qua cuộc đọ sức này, hy vọng em sẽ tìm được một chiếc xe ưng ý” - Thành Đông nói.

Có những học sinh muốn tham gia chương trình để thử sức chiếc xe đạp điện của mình. “Nghe tới cuộc thách thức xe đạp điện, em rất hào hứng. Em muốn mang xe tới đọ sức xem xe của mình đi được bao nhiêu km một lần sạc. Đặc biệt, trong cuộc đọ sức này có sự tham gia của xe đạp điện HKbike vốn nổi tiếng đi được rất xa. Em muốn đến tận nơi chứng kiến xem thế nào”,  Doãn Đức chia sẻ.

Thách thức xe đạp điện hứa hẹn sẽ là một cuộc đọ sức thú vị. Tất cả những người tham gia sẽ mang những xế điện tốt nhất để đến so tài với nhau. Đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ đam mê xe đạp điện giao lưu, học hỏi và trao đổi thông tin về xe đạp điện. Bên cạnh đó, cuộc đọ sức giữa các phương tiện xanh này còn được xem là một hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường.

Nếu xế điện của bạn có sức bền vượt được quãng đường 90 kmlần sạc, bạn hoàn toàn có khả năng trở thành quán quân trong cuộc đọ sức nà
Nếu xế điện của bạn có sức bền vượt được quãng đường 90 km/lần sạc, bạn hoàn toàn có khả năng trở thành quán quân trong cuộc đọ sức này.
Người tham gia có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn và chắc chắn sẽ biết chiếc xe đạp điện của mình đi được chính xác bao nhiêu k
Các bạn trẻ tham gia thử thách có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn và chắc chắn sẽ biết chiếc xe đạp điện của mình đi được chính xác bao nhiêu km.

Thông tin chi tiết về cuộc đọ sức, tham khảo tại đây

Tư liệu: HKbike

Xe dap dien dong khach khi xang tang gia hinh anh

Xe đạp điện đông khách khi xăng tăng giá

0

Trước tình hình giá xăng tăng và vật giá leo thang, nhiều người cân nhắc khả năng bán xe máy, tìm đến những chiếc xe đạp điện như một biện pháp tiết kiệm tối ưu.

Bạn có thể quan tâm