'Nút like tàng hình' khi duyệt web tràn lan trên mạng
Khi người dùng Internet truy cập vào những website được chèn nút like "tàng hình", cú nhấp chuột đầu tiên sẽ "vô tình" bấm like một trang fanpage mà người nạn nhân không hề hay biết.
518 kết quả phù hợp
Khi người dùng Internet truy cập vào những website được chèn nút like "tàng hình", cú nhấp chuột đầu tiên sẽ "vô tình" bấm like một trang fanpage mà người nạn nhân không hề hay biết.
So với mức giá áp dụng từ thời điểm diễn ra vòng giấu mặt, giá mỗi giây quảng cáo trong chương trình Giọng Hát Việt (The Voice 2013) đã tăng lên gấp rưỡi.
Chương trình truyền hình thực tế liên tục gặp phải những sự cố, nhưng chính các vụ lùm xùm lại giúp cuộc thi "hồi sinh" sau một thời gian dài "chết lâm sàng".
Hiện tại họ chưa công khai yêu bất kỳ ai nhưng gia tài riêng của các sao này rất đáng nể.
Hút triệu đô quảng cáo mỗi đêm, các nhà sản xuất đua nhau làm truyền hình thực tế không phải để phục vụ khán giả mà để thu hút quảng cáo.
Theo tiết lộ của tờ CM Huaxia, mức giá cát-xê của Chương Tử Di tại các sự kiện là 1,6 triệu NDT (5,5 tỷ đồng), còn giá quảng cáo là 16 triệu NDT (55 tỷ đồng).
Sau 5 năm dùi mài kinh sử, nữ diễn viên trẻ đã hoàn thành được ước mơ của mình.
Tự nhận hoặc được gọi bằng danh xưng là bản sao của các idol xứ Hàn, Khắc Minh và Mi Băng vấp phải những tranh cãi, trong đó, không ít fan cuồng của "bản chính" bày tỏ sự phản đối quyết liệt.
Những cuộc thi truyền hình thực tế luôn cần sức nóng khủng khiếp, không chỉ khi đang èo uột mà ngay cả khi đang cực nóng vẫn cần hâm nóng hơn.
Ở Việt Nam có Quang Vinh, còn tại xứ Đài có La Chí Tường đều là những sao nam từng bị cười nhạo vì đóng quảng cáo đồ tế nhị cho chị em.
Được xem như Beckham - Victoria phiên bản Việt, cặp đôi cầu thủ - ca sĩ nổi tiếng vì biết cách kiếm tiền và dùng tiền vào tài sản bạc tỷ.
Sự kiện đấu thầu quảng cáo chương trình "The Voice Of China" mùa thứ 2 của đài vệ tinh Chiết Giang đã diễn ra tại Hàng Châu với sự cạnh tranh khốc liệt giữa 29 nhà quảng cáo tối 12/9.
Thành hình với nhiều kỳ vọng nhưng không phải chương trình truyền hình nào cũng có thể tránh được những tình huống không mong muốn để kết thúc rực rỡ.
Những thiên tài của nhân loại thường mắc hội chứng Asperger… Và có thể Lionel Messi cũng nằm trong số này.
Với mức giá được coi là khủng nhất từ trước đến nay và mật độ quảng cáo dày trong đêm chung kết tối 7/9, dự đoán số tiền VTV có thể thu được từ chương trình lên tới hàng chục tỷ đồng.
"Chúa đảo" Tuần Châu mở casino 7,5 tỷ USD tại Vân Đồn, Quảng Ninh, em gái Quốc Cường Gia Lai sở hữu khối tài sản 280 tỷ đồng... là những thông tin thu hút sự quan tâm của độc giả trong tuần.
Bảng giá của The Voice Kids vốn đã cao gấp đôi các chương trình truyền hình thực tế khác, lại tăng thêm 20 triệu đồng cho clip 30 giây vào đêm chung kết.
Mơ ước xuất khẩu phim Việt, tập hợp nghệ sĩ vào ngành công nghiệp điện ảnh, gia đình sản xuất nghệ thuật BHD, những người tạo nên sân chơi và việc làm cho nhiều nghệ sĩ, cho rằng trong kinh doanh...
Nhờ có lương cao ngất ngưởng và tích cực tham gia quảng cáo, tiền đạo người Nghệ An không khó trong việc tậu những chiếc xe ưng ý như Mercedes SLK 200 (1,8 tỷ đồng), Audi A5 Sportback (2,3 tỷ đồng).
Hầu hết các loại sữa nhập khẩu đều được bán với giá gấp 3-4 lần giá nhập và người tiêu dùng đang phải "gánh" một phần tiền lớn cho hoa hồng, quảng cáo sữa.